คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 2
																			
								
									
								
														
						
					 1. แบบนี้คือยังส่งยังไม่สำเร็จนะครับ ถ้าส่งสำเร็จจะต้องได้รับอีเมลตอบรับหมายเลขเคสนั้น ส่วนสถานะเคสถ้าเช็คกับ AVA สถานะจะต้องเป็น New หรือ In Progress หรืออย่างอื่น .. แต่ต้องไม่ใช่ Closed 
2. Welcome to Live Chat เป็นพนักงานมนุษย์ตัวเป็นๆครับ คุยกับเขาได้เลย
- ให้พนักงาน live chat ช่วยส่งเคสให้ใหม่ก็ได้
- ในอนาคตถ้าเคสถูกดองนานๆไม่คืบหน้าซักที ก็เข้าไปคุย live chat ให้เขาช่วยติดตามเคสให้ได้ครับ
- เวลาในการรอคุยจะไม่ตรงกับที่โชว์ไว้เป๊ะๆนะครับ อย่างในรูปบอกให้รอ 38 นาที แต่จริงๆอาจเร็วกว่านั้นหรืออาจช้ากว่านั้นเป็นครึ่งชั่วโมงก็ได้
- ระหว่างที่รอ ควรเปิดหน้าจอไว้ตลอดนะครับ อย่าพักหน้าจอ อย่ากดรีเฟรช อย่าเน็ตหลุด ไม่งั้นคิวจะหลุดไปด้วย
								2. Welcome to Live Chat เป็นพนักงานมนุษย์ตัวเป็นๆครับ คุยกับเขาได้เลย
- ให้พนักงาน live chat ช่วยส่งเคสให้ใหม่ก็ได้
- ในอนาคตถ้าเคสถูกดองนานๆไม่คืบหน้าซักที ก็เข้าไปคุย live chat ให้เขาช่วยติดตามเคสให้ได้ครับ
- เวลาในการรอคุยจะไม่ตรงกับที่โชว์ไว้เป๊ะๆนะครับ อย่างในรูปบอกให้รอ 38 นาที แต่จริงๆอาจเร็วกว่านั้นหรืออาจช้ากว่านั้นเป็นครึ่งชั่วโมงก็ได้
- ระหว่างที่รอ ควรเปิดหน้าจอไว้ตลอดนะครับ อย่าพักหน้าจอ อย่ากดรีเฟรช อย่าเน็ตหลุด ไม่งั้นคิวจะหลุดไปด้วย
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
สอบถามสถานะ ขอเครดิตเงินคืน airasia
1 ส่งคำขอไปทาง AVA ขอเครดิตเงินคืน เนื่องจากสารการบินเป็นคนยกเลิกเที่ยวบิน
แต่ไม่ได้รับ EMAIL ยืนยัน เข้าไปดูในเคส ขึ้นสถานะปิดแล้ว นี่คือมีคนรับเรื่องแล้วใช่ไหมครับ
2 เข้าไปคุยกะ AVA ใฟม่อีกครั้งเข้าไปถึงหน้า Welcome to Live Chat ---> อันนี้จะมีมนุษย์เป็นๆมาตอบใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ