สั่งชาเขียวไปเมื่อ11/1/63 และให้ตัดผ่านบัตรเครดิต ในครั้งแรก
แต่พอวันที่ 22/2/63 มีการแจ้งเตือน ตัดบัตรเครดิต ของชาเขียวอีก เป็นการตัดอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้สั่ง
จึงได้ส่งเมล์ไปยืนยันการยกเลิกกับทาง FIT KAB DAO เพราะสามารถติดต่อได้เพียงช่องทางเดียว แต่ยังไม่มีการตอบกลับมาจากเจ้าหน้าที่ในเรื่องนี้ค่ะ และในช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ของวันเดียวกันก็ได้มีเมล์แจ้งกลับมา ยืนยันการส่งสินค้า แจ้งเลขที่ EMS เรียบร้อย
พอจะมีใครทราบบ้างไหมค่ะ ว่าจะยกเลิกการทำรายการตัดบัตรเครดิต และ คืนสินค้า ได้ไหม
****ขอคำแนะนำจากผู้รู้ หรือผู้ที่เคยสั่งสินค้ากับทาง FIT KAB DAO ด้วยนะค่ะ
ต้องการยกเลิกการสั่งซื้อชาเขียว FIT KAB DAO / ถูกตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้สั่งซื้อในครั้งนี้ ต้องทำอย่างไรบ้าง
แต่พอวันที่ 22/2/63 มีการแจ้งเตือน ตัดบัตรเครดิต ของชาเขียวอีก เป็นการตัดอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้สั่ง
จึงได้ส่งเมล์ไปยืนยันการยกเลิกกับทาง FIT KAB DAO เพราะสามารถติดต่อได้เพียงช่องทางเดียว แต่ยังไม่มีการตอบกลับมาจากเจ้าหน้าที่ในเรื่องนี้ค่ะ และในช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ของวันเดียวกันก็ได้มีเมล์แจ้งกลับมา ยืนยันการส่งสินค้า แจ้งเลขที่ EMS เรียบร้อย
พอจะมีใครทราบบ้างไหมค่ะ ว่าจะยกเลิกการทำรายการตัดบัตรเครดิต และ คืนสินค้า ได้ไหม
****ขอคำแนะนำจากผู้รู้ หรือผู้ที่เคยสั่งสินค้ากับทาง FIT KAB DAO ด้วยนะค่ะ