วันนี้โทรไป 1115 เพราะว่ามีปัญหาเน็ตฟลิกตัดบัตรไม่ได้เนื่องจากบัตรเก่าหมดอายุและบัตรใหม่ยังไม่เปิดบริการ โทรไปเจ้าหน้าที่ผู้ชาย เจ้าหน้าที่จัดการให้เรียบร้อยและแนะนำให้ข้อมูลดีมาก แต่เราเกิดเผลอ กดวางสายไปก่อนที่ระบบจะตัดเป็นระบบให้คะแนนค่ะ คือมือมันอัตโนมัติเลย(สติตามมือไม่ทัน) ต้องขอโทษน้องเจ้าหน้าที่ไว้ณ ที่นี้นะคะ พี่เองที่เปิดบัตรตอน10.22น.ค่ะ ขอตั้งกระทู้ให้คะแนนเต็มนะคะออมสิน
เผลอกดวางสายก่อนให้คะแนนคอลเซนเตอร์ธนาคารออมสินค่ะ เราขอให้คะแนนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ(เสียงผู้ชาย)เต็มค่ะ