หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบการทำงานของธนาคารไทยพาณิชย์ มีปัญหาหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
เตือนภัย
ได้ทำเรื่องขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปแล้ว
มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาเรียบร้อย
แต่ มียอดค่าธรรมเนียมมาโผล่ขึ้นมาอีก คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเว้นค่าธรรมเนียม K-BANK
พอดีว่าอยากรู้ว่าค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต K-bank สามารถยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ไหม พอดีตอนที่ทำบัตรเดรดิตได้มา 3 แบบ คิดว่าค่าธรรมเนียนบัตรคิดรวม 10-12 ครั้งในการใช้รวมทั้ง 3 บัตรเลย เราจะสามารถยกเว้นรึว่า
สมาชิกหมายเลข 9156040
SCB. แจ้งยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร วันศุกร์ แล้วมาตัดบัญชีวันจันทร์
แจ้งขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ไว้วันพฤหัสฯ SCB. แจ้งให้รอ SMS. วันศุกร์ มี SMS. แจ้ง ยกเว้นค่าธรรมเนียมเรียบร้อยแล้ว วันนี้วันจันทร์มีข้อความ ขอบคุณที่ชำระ จำนวนเงิน ..... ตกลง ไม่ได้ย
MEAN-MAIS
พบสิ่งแปลกปลอมในแซนด์วิชกระเป๋ายี่ห้อดัง ที่มีขายเฉพาะ 7
ว่าจะไม่ลงละนะครับ แต่ยังไม่มีการ Take Action ใดๆ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่เวลา 08.46 น. ของวันนี้ (14/11/2568) ผมแจ้งปัญหาทางเพจ 7 ไป มีแต่เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลผู้บริโภค และถามว่าสิ่งแปลกปลอมนั้
สมาชิกหมายเลข 7400113
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
bbl ติดต่อยากมาก ยกเลิกบัตรก็ยากมาก
ต้องการยกเลิกบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ให้ไปที่ธนาคารออกบัตรให้เท่านั้น ซึ่งผมก็อยู่ต่างจังหวัด ทำผ่านออนไลน์ไม่ได้ อายัติบัตรก็ติดต่อ จนท ไม่ได้ ติดต่อผ่านโทรศัพท์ก็ยากมาก ล่าสุดโดนหักค่าธรรมเนียมบัตรก็ไ
larvaz
สั่งของใน shopee ไม่ขอส่งขนส่ง spx ได้ไหม
ของมาแต่ละครั้งสภาพแบบไม่ต้องแกะกกล่องเลย กล่องขาดมาเสร็จสรรพ ไม่กล้าสั่งใน shopee แล้ว แจ้งร้านค้าได้ไหมว่าไม่ให้ส่ง spx อยากให้เจ้าของขนส่งนี้ปรับปรุงเถอะ สงสารแม่ค้ากับลูกค้าบ้าง
active180226
บัตรเครดิต scb ultra platinum แล้วเปิดใช้บริการ เพียงครั้ง ถึง 2 ครั้งจะเสียค่าธรรมเนียมบัตรหรือไม่ อย่างไร่..
ผมไปสมัครบัตรเครดิตของ scb ครับ โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพื่อนให้ช่วยสมัคร เสร็จแล้ว จะไม่ใช้ เพราะผมเป็นคนง่ายๆ ไม่ชอบความยุ่งยาก ซื้อของ จ่ายเงินจบ ไม่ต้องมาเคดิต สินค้า แต่...เพื่อนบอกว่าให้เปิด
Alnilam
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบการทำงานของธนาคารไทยพาณิชย์ มีปัญหาหรือเปล่า
มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาเรียบร้อย
แต่ มียอดค่าธรรมเนียมมาโผล่ขึ้นมาอีก คืออะไรครับ