AIS ทำให้เรื่องย้ายค่ายออก ยากเกินความจำเป็น เราฟ้อง กสทช ได้ไหมครับ
วันมี่ 9 กพ
เปลี่ยนรายเดือน เป็นเติมเงิน ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้วเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เลยเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้
จากนั้นผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไปค่ายใหม่ เพราะอบากใช้โปร 200 บาท เน็ต + โทรไม่จำกัด แต่วันที่ 12 กพ ที่ผ่านมา
ผมกลับได้รับสายจาก AIS ว่า “ย้ายไม่ได้” เพราะมีค่าใช้จ่ายค้าง ในเบอร์เคิมเงินจะมีค่าใช้จ่ายค้างได้อย่างไร
ผม ณ เวลานั้น คนที่รับสายคือแม่ผม เพราะเป็นเบอร์ที่ผมเปิดให้แม่ใช้ ทำให้ผมไม่ได้มีโอกาสพูดคุยอะไรทั้งสิ้น
ผมสงสัยมาก ผมเคยใช้โปน 699 ยังใช้ไม่ครบเดือนด้วยซ้ำ แต่ก็ยอมจ่ายค่าบริการเต็มเดือน เพื่อจะได้จบย้ายค่ายเลย
พอผมกดย้ายค่ายใหม่ ก็ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ บอกให้โทรไปหา เบอร์ 020789363 ซึ่งเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติเท่านั้น
ไม่มีพนักงานให้คุยด้วยเลย โทรไป call center ก็ยอกทำอะไรไม่ได้ให้ไปที่ศูนย์บริการ ทั้งๆที่ ศูนย์บริการเป็นที่แรกเลยที่ผมไป
เหมือน AIS พยายามดึงเกมถ่วงเวลาไปเลื่อยๆ นี่คือการกระทำกับลูกค้า Serenade Gold ด้วยนะครับ
แบบนี้เราฟ้องมครได้ไหมครับ เพราะผู้บริโภคเดือนร้อนและไม่มีใครมาดูแลได้เลย
AIS ทำให้เรื่องย้ายค่ายออก ยากเกินความจำเป็น เราฟ้อง กสทช ได้ไหมครับ
วันมี่ 9 กพ
เปลี่ยนรายเดือน เป็นเติมเงิน ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้วเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เลยเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้
จากนั้นผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไปค่ายใหม่ เพราะอบากใช้โปร 200 บาท เน็ต + โทรไม่จำกัด แต่วันที่ 12 กพ ที่ผ่านมา
ผมกลับได้รับสายจาก AIS ว่า “ย้ายไม่ได้” เพราะมีค่าใช้จ่ายค้าง ในเบอร์เคิมเงินจะมีค่าใช้จ่ายค้างได้อย่างไร
ผม ณ เวลานั้น คนที่รับสายคือแม่ผม เพราะเป็นเบอร์ที่ผมเปิดให้แม่ใช้ ทำให้ผมไม่ได้มีโอกาสพูดคุยอะไรทั้งสิ้น
ผมสงสัยมาก ผมเคยใช้โปน 699 ยังใช้ไม่ครบเดือนด้วยซ้ำ แต่ก็ยอมจ่ายค่าบริการเต็มเดือน เพื่อจะได้จบย้ายค่ายเลย
พอผมกดย้ายค่ายใหม่ ก็ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ บอกให้โทรไปหา เบอร์ 020789363 ซึ่งเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติเท่านั้น
ไม่มีพนักงานให้คุยด้วยเลย โทรไป call center ก็ยอกทำอะไรไม่ได้ให้ไปที่ศูนย์บริการ ทั้งๆที่ ศูนย์บริการเป็นที่แรกเลยที่ผมไป
เหมือน AIS พยายามดึงเกมถ่วงเวลาไปเลื่อยๆ นี่คือการกระทำกับลูกค้า Serenade Gold ด้วยนะครับ
แบบนี้เราฟ้องมครได้ไหมครับ เพราะผู้บริโภคเดือนร้อนและไม่มีใครมาดูแลได้เลย