ขอตำหนิการทำงานของทรูที่ล่าช้า

ขออธิบายเรื่องตั้งแต่ เนื่องจากช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ระหว่างการเปลี่ยนมีเงินเหลือในซิมเติมเงินประมาณ1400บาท
เราก็ไม่อยากให้แปลงเป็นค่าโทรในระบบรายเดือน จึงใช้เงินเติมเข้าเป็น เครดิตในจะเกือบหมด และจึงให้เจ้าหน้าที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ พอทำรายการเสร็จสักพัก20นาที มีข้อความมาเราใช้เกินวงเงิน เบอร์ถูกระงับชั่วคราว จึงโทรไป1242 เพื่อสอบว่าเป็นเพราะสาเหตุใดเจ้าหน้าที่แจ้งมียอดบริการเสริมที่นอกเหนือจากใช้งานประมาณ1400กว่า ซึ่งตรงกับยอดที่เราใช้เติมเครดิตไลน์ ก่อนเปลี่ยนมาเติมเงินซึ่งเรายืนยันว่าทำก่อนเปลี่ยนแน่นอนมีเวลาและข้อความยืนยัน เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบ และแจ้งว่าจะปรับปรุงรายการให้ ในขณะใช้งานอยู่สัญญาณโดบระงับเนื่องจากใช้งานหลังตัดรอบมาเป็นหลายๆรอบ โทรไปเปิดทุกครั้งและตามเรื่องทุกครั้ง แต่ยังได้คำตอบเหมือนว่าจะตามเร่งด่วน ซึ่งนับถึงวันนี้เป็นเวลา2รอบบิลแล้ว จะให้ลูกค้ารอถึงเมื่อไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่