หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ยื่นเปลี่ยน package internet ผ่านทาง website ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับต้องทำยังไงต่อ?
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ ยื่นไปวันจันทร์รอบหนึ่งแล้วเมื่อวานอีกรอบหนึ่ง หลังยื่นหน้าจอขึ้นว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาผ่ายใน 24 ชม. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรต่อ?
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Review : TOT Hi Speed Internet แบบ VDSL
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทาง TOT แจ้งว่าจะมี Booth ของ TOT มาที่หมู่บ้าน เพื่อมาตรวจเช็คระบบ Internet ให้ครับ ทางพนักงานสอบถามว่าที่บ้าน Internet ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ตอบว่า "ช้ามาก ถึงช้าที่ส
GMX
เคยเจอปัญหา Package Internet แบบ Fix IP แล้ว IP หลุดมั้ยครับ #TOT
เมื่อวานนี้อินเตอร์เนตที่บริษัทมีปัญหาหลุดไป กลับมาวันนี้ IP ที่ทาง TOT Fix ไว้กลับเปลี่ยนไปเป็นแบบ Private IP ปกติ ทั้งๆ ที่ใช้ Package Internet แบบ FIX IP อยู่ โทรไปสอบถามยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลย
สมาชิกหมายเลข 2892762
ขอเพิ่ม package true vision มาเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่ได้
ขอเพิ่ม package true vision มาเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2559 ได้ไป shop true ขอทำเรื่อง - ยกเลิกเบอร์โทรบ้าน เพราะเปลี่ยนไปใช้ fiber ---> ล่าสุดบิลเบอร์โทรเก่ายังมา แถม TOT บอก
สมาชิกหมายเลข 801322
สอบถามคุณ TOT care ครับ ช่วงโควิด ศูนย์บริการ TOT บางพลัด ที่พาต้า เปิดไหมครับ
ช่วงโควิด ศูนย์บริการ TOT บางพลัด ที่พาต้า เปิดให้บริการช่วงเวลาปกติไหมครับ จันทร์-เสาร์ เมื่อวันศุกร์ 14 พค 64 ไปที่เดอะมอลล์บางแคมา ปรากฎว่า ส่วนบริการของ TOT ปิดให้บริการ ไม่รู้ว่าจะเปิดอีกทีเมื่อไ
หมาวัดกระโดดงับดอกฟ้า
DTAC internet boost ผมเข้าใจผิดหรือว่า?
พอดีผมใช้ share package อยู่ จากตอนสมัคร จ่าย 899 ได้ 20GB ( 10+10 ) ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไม่ต้อง + ต่อมาพอลงเหลือ 10 เจ้าหน้าที่บอกมันไม่เพิ่มให้เอง อัตโนมัติ ต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่??? (กำหมัด1 ) วันเวลา
roku_chan
Internet TOT
◌ืเน็ตโครตช้าเลยครัแบบเครือข่ายคู่ด้วย ควรแก้ไขยังดีดี รีเราเตอร์ก็แล้ว เป็นมาหลายวันแล้วครับ ช้ามาก ดูความเร็วตามรูปเลยครับ ไม่ได้ vpn อะไรใดๆทั้งสิ้น แถมตอนนี้ใช้WiFi แ
สมาชิกหมายเลข 7440889
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ความล่าช้า ของการติดต่อกลับ จากศูนย์บริการ 3bb
สอบถามครับ เนื่องจากผมได้มีความสน package internet ของทางค่าย 3bb จากเดิมที่ผมใช้ package smart mash 300/300 ติดสัญญาอยู่ จะหมดสัญญาประมาณดือน ตลาคม 2563 อยากเปลี่ยนเป็น package 700/700 swop ได้ จึงได
สมาชิกหมายเลข 1702027
ใครใช้เน็ตทรูเเล้วเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ
คือหลังจากที่มีพนักงานติดต่อในพันทิปเเต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เงินตัดไปแล้วนะคะเเต่ขึ้นว่าเราไม่ได้สมัครไม่มีเเพ็กเกจให้เราใช้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่1242ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุจนตอนนี้ไม่มีใครรับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9069357
เน็ต NT
เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งในเว็บไซต์ตอนเย็นโทรแจ้งงอีกรอบยังใช้ไม่ได้ คิดว่าเมื่อวานวันอาทิตย์ช่างอาจหยุดงาน พอมาวันนี้วันจันทร์ละยังใช้ไม่ใช้ไม่ได้ควรทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6508554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ยื่นเปลี่ยน package internet ผ่านทาง website ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับต้องทำยังไงต่อ?
ขอบคุณครับ