หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ยื่นเปลี่ยน package internet ผ่านทาง website ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับต้องทำยังไงต่อ?
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ ยื่นไปวันจันทร์รอบหนึ่งแล้วเมื่อวานอีกรอบหนึ่ง หลังยื่นหน้าจอขึ้นว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาผ่ายใน 24 ชม. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรต่อ?
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
Review : TOT Hi Speed Internet แบบ VDSL
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทาง TOT แจ้งว่าจะมี Booth ของ TOT มาที่หมู่บ้าน เพื่อมาตรวจเช็คระบบ Internet ให้ครับ ทางพนักงานสอบถามว่าที่บ้าน Internet ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ตอบว่า "ช้ามาก ถึงช้าที่ส
GMX
เคยเจอปัญหา Package Internet แบบ Fix IP แล้ว IP หลุดมั้ยครับ #TOT
เมื่อวานนี้อินเตอร์เนตที่บริษัทมีปัญหาหลุดไป กลับมาวันนี้ IP ที่ทาง TOT Fix ไว้กลับเปลี่ยนไปเป็นแบบ Private IP ปกติ ทั้งๆ ที่ใช้ Package Internet แบบ FIX IP อยู่ โทรไปสอบถามยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลย
สมาชิกหมายเลข 2892762
ขอเพิ่ม package true vision มาเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่ได้
ขอเพิ่ม package true vision มาเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2559 ได้ไป shop true ขอทำเรื่อง - ยกเลิกเบอร์โทรบ้าน เพราะเปลี่ยนไปใช้ fiber ---> ล่าสุดบิลเบอร์โทรเก่ายังมา แถม TOT บอก
สมาชิกหมายเลข 801322
เข้ามาเตือน โปรข้ามเวลา !!!
ก่อนอื่นเลยไม่นึกว่าจะเจอกันตัวเอง 555 เริ่มเลออ ส่วนตัวใช้โปรข้ามเวลาตอนซื้อไอโฟน16promax เงื่อนไขก้ตามนี้เลย ผมได้รับ sms ให้มาประเมินเพื่อรับเครื่องใหม่ในวันที่19 ก็มาบ่ายๆ ก็เช็คจากในแอฟรอบนึ
สมาชิกหมายเลข 865250
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599 ได้รับ SMS เสนอ 60 GB 30 วัน มันเท่ากับ package หลักที่เราใช้อยู่ 699 ลด 100 เหลือ 599 เลยนะครั
Bin Yoshimura
internet package 5G Ultra Max Speed 1199 ของ TRUEMOVEH ไม่ได้ตามที่บอกไว้เลย
ตามหัวข้อเลยครับไม่ไหวแล้วงานต้องใช้เน็ตแรงมากมีโปรมาเสนอเลยสนใจบอกวิ่ง1000mขอแค่100mยังไม่ได้เลยอย่างนี้จะเชื่ออะไรได้อีกหรอเปลี่ยนมาหวังจะดีขึ้น:)วิ่งเท่าโปรเดิม399แต่แพงกว่าถ้าเดือนนี้ปัญหาไม่หายไป
สมาชิกหมายเลข 9034196
ใช้ Package Internet True 50/20 แต่ Wifi วิ่งไม่เต็ม
อยากสอบถามเพื่อนๆสมาชิกนิดนึงครับ คือว่าผมเพิ่งเปลี่ยนมาใช้เป็น Internet แบบ fiber ของ True ได้ 2 เดือน แต่มาสังเกตว่า ถ้าหากว่าใช้ speed จากสาย lan คือต่อเข้าคอม หรือโน๊ตบุค ความเร็วจะใกล้เคียงกับ pa
Eat_Sleep_Wake
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ยื่นเปลี่ยน package internet ผ่านทาง website ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับต้องทำยังไงต่อ?
ขอบคุณครับ