หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ยื่นเปลี่ยน package internet ผ่านทาง website ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับต้องทำยังไงต่อ?
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ ยื่นไปวันจันทร์รอบหนึ่งแล้วเมื่อวานอีกรอบหนึ่ง หลังยื่นหน้าจอขึ้นว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาผ่ายใน 24 ชม. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรต่อ?
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Review : TOT Hi Speed Internet แบบ VDSL
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทาง TOT แจ้งว่าจะมี Booth ของ TOT มาที่หมู่บ้าน เพื่อมาตรวจเช็คระบบ Internet ให้ครับ ทางพนักงานสอบถามว่าที่บ้าน Internet ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ตอบว่า "ช้ามาก ถึงช้าที่ส
GMX
เคยเจอปัญหา Package Internet แบบ Fix IP แล้ว IP หลุดมั้ยครับ #TOT
เมื่อวานนี้อินเตอร์เนตที่บริษัทมีปัญหาหลุดไป กลับมาวันนี้ IP ที่ทาง TOT Fix ไว้กลับเปลี่ยนไปเป็นแบบ Private IP ปกติ ทั้งๆ ที่ใช้ Package Internet แบบ FIX IP อยู่ โทรไปสอบถามยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลย
สมาชิกหมายเลข 2892762
ขอเพิ่ม package true vision มาเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่ได้
ขอเพิ่ม package true vision มาเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2559 ได้ไป shop true ขอทำเรื่อง - ยกเลิกเบอร์โทรบ้าน เพราะเปลี่ยนไปใช้ fiber ---> ล่าสุดบิลเบอร์โทรเก่ายังมา แถม TOT บอก
สมาชิกหมายเลข 801322
สอบถามคุณ TOT care ครับ ช่วงโควิด ศูนย์บริการ TOT บางพลัด ที่พาต้า เปิดไหมครับ
ช่วงโควิด ศูนย์บริการ TOT บางพลัด ที่พาต้า เปิดให้บริการช่วงเวลาปกติไหมครับ จันทร์-เสาร์ เมื่อวันศุกร์ 14 พค 64 ไปที่เดอะมอลล์บางแคมา ปรากฎว่า ส่วนบริการของ TOT ปิดให้บริการ ไม่รู้ว่าจะเปิดอีกทีเมื่อไ
หมาวัดกระโดดงับดอกฟ้า
เราสามารถสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมซ้อนกันได้ไหมคะ AIS
พอดีเราสมัครแพ็คเก็จของ ais ในแอปการเงินแอปหนึ่งค่ะ แต่ทำรายการซ้ำเพราะเน็ตช้า โดนหักเงินไป 2 รอบ อยากทราบว่าแพ็คที่เราใช้จะใช้พร้อมกันทีเดียวหรือว่าใช้ 1 ครั้งให้หมดก่อน แล้วครั้งที่ 2 จะเริ่มคิดในรอ
สมาชิกหมายเลข 9164799
DTAC internet boost ผมเข้าใจผิดหรือว่า?
พอดีผมใช้ share package อยู่ จากตอนสมัคร จ่าย 899 ได้ 20GB ( 10+10 ) ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไม่ต้อง + ต่อมาพอลงเหลือ 10 เจ้าหน้าที่บอกมันไม่เพิ่มให้เอง อัตโนมัติ ต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่??? (กำหมัด1 ) วันเวลา
roku_chan
สมัครแพ็จเกจเน็ตค่ายสีเขียวได้เน็ตคนละอย่างกับที่โชว์
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7064535
Sim รายปีของ AIS มีแบบ Unlimited ไหม
ซิมรายปี แบบเน็ตไม่จำกัด เวลาครบปีแล้ว จะต่อ Package ให้อัตโนมัติหรือไม่ หรือต้องกดสมัครใหม่ ซื้อ Sim ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9171473
True สามารถเปลี่ยน package โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชีโดยตรง ได้ด้วยเหรอคะ?
เรามีเบอร์ที่พ่วงกับinternetบ้านไว้ แต่เบอร์นั้นให้คุณพ่อไว้ใช้ แต่ชื่อเป็นชื่อของเราเอง มาตรวจสอบบิลของเดือนล่าสุด เห็นว่าแพงขึ้น จึงโทรสอบถามทางทรู พนักงานแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ขายโทรติดต่อไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9163540
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้าน3BB
คือเราเปลี่ยน package เน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งอยากสอบถามว่าเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายหน้างานหรือเปล่าเราไม่ได้ติดตั้งครั้งแรกเราติดตั้งไปแล้วสองปีแต่เปลี่ยน packa
สมาชิกหมายเลข 9164635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ยื่นเปลี่ยน package internet ผ่านทาง website ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับต้องทำยังไงต่อ?
ขอบคุณครับ