คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ romeoy2k ทางทรูยินดีดูแลปัญหาการใช้งานของท่านเพิ่มเติม ท่านสามารถแจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ ผมยินดีรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับโปรโมชั่นโดยตรงติดต่อกลับครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยกเลิก True internet ยกเลิกยังงัยครับ
ตอนนี้ใช้ True internetอยู่ 30/5 เอง ว่าจะยกเลิกแล้วไปใช้ TOT ละครับ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง แล้วใครใช้ TOT SPEED 100/50Mbps 590 บาทอยู่บ้างครับ
ใช้แล้วดีมั้ย เวลามีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมั้ยครับ ผมยังไม่เคยใช้ TOT
หรือมีโปรโมชั่นอื่นที่น่าสนใจ ช่วยแนะนำด้วยครับ