TOT กับบริการที่ งง ๆ ยันการขอสิ้นสุดการใช้ บริการ

กระทู้สนทนา
คอนโด ของผม ทาง TOT  ได้เข้ามาวางระบบตั้งแต่เริ่มโครงการ เพียงผู้เดียว ทำให้ ลูกบ้าน ทั้งหมดต้องใช้ แค่ TOT อยู่เจ้าเดียว ทั้งโครงการ

คุณภาพการให้บริการ อินเทอร์เน็ต ความเสถียรไม่ต้องพูด ถึง แพคเกจ10/0.5 mbps  ของผม บางครั้ง ทดสอบ ได้ 3 เม็ก ก็มี ชึ่งผมเองก็ ได้แต่
Complain เกือบทุกๆ เดือน แม้แต่ กระทั่งขอไม่จ่ายค่าบริการในบางเดือนก็เคยมี เนื่องจาก speed มาไม่เต็ม

5  ผ่านไป คณะกรรมการ ชุดใหม่ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ให้บริการรายอื่นเข้ามาวางระบบ ผมไม่ลังเลที่จะย้ายในทันที

และวางแผนเสร็จสรรพ จะใช้ ของ tot เป็นเดือนสุดท้าย ในเดือน ตุลาคม 2558  นี้
โดยไปยื่นเรื่อง ใน วันเสาร์ เพื่อขอยกเลิก

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องทำการยกเลิกได้ในวัน เวลาทำงาน จันทร์ ถึง ศุกร์ เท่านั้น ผมก็ขอให้ช่วย โดย ฝากเอกสาร ไว้ ให้ เนื่องจาก ผมติดทำงาน ไม่สามารถ ลา งานมาได้

ในใบขอยกเลิก ระบุไว้ สิ้นสุด เดือน ตุลาคม 2558
ยื่นเอกสาร วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม 2558 เพื่อ ทำเรื่องเอกสารต่อในวัน จันทร์

อินเทอร์เน็ต ของผม โดนตัดเรียบร้อย ในวันที่ผมยื่นเรื่องวันเสาร์ ช่วงบ่ายนั่นเอง

งง มาก ไม่มี อินเทอร์เนตใช้จนสิ้นเดือน ก็ได้แต่ขอให้เจ้าใหม่มาติดให้ไวๆเท่านั้น

มีใครเจอประสพการณ์การบริการ แปลก จาก TOT แบบผมบ้าง

ก่อนหน้ามีมาเสนอ high speed โปรมัดใจลูกค้าเก่าอีก ติดสัญญา 1 ปี เกือบไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่