โค๊ดส่วนลด คูปองส่วนลด ในการซื้อสินค้าและบริการของร้านค้าภายใน Web site และ Application GoWabi จำนวน 100 บาท

กระทู้สนทนา
สำหรับเจ้าของกระทู้มีรหัสส่วนลด (Voucher) ในการซื้อสินค้าและบริการจากทุกร้านค้าบนเว็ปไซต์ หรือ Application บนมือถือ ของ Gowabi ครับ
ตัวอย่างร้านค้า : Panpuri Wellness, Let's Relax Onsen Thong Lor, Dzen Onsen and Spa , Kashikiri Onsen and Spa เป็นต้น  ซึ่งมีหลายร้านค้าที่เราสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการได้  เข้าเว็ปได้ตามลิงค์นี้เลยครับ - - ->  https://www.gowabi.com/th
 
 

โดยสามารถใช้คูปองส่วนลด (100 บาท) อ้างอิงจากรหัสคูปองนี้ครับ - - - >     patrick-8477887

 
ซึ่งการใช้คูปองนี้ สามารถกรอกข้อมูลในขั้นตอนการชำระ-จ่าย ค่าสินค้าและบริการครับ  โดยผู้ใช้จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม (เบื้องต้นจากWebsite หรือ Application GoWabi จะมีส่วนลดมาให้ แต่เราสามารถใช้ลดเพิ่มได้อีก 100 บาท ครับ ด้วยการใช้โค้ด รหัส คูปองด้านบนที่ให้มาครับ)

 

 กรณียกตัวอย่างการจองสินค้าและบริการ

Panpuri Onsen จากราคาปกติ 750 บาท หากใช้คูปองลดเพิ่ม สำหรับ Weekend และ Weekday Pass จะเหลืออยู่ 600 และ 550 บาท ตามลำดับครับ
https://www.gowabi.com/en/provider/panpuri-wellness

ตัวอย่างหากจองกับเว็ปไซต์หรือผ่าน Application โดยที่ไม่ได้กรอกรหัสคูปอง ในวัน Weekday onsen pass จะต้องจ่ายราคา 650 บาท ดังภาพด้านล่าง

 
  
 

ส่วนหากกดใส่คูปองส่วนลด โดยใช้รหัส patrick-8477887   ในช่องส่วนลด หรือรหัสอ้างอิง จะได้ลดเพิ่ม 100 บาท   ดังภาพด้านล่าง


 
 

เท่านี้ก็จะช่วยประหยัดค่าซื้อสินค้าและบริการภายในเว็ปไซต์ หรือ Application GoWabi  100 บาท เลยนะครับ 

  

หมายเหตุ- เฉพาะผู้ใช้บริการใหม่เท่านั้นที่สามารถใช้คูปองนี้ลดได้ สำหรับผู้ใช้บริการหรือUser ที่ใช้บริการอยู่ปัจจุบัน แนะนำให้สมัครแอคเคาน์ใหม่ แล้วกรอกคูปองส่วนลดครับ จึงจะสามารถใช้ลดเพิ่ม 100 บาท ได้ 

*******************************************************************************************************************************************




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่