ทำไมเวลาที่เราไปcall center ของธนาคารไทยพาณิช ชอบโยนไปโยนมา

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้าของธนาคารไทนพาณิชย์
นานมากแล้ว บริษัทเราทำงานก็ยังใช้บริการของไทยพาณิช 
โทรไปเพื่อขอคำปรึกษาและให้ช่วยแก้ใขปัญหาให้ลูกค้าแจ้งไปตั้งแต่วันที่2/01/2020 ปัจจุบันลูกค้ายังโทรมาโวยบริษัทเงินไม่เข้าทำไมช้าจัง ขอเล่าบริษัทเรามีเครื่องของธนาคารสีเขียวและไทยพาณิช ลูกค้าใช้บริการและรูดเงิน730บาท แต่เครื่องรูดขัดข้องข้อความขึ้นหักเงิน2รอบ  ร้านค้าทำการเช็คและทำการคืนวงเงินที่ลูกค้ารูดไม่ออกสลิบ เนื่องธนาคารกันวงเงินเครื่องมีปัญหาใว้  ร้านค้าทำเรื่องให้คืนวงเงินให้ลูกค้าและส่งให้กับธนาคารไทยพาณิช เอกสารยืนยันส่งให้ลูกค้า เรียบร้อย  ธนาคารไทยพาณิย์ไม่ยอมแก้ใขปัญหาทั้งที่เอกสารธนาคารสีเขียวส่งไปให้
โยนไปโยนกันมาเมือไหร่เงินลูกค้าจะได้คืนชักที แย่มาก เช็คcall center 02777777ยังเช็คไม่เจอแย่มาก ไม่แก้ปัญหาโยนไปโยนมา ต่อไปจะไม่ใช้อะไรที่เป็นของธนาคารไทยพาณิช บริการแย่มาก โดยเฉพาะทีมกันวงเงินธนาคารไทยพาณิชและทีมบัตรเดบิต ที่บริการได้ห่วยมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่