การติดตั้งแอร์ของ Powerbuy

1. ช่างสุนัยมาติดตั้งแอร์วันที่ 16 พ.ค.2019 ช่วงที่ติดตั้งมีการโทรมาแจ้งว่าสามารถติดตั้งได้แค่แบบนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องเจาะผนังส่วนอื่นไม่ได้เลยเชื่อใจช่างติดตั้งตามที่ช่างแจ้งเพราะตอนติดตั้งไม่ได้อยู่หน้างาน
2. ช่างขอเพิ่ม 500 บาทเพื่อเปลี่ยนขาตั้งแอร์ให้ใหญ่ขึ้น 
3. เมื่อกลับไปเห็นแอร์ที่ติดตั้ง ตกใจมากไม่เคยเห็นการติดตั้งแอร์แบบนี้เลย แต่ก็ไม่ได้ร้องเรียนทาง Powerbuy เพราะช่างได้แจ้งว่าติดตั้งได้แค่แบบนี้ แต่ลึกๆก็ยังคาใจอยู่
4. ซื้อแอร์ตัวใหม่กับทาง Powerbuy และนัดมาติดตั้งวันที่ 8 ม.ค. 2020 อีกห้องซึ่งแปลนห้องเหมือนกับห้องก่อนหน้าที่ติดไป ปรากฎว่าช่างอีกคนสามารถ
ติดตั้งแอร์ เก็บงานได้เรียบร้อย ผิดกับห้องแรก
5. โทรไปร้องเรียนกับทาง Powerbuy 3 รอบ เขียนอีเมล ส่งรูปไปทางเวปไซด์และอีเมล pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th  ได้แต่แจ้งกลับมาว่าจะติดต่อกลับไป แต่สุดท้ายก็เงียบ 
เข้าใจว่าหมดประกันการติดตั้งแล้ว แต่เพิ่งติดตั้งแอร์อีกห้อง ทำให้รู้ว่าสามารถติดตั้งได้อีกทาง จึงรีบติดต่อไปยัง Powerbuy ให้เข้ามาช่วยแก้ไข แต่ก็เงียบ

ใครที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของ Powerbuy  ต้องคิดดีๆนะคะ เพราะซื้อแล้วเกิดปัญหาใดๆ  Powerbuy ไม่รับผิดชอบใดๆ ไม่แม้แต่จะให้คำแนะนำอะไรเลย 

นี่สภาพการติดตั้งแอร์ของ Powerbuy ผ้าม่านปิดไม่ได้ ต้องสู้กับแดดเวลาส่องเข้ามาในห้อง มุ้งลวดก็เปิดไม่ได้ติดท่อรางหล่อน้ำเย็น



ปล. ใครรู้จักช่างแอร์งานดี ราคาไม่แพงมาก แถวพระราม 3 ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่