สั่งซื้อทีวี 65 นิ้ว จาก POWER BUY มา โดยยังอยู่ใน 7วันนับจากวันที่สินค้ามาส่งถึงบ้าน
ใช้งานไปแล้วเจอปัญหาที่เกิดจากการผลิต จึงอยากจะขอคืนสินค้า และ ขอเงินคืนเต็มจำนวน
ไปแจ้งกับสาขาที่ซื้อ ก็โยนให้ทาง Call center PWB และทาง CC ก็แจ้งว่าต้องรอช่างไปตรวจสอบก่อน
ถึงจะออกใบเคลมให้ไปคืนกับทาง สาขา
แต่เพื่อนที่เคยเคลมสินค้าค้ากับ PWB บอกสามารถคืนที่ สาขาได้เลยไม่ต้องรอช่างมาตรวจ
ยังไงช่วยตรวจสอบ รายละเอียดให้ทีครับ
ผมส่งอีเมล์รายละเอียดไปที่....แล้ว
pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
ครึ่งนึงมูลค่ากว่า ครึ่งแสนบาท
ผมคงไม่อยากจะต้องให้เรื่องไปถึง สคบ. นะครับ
ซื้อทีวี65นิ้ว กับ POWER BUY มาเจอปัญหาจากการผลิต อยากจะขอคืนสินค้า และขอเงินคืนเต็มจำนวน
ใช้งานไปแล้วเจอปัญหาที่เกิดจากการผลิต จึงอยากจะขอคืนสินค้า และ ขอเงินคืนเต็มจำนวน
ไปแจ้งกับสาขาที่ซื้อ ก็โยนให้ทาง Call center PWB และทาง CC ก็แจ้งว่าต้องรอช่างไปตรวจสอบก่อน
ถึงจะออกใบเคลมให้ไปคืนกับทาง สาขา
แต่เพื่อนที่เคยเคลมสินค้าค้ากับ PWB บอกสามารถคืนที่ สาขาได้เลยไม่ต้องรอช่างมาตรวจ
ยังไงช่วยตรวจสอบ รายละเอียดให้ทีครับ
ผมส่งอีเมล์รายละเอียดไปที่....แล้ว
pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
ครึ่งนึงมูลค่ากว่า ครึ่งแสนบาท
ผมคงไม่อยากจะต้องให้เรื่องไปถึง สคบ. นะครับ