อยากร้องทุกครับ ตอนนี้เดือดร้อนมาก
ติดแอร์ powerbuy misu hevy ไม่เย็นตั้งแต่วันแรก ผ่านมาเกือบเดือนยังไม่ได้รับการแก้ใข
-วันที่13/12/23 ติดมาวันแรกมีอาการแปลกๆ มันเด่วร้อนเด่วเย็น แต่ก็ยังลองใช้ไปอีกอาทิตย์นึงเพื่อจับอาการ
-ประมาณวันที่ 19/12/23ติดต่อกลับ powerbuy พนง บอกจะติดต่อกลับ 3 -7 วัน แต่ก็หายไปเรยยยยยยยย
-หลังจากนั้นติดต่อกลับไปจนพนักเพาเว่อบายงานมาดูแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ใข เค้าแจ้งว่าเค้าติดตั้งถูกต้องตามมารตราฐานแล้ว ให้ติดต่อทางมหาจักร(งง

อาการมันผิดปรกติอยู่เรย)
-วันที่21/01/24 ทางมหาจักร ติดต่อมาว่าจะเข้ามาดูในวันที่ 3/1/24 ช่างได้ตรวจเช็ค ปรากฎว่าคาดว่าน่าจะเป็นที่เซ็นเซอร์อุณหภูมิ ช่างแจ้งเปลี่ยนเซ็นเซอร์โม
ช่างแจ้งว่าไม่เกิน 1-2 วันจะมีหัวหน้าช่างอะไรซักอย่างโทรมาติดแก้ใขให้ แต่เค้าก็หายไปไม่มีใครติดต่อ จนวันที่9/1/24 เราได้แต่โทรตามเข้าศูนย์ มหาจักร์ ในวันที่ 9/1/24 เบอร์ 02-378-9999 พนักงานผู้หญิงชื่อ พัชราภร (ไม่ทราบนามสกุล) แต่เค้าก้อเพิกเฉย ไม่มีโทรกลับมาบอกความคืบหน้าอะไรเลย
จนวันนี้ วันที่10/01/24 ยังไม่มีมนุษย์ คนสัตว์ หรือ สิ่งมีชีวิตใดๆติดต่อมาเลย จนต้องโทกลับไปอีก พนักงานคนเดิมแจ้งว่าถ้ามีคิด ก็เป็นวันที่ 25/1/24 นู่นเลยซึ่งมันนานมากกกกก แจ้งพนักงานว่านานเกิน พรุ่งนี้(11/1/24)จะให้ช่างติดต่อมา เรื่องเป็นประมานนี้
สรุปคือ แอร์ที่ติดมาตั้งแต่วันที่ 13/12/23 ทุกวันนี้ยังใช้แอร์ไม่ได้ ผมมีลูกอ่อน 9 เดือนที่ต้องดูแล ผมต้องย้ายบ้านมาอยู่อีกบ้านหนึ่ง
ผมไม่สารถไว้วางใจกับคนพูดของพนักงานใดๆได้เลย ผมเครียดไปหมดแล้ว มีทางไหนที่จะทำให้เค้าได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เค้าทำบ้างไหม เช่นร้องเรียนไปในหน่วยงานไหนได้บ้าง
สิ่งที่สำคัญสุดคือเวลาที่เสียไปที่ไม่ได้ใช้งานเป็นเดือนๆจากบริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ หรือจิตรสำนึกพวกนี้ ผมเรียกร้องอะไรกลับมาได้มั้ย
ปล.เอาเวลาในชีวิตที่เสียไปกูคืนมาาาาาาาาาาาาา
ติดแอร์ Powerbuy misu hevy 12,000 ไม่เย็นตั้งแต่วันแรก ผ่านมาเกือบเดือนยังไม่ได้รับการแก้ใข พนังงานปล่อยเบลอเพิกเฉย
ติดแอร์ powerbuy misu hevy ไม่เย็นตั้งแต่วันแรก ผ่านมาเกือบเดือนยังไม่ได้รับการแก้ใข
-วันที่13/12/23 ติดมาวันแรกมีอาการแปลกๆ มันเด่วร้อนเด่วเย็น แต่ก็ยังลองใช้ไปอีกอาทิตย์นึงเพื่อจับอาการ
-ประมาณวันที่ 19/12/23ติดต่อกลับ powerbuy พนง บอกจะติดต่อกลับ 3 -7 วัน แต่ก็หายไปเรยยยยยยยย
-หลังจากนั้นติดต่อกลับไปจนพนักเพาเว่อบายงานมาดูแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ใข เค้าแจ้งว่าเค้าติดตั้งถูกต้องตามมารตราฐานแล้ว ให้ติดต่อทางมหาจักร(งง
-วันที่21/01/24 ทางมหาจักร ติดต่อมาว่าจะเข้ามาดูในวันที่ 3/1/24 ช่างได้ตรวจเช็ค ปรากฎว่าคาดว่าน่าจะเป็นที่เซ็นเซอร์อุณหภูมิ ช่างแจ้งเปลี่ยนเซ็นเซอร์โม
ช่างแจ้งว่าไม่เกิน 1-2 วันจะมีหัวหน้าช่างอะไรซักอย่างโทรมาติดแก้ใขให้ แต่เค้าก็หายไปไม่มีใครติดต่อ จนวันที่9/1/24 เราได้แต่โทรตามเข้าศูนย์ มหาจักร์ ในวันที่ 9/1/24 เบอร์ 02-378-9999 พนักงานผู้หญิงชื่อ พัชราภร (ไม่ทราบนามสกุล) แต่เค้าก้อเพิกเฉย ไม่มีโทรกลับมาบอกความคืบหน้าอะไรเลย
จนวันนี้ วันที่10/01/24 ยังไม่มีมนุษย์ คนสัตว์ หรือ สิ่งมีชีวิตใดๆติดต่อมาเลย จนต้องโทกลับไปอีก พนักงานคนเดิมแจ้งว่าถ้ามีคิด ก็เป็นวันที่ 25/1/24 นู่นเลยซึ่งมันนานมากกกกก แจ้งพนักงานว่านานเกิน พรุ่งนี้(11/1/24)จะให้ช่างติดต่อมา เรื่องเป็นประมานนี้
สรุปคือ แอร์ที่ติดมาตั้งแต่วันที่ 13/12/23 ทุกวันนี้ยังใช้แอร์ไม่ได้ ผมมีลูกอ่อน 9 เดือนที่ต้องดูแล ผมต้องย้ายบ้านมาอยู่อีกบ้านหนึ่ง
ผมไม่สารถไว้วางใจกับคนพูดของพนักงานใดๆได้เลย ผมเครียดไปหมดแล้ว มีทางไหนที่จะทำให้เค้าได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เค้าทำบ้างไหม เช่นร้องเรียนไปในหน่วยงานไหนได้บ้าง
สิ่งที่สำคัญสุดคือเวลาที่เสียไปที่ไม่ได้ใช้งานเป็นเดือนๆจากบริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ หรือจิตรสำนึกพวกนี้ ผมเรียกร้องอะไรกลับมาได้มั้ย
ปล.เอาเวลาในชีวิตที่เสียไปกูคืนมาาาาาาาาาาาาา