เปิดคำสั่งซื้อตั้งแต่ 25-12-2019 เวลา 02.32 น. (เลือก Ninja Van)
ชำระเงิน 25-12-2019 เวลา 02.33 น. (ผ่าน Air Pay Wallet)
แต่ หลังปีใหม่ สินค้ายังไม่มาถึงเลย เราก็เลยโทรตาม Ninja Van สุดท้ายเจ้าหน้าที่ Ninja Van โทรกลับมาว่า
สินค้าของลูกค้าสูญหาย!!! (เลขพัสดุ SHVN444744089) และบอกว่าทาง Ninja Van จะรับผิดชอบค่าสินค้าเอง
เราก็เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อเพื่อที่จะขอเงินคืน
..... กดขอคืนเงิน วันที่ 05-01-2020 เวลา 17.80 น. ( เลขที่คำขอ 200105180814807 )
ระบบบอกว่าต้องรอการตอบกลับจากผู้ขาย ภายในวันที่ 08-01-2020
วันนี้ถึงกำหนดแล้ว ไม่รู่้จะเป็นยังไง .......
เพื่อนๆ ใครเคยกดขอเงินคืน แบบยังไม่ได้รับของ (ของสูญหาย) บ้างครับ แชร์ประสบการณ์ทีครับ ^^
ปล. นี่เป็นครั้งแรกเลยนะครับ ที่เกิดกรณีของสูญหาย เฮ้อ... Ninja Van
มีใครเคยกด ขอเงินคืนจาก Shopee บ้าง นานไหม
ชำระเงิน 25-12-2019 เวลา 02.33 น. (ผ่าน Air Pay Wallet)
แต่ หลังปีใหม่ สินค้ายังไม่มาถึงเลย เราก็เลยโทรตาม Ninja Van สุดท้ายเจ้าหน้าที่ Ninja Van โทรกลับมาว่า
สินค้าของลูกค้าสูญหาย!!! (เลขพัสดุ SHVN444744089) และบอกว่าทาง Ninja Van จะรับผิดชอบค่าสินค้าเอง
เราก็เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อเพื่อที่จะขอเงินคืน
..... กดขอคืนเงิน วันที่ 05-01-2020 เวลา 17.80 น. ( เลขที่คำขอ 200105180814807 )
ระบบบอกว่าต้องรอการตอบกลับจากผู้ขาย ภายในวันที่ 08-01-2020
วันนี้ถึงกำหนดแล้ว ไม่รู่้จะเป็นยังไง .......
เพื่อนๆ ใครเคยกดขอเงินคืน แบบยังไม่ได้รับของ (ของสูญหาย) บ้างครับ แชร์ประสบการณ์ทีครับ ^^
ปล. นี่เป็นครั้งแรกเลยนะครับ ที่เกิดกรณีของสูญหาย เฮ้อ... Ninja Van