หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามพัสดุ Ninja van (ไม่ได้รับพัสดุ)
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
Ninja Van
ขนส่งสินค้า
มีใครมีวิธีติดตามพัสดุของขนส่ง Ninja Van มั้ยคะ
ปัจจุบันทางเรามีติดตามพัสดุไปกับทางขนส่ง แต่ไม่มีช่องทางติดต่อได้เลย ติดตามทางเฟส และไลน์ และ E-mail ก็ไม่มีคนตอบกลับค่ะ
สถานะที่เราติดตามขึ้นว่านำส่งเรียบร้อย แต่ทางเราปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุและ ไม่มีการติดต่อมาจากขนส่งเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ทำไมขนส่งพัสดุของ flash ถึงจ้องส่งกลับพัสดุไป วังน้อย ?
พัสดุเริ่มมาขนส่งวันที่ 3 ธันวาคม วันนี้ 7 ธันวาคม เมื่อติดตามดูทำไมถึงส่งไปวังน้อยอีก ? ต้นทางคือ ฉะเชิงเทรา ปลายทางคือ พังงา
สมาชิกหมายเลข 6380733
ถ้าไม่อยากเสียความรู้สึก อย่าใช้บริการขนส่งกับ Ninja Van (แชร์ประสบการ์ส่วนตัว)
มีใครเคยใช้ Ninja Van แล้วไม่ได้ของมั้ย? เรื่องของเรื่องคือ... - สั่งของกับ shopee ชำระเงินปลายทาง ขนส่ง Ninja Van แล้วเกินกำหนดระยะเวลาส่งของ โดยเช็คสถานะเห็นว่าสินค้าอยู่ในเขต กทม. แล้ว - โทรสอบถา
สมาชิกหมายเลข 5487106
Ninja van ผมโดนแล้วใช่ไหม😒😒สถานะนี้
สมาชิกหมายเลข 5150465
เคอรี่ kex พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะ
เคอรี่ไม่อัพสถานะอยากรู้ว่าไม่มีคนมารับของหรือโดนโกงคะ พัสดุยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับ
สมาชิกหมายเลข 4779045
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
Ninja Van บริการแย่หรือป่าว?
ซื้อของกับ shopee บ่อย แต่ปรกติจะเป็นขนส่ง Kerry express ประมาณ 3 วัน ก็จะถึงบ้านแล้ว แต่คราวนีี้สั่งซื้อ กับผู้ขายเจ้าหนึ่งใน shopee ซึ่งพึ่งมารู้ทีหลังจากการสั่งซื้อแล้วว่าทางผู้ขายจะส่งสินค้ามากับ
สมาชิกหมายเลข 5120100
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
ninja van เล่นอะไรกัน
สั่งของชิ้นแรกวันที่ 11 วันที่ 13 ninjavan เข้ารับพัสดุ วันที่ 15 ถึงสาขาปลายทาง 9:23 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง และจัดส่งเรียบร้อย ชิ้นที่ 2 ร้านเดียวกัน เข้ารับพัสดุวันเดียวกัน ถึงปลายทางวันที่ 15 เหมือ
น้าแมว Spotter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
Ninja Van
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามพัสดุ Ninja van (ไม่ได้รับพัสดุ)
ปัจจุบันทางเรามีติดตามพัสดุไปกับทางขนส่ง แต่ไม่มีช่องทางติดต่อได้เลย ติดตามทางเฟส และไลน์ และ E-mail ก็ไม่มีคนตอบกลับค่ะ
สถานะที่เราติดตามขึ้นว่านำส่งเรียบร้อย แต่ทางเราปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุและ ไม่มีการติดต่อมาจากขนส่งเลยค่ะ