สวัสดีสมาชิกทุกคนครับเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน เผอิญว่าผมพึ่งซิมมาเป็นการซื้อออนไลน์ที่ร้านแจ้งว่าลงทะเบียนไว้แล้ว ทีนี้ผมได้เช็คทรูพ้อยท์ปรากฏว่ามี600กว่าๆประกอบกับมีการเปิดแลกเป็นเงินเข้าทรูวอลเลต ปัญหามันอยุ่ที่ตรงนี้ครับ
=มหกรรมครั้งที่1 ผมโทรไป1242 แจ้งคอลว่าไม่สามารถแลกรับสิทธ์ได้ ซึ่งเขาแนะนำให้ผมกดผ่านแอปกรณีกดเลขไม่ได้ และแนะนำว่าทางที่ดีควรโทรถามฝ่ายวอลเลต1240 หากยังสมัครไม่ได้ถ้ากดผ่านแอพ(แน่นอนว่ามันก็ยังไม่ได้)
=มหกรรมครั้งที่2 ผมโทรไป1240แจ้งปัญหาให้ทราบ คอลบอกให้โทรไปถาม1242ว่าสิทธิ์จำนวนที่แลกได้ของเดือนเต็มหรือยัง(เริ่มหงุดหงิดล่ะเหมือนโยนกันไปมา)
=มหกรรมครั้งที่3 พอแจ้งปัญหาปุ๊บเขาบอกให้โทรไปที่1240 ผมเลยบอกว่าโทรไปแล้ว แต่เขาให้มาถามสิทตรงนี้ว่าเต็มหรือยัง คอลเงียบเอาเบอไปเช็คบอกไม่มีข้อมูล
ผมเลยถามว่าเอ้าถ้าไม่มีข้อมูลลงทะเบียนเช่นคนขายลงให้แล้วทำไมถึงเติมเงินได้เล่นเน็ตได้ในเมื่อเขากำหนดเองว่าต้องลงทะเบียนซิมจึงสามารถใช้บริการได้ คอลแจ้งว่าไม่รู้แต่ให้ผมถือบัตรปชชไปลงทะเบียนซิม(???) ผมเลยถามว่าจะเอาไงก็เอาเถอะขอแค่เช็คสิทธิ์ให้หน่อยว่ากดรับเดือนนี้เต็มหรือยัง คำตอบคือไม่สามารถบอกได้เพราะไม่มีข้อมูลในระบบ
สรุปคือ ผมมีบัญชีทรูวอลเลตได้ ลงทะเบียนได้ มีทรูพ้อย แต่แลกไม่ได้ถ้างั้นคราวหลังผมก็ไม่จำเป็นต้องเอาบัตรปชชไปลงมั้ง ถ้าจะบอกซิมนี้ไม่ได้ลงทะเบียนล่ะก็ยังใช้มาได้ขนาดนี้
และอีกข้อผมเสียเงินโทรไปมาหลายบาทแต่กลับเป็นการเสียไปอย่างไร้ค่า แล้วใครจะยืนยันว่าถ้าถือบัตรปชชไปลงทะเบียนผมจะใช้ได้ เพราะขนาดขอแค้ถามว่าสิทธิ์เต็มหรือยัง ยังไม่มีใครให้คำตอบลูกค้าเลย ลาเถอะถ้าพ้อยแลกไม่ได้ผมก็ทิ้งซิมล่ะไม่รู้จะเป็นลูกค้าไปทำไมในเมื่อเขาไม่ได้สนใจหรือแก้ไขปัญหาให้เรา
#ขอบคุณพื้นที่สำหรับระบายครับ
ตกลงทรูจะให้โทรหาใครกันแน่ครับ?
=มหกรรมครั้งที่1 ผมโทรไป1242 แจ้งคอลว่าไม่สามารถแลกรับสิทธ์ได้ ซึ่งเขาแนะนำให้ผมกดผ่านแอปกรณีกดเลขไม่ได้ และแนะนำว่าทางที่ดีควรโทรถามฝ่ายวอลเลต1240 หากยังสมัครไม่ได้ถ้ากดผ่านแอพ(แน่นอนว่ามันก็ยังไม่ได้)
=มหกรรมครั้งที่2 ผมโทรไป1240แจ้งปัญหาให้ทราบ คอลบอกให้โทรไปถาม1242ว่าสิทธิ์จำนวนที่แลกได้ของเดือนเต็มหรือยัง(เริ่มหงุดหงิดล่ะเหมือนโยนกันไปมา)
=มหกรรมครั้งที่3 พอแจ้งปัญหาปุ๊บเขาบอกให้โทรไปที่1240 ผมเลยบอกว่าโทรไปแล้ว แต่เขาให้มาถามสิทตรงนี้ว่าเต็มหรือยัง คอลเงียบเอาเบอไปเช็คบอกไม่มีข้อมูล
ผมเลยถามว่าเอ้าถ้าไม่มีข้อมูลลงทะเบียนเช่นคนขายลงให้แล้วทำไมถึงเติมเงินได้เล่นเน็ตได้ในเมื่อเขากำหนดเองว่าต้องลงทะเบียนซิมจึงสามารถใช้บริการได้ คอลแจ้งว่าไม่รู้แต่ให้ผมถือบัตรปชชไปลงทะเบียนซิม(???) ผมเลยถามว่าจะเอาไงก็เอาเถอะขอแค่เช็คสิทธิ์ให้หน่อยว่ากดรับเดือนนี้เต็มหรือยัง คำตอบคือไม่สามารถบอกได้เพราะไม่มีข้อมูลในระบบ
สรุปคือ ผมมีบัญชีทรูวอลเลตได้ ลงทะเบียนได้ มีทรูพ้อย แต่แลกไม่ได้ถ้างั้นคราวหลังผมก็ไม่จำเป็นต้องเอาบัตรปชชไปลงมั้ง ถ้าจะบอกซิมนี้ไม่ได้ลงทะเบียนล่ะก็ยังใช้มาได้ขนาดนี้
และอีกข้อผมเสียเงินโทรไปมาหลายบาทแต่กลับเป็นการเสียไปอย่างไร้ค่า แล้วใครจะยืนยันว่าถ้าถือบัตรปชชไปลงทะเบียนผมจะใช้ได้ เพราะขนาดขอแค้ถามว่าสิทธิ์เต็มหรือยัง ยังไม่มีใครให้คำตอบลูกค้าเลย ลาเถอะถ้าพ้อยแลกไม่ได้ผมก็ทิ้งซิมล่ะไม่รู้จะเป็นลูกค้าไปทำไมในเมื่อเขาไม่ได้สนใจหรือแก้ไขปัญหาให้เรา
#ขอบคุณพื้นที่สำหรับระบายครับ