true digital redcard ไม่ได้รับพ้อย 1242/1240 ปฏิเสธความรับผิดชอบ

true digital redcard ไม่ได้รับพ้อย



บัตรใบที่1 ของผมเอง
เมื่อวันที่ 18/01/2021
รูดผ่านเครื่องรูดบัตร2ยอด
- 500บาท
- 680บาท
ไม่ได้รับทรูพ้อยทั้ง2ยอด

บัตรใบที่2 ของน้องเขย (ไม่รับแจ้ง)
เมื่อวันที่ 18/01/2021
รูดผ่านเครื่องรูดบัตร2ยอด
- 3932บาท
- 2258บาท
ไม่ได้รับทรูพ้อยทั้ง2ยอด

วันที่ 18/01/2021
ติดต่อทรูมันนี่ 1240
- รับเรื่องบัตรใบที่1 ใบที่2ไม่รับเรื่อง (จนท.บอกไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ผมบอกคุณไม่ต้องให้ข้อมูลผม ผลจะให้ข้อมูลคุณเอง คุณก็แค่รับเรื่องไปตรวจสอบ ยังไงก็รับเรื่องไม่ได้)

ติดต่อทรู 1242
- ไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจาก บัตรผูกกับทรูมันนี่ ต้องติดต่อ 1240 เท่านั้น

วันที่ 19/01/2021
ทรูมันนี่ 1240 ติดต่อมา
- จนท.แจ้งว่า หมดโปรโมชั่นไปแล้วเมื่อวันที่ 15/01/2021
- ผมเลยบอกว่า เคยถามจนท.ทรูเรื่องการใช้บัตร แจ้งว่าไม่มีกำหนด
- จนท.แจ้งกลับว่า สามารถเข้าไปดูที่หน้าเว็บได้ค่ะ ว่าหมด 15/01/2021 (เข้าดูหน้าเว็บหมด 31/12/2021 ก็ยังไม่หมดนิ)
- จนท.แจ้งว่า ทางทรูมันนี่ ไม่เกี่ยวข้องกับทรูพ้อย หรือบัตร true digital redcard ต้องติดต่อ ทรู 1242 และทางทรูมันนี่ก็ไม่ได้เป็นคนออกบัตรให้ลูกค้า

ติดต่อทรู 1242
- จนท.บอกว่าต้องติดต่อกับทาง ทรูมันนี่ 1240
***สรุปต้องติดต่อใครวะเนี่ย***

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2051371 รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Card truemove H TrueYou TrueYou MasterCard คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่