ผมได้ซื้อ TV 65" กับทาง Power buy เมื่อวันที่ 5 พ.ย 62 และในวันดังกล่าวที่จะทำการติดตั้ง ปรากฏว่าเครื่องได้หล่นตกพื้น ทำให้หน้าจอแตกและเสียหาย
ผมจึงได้ทำการเคลมกับทางประกันอุ่นใจ โดนส่งเรื่องให้กับประกันในวันถัดไปและเจ้าหน้าที่ได้แต้งว่าจะมีพนักงานที่ศูนย์ซ่อมจะติดต่อหาเราไม่เกิน 2 สัปดาห์ ว่าจะซ่อม หรือจะชดเชยเป็นเงิน 80% ของมูลค่า
ต่อมาอีก 3 วัน เจ้าหน้าที่พาวเวอร์บายได้แจ้งว่ามีรถจากคลังมารับ TV ไปแล้ว ทางเราเองก็อุ่นใจว่ารถมารับสินค้าไปซ่อมแล้ว แต่ที่ไหนได้ เมื่อครบ 2 สัปดาห์ เห็นว่ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่อย่างใด ผมจึงโทรไปสอบถาม*ครั้งที่ 1 call center และได้รับแจ้งว่า ของอยู่ที่คลังรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาเราอีกที........
หลังจากนั้นอีก 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีใครโทรเรื่อง TV ผมจึง**โทรเป็นครั้งที่ 2 และได้รับข้อความเดิมๆ ว่า "ของอยู่ที่คลัง อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความเสียหาย และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ" (เฟดเฟ่)
-ครบ 1 เดือน บิลเรียกเก็บค่า TV มาแล้ว งวดแรก (ของตูยังไม่ได้ใช้ ต้องจำยอมจ่ายไปก่อน)...สาดดดด
และต่อมาอีก 2 อาทิตย์ (11 ธ.ค.62) จึง***โทรไปเป็นรอบที่ 3 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "สถานะตอนนี้ TV ไปอยู่ที่ร้านซ่อมแล้วคะเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.62 (เมื่อวานนี้ป่าววะ แล้วที่ผ่านมาเอาของกูไปปลูกหญ้าหรือไง) และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ" สุดท้ายตูก็ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่าจะมีคนติดต่อมา
บอกตรงๆ ไม่มั่นใจเลยกับตัวแทนแบรนนี้ ไม่มีความชัดเจนกับลูกค้า ไม่รักษาลูกค้า ไม่รักษาคำพูด ไม่มีไทม์ไลน์ที่ชัดเจน และการตอบคำถามลูกค้า ชุ่ยมาก (ตอบเหมือนถูกซ้อมมาตั้งแต่เข้างาน)
***หมดความน่าเชื่อถือกับการบริการของแบรนนี้มาก
ไม่ชัดเจน ขอเบอร์ร้านที่รับซ่อม ก็ไม่ทราบข้อมูลร้านซ่อมอีก บอกอย่างเดียวว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป
ห่วยขั้นเทพจริงๆ
เคลมประกันอุ่นใจ 3 ของ Power Buy บริการแย่ ห่วยมาก
ผมจึงได้ทำการเคลมกับทางประกันอุ่นใจ โดนส่งเรื่องให้กับประกันในวันถัดไปและเจ้าหน้าที่ได้แต้งว่าจะมีพนักงานที่ศูนย์ซ่อมจะติดต่อหาเราไม่เกิน 2 สัปดาห์ ว่าจะซ่อม หรือจะชดเชยเป็นเงิน 80% ของมูลค่า
ต่อมาอีก 3 วัน เจ้าหน้าที่พาวเวอร์บายได้แจ้งว่ามีรถจากคลังมารับ TV ไปแล้ว ทางเราเองก็อุ่นใจว่ารถมารับสินค้าไปซ่อมแล้ว แต่ที่ไหนได้ เมื่อครบ 2 สัปดาห์ เห็นว่ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่อย่างใด ผมจึงโทรไปสอบถาม*ครั้งที่ 1 call center และได้รับแจ้งว่า ของอยู่ที่คลังรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาเราอีกที........
หลังจากนั้นอีก 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีใครโทรเรื่อง TV ผมจึง**โทรเป็นครั้งที่ 2 และได้รับข้อความเดิมๆ ว่า "ของอยู่ที่คลัง อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความเสียหาย และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ" (เฟดเฟ่)
-ครบ 1 เดือน บิลเรียกเก็บค่า TV มาแล้ว งวดแรก (ของตูยังไม่ได้ใช้ ต้องจำยอมจ่ายไปก่อน)...สาดดดด
และต่อมาอีก 2 อาทิตย์ (11 ธ.ค.62) จึง***โทรไปเป็นรอบที่ 3 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "สถานะตอนนี้ TV ไปอยู่ที่ร้านซ่อมแล้วคะเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.62 (เมื่อวานนี้ป่าววะ แล้วที่ผ่านมาเอาของกูไปปลูกหญ้าหรือไง) และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ" สุดท้ายตูก็ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่าจะมีคนติดต่อมา
บอกตรงๆ ไม่มั่นใจเลยกับตัวแทนแบรนนี้ ไม่มีความชัดเจนกับลูกค้า ไม่รักษาลูกค้า ไม่รักษาคำพูด ไม่มีไทม์ไลน์ที่ชัดเจน และการตอบคำถามลูกค้า ชุ่ยมาก (ตอบเหมือนถูกซ้อมมาตั้งแต่เข้างาน)
***หมดความน่าเชื่อถือกับการบริการของแบรนนี้มาก
ไม่ชัดเจน ขอเบอร์ร้านที่รับซ่อม ก็ไม่ทราบข้อมูลร้านซ่อมอีก บอกอย่างเดียวว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป
ห่วยขั้นเทพจริงๆ