ช่วยด้วยค่ะ เกี่ยวกับบัญชี LAZADA

คือพอดีเราเปลี่ยนเบอร์มาใหม่ค่ะได้สามเดือน แล้วมันมีข้อความจากลาซาด้ามา ว่าได้รับโค้ดลด เราเลยงงว่า พึ่งเปิดเบอร์นี้มายังไม่ได้ลงทะเบียนกับลาซาด้า แล้วได้รับโค้ดได้ยังไง เราจึงไปโหลดแอพลาซาด้าลงเครื่องค่ะ แล้วก็ลองเข้าบัญชีโดยใช้เลขโทรศัพท์ แล้วทางแอพส่งรหัสมา จากนั้นมันเป็นบัญชีลาซาด้าของคนอื่นค่ะ เรางงมาก แล้วเราเลยเปลี่ยนรหัสนั้น เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเมล เพราะคิดว่าเจ้าของเก่าเขาก็อาจไม่ได้ใช้เบอร์นี้นานแล้วเพราะเราก็กลัวด้วยเพราะมันเป็นเบอร์เรา เราจึงเปลี่ยนออกทั้งหมดค่ะ หลังจากผ่านไปเดือนนึง มีข้อความจากลาซาด้ามาหาเราค่ะ ว่าคุณได้ทำการยกเลิกคำสั่งสินค้า เราเลยโหลดแอพแล้วเข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถืออีกครั้ง เราเห็นเลยค่ะว่า เจ้าของบัญชีเดิม เขาทำการสั่งของค่ะ สั่งเยอะมากด้วย ทั้งๆที่เราเปลี่ยนเป็นเมลเรา ชื่อเรา เบอร์เรา แต่เขาก็ยังเอาไปสั่ง ทั้งๆที่ชื่อบัญชีโคตรชัดเจนว่าไม่ใช่ชื่อเขา แล้วเก็บเงินปลายทางโดยใช้ที่อยู่เขาค่ะ คือตอนนี้กลัวจะมีปัญหาต่อความปลอดภัยในข้อมูลด้วย ใครเคยเจอแบบนี้ทำไงดีคะ แล้วต้องลบบัญชีถาวรยังไงดี แล้วเราจะติดต่อทางเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่