หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การละเมิดนโยบายลาซาด้า: สินค้าบนลาซาด้าของท่านถูกลบ
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดี Lazada ส่งเมลมาว่า ลาซาด้าได้ตรวจพบการละเมิดข้อกำหนด ซึ่งเป็นผลให้สินค้า บนลาซาด้า TH ถูกนำออกจากระบบ ณ วันที่ ... เวลา... สินค้าคงค้างทั้งหมดที่ยังไม่ได้ดำเนินการเตรียมจัดส่งจะถูกยกเลิกและ จะทำการแจ้งแก่ผู้ซื้อ
แบบนี้สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
มีใครเคยรอของลาซาด้านานขนาดนี้ไหมคะ
มีใครเคยรอสินค้าที่สั่งนานๆ เหมือนเราบ้างคะ เราสั่งของชิ้นหนึ่งตั้งแต่วันที่ 2 จนวันนี้วันที่ 12 แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ สถานะในระบบก็ยังอยู่ที่ “เตรียมจัดส่ง” เหมือนเดิม ทักไปถามเจ้าของ
สมาชิกหมายเลข 9003354
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
Lazada นโยบายคืนสินค้าที่นับวันยิ่งห่วย
เพิ่อนๆ เคยเป็นไหมครับ ซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผมคนนึงหละที่เป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามารวมแล้วน่าจะเกือบแสนละครับ ที่ถูกอกถูกใจร้านนี้เพราะนโยบายการคืนสินค้านี่แหละ สินค้าเสียหาย ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3964057
ใครเคยโดน Lazada ลบสินค้าบ้างครับ?
ผมเข้าไปแก้ไขรายละเอียดสินค้า เพราะลืมใส่รายละเอียดบางอย่างเช่น หลังจากรับประทานควรแช่เย็น พอใส่เสร็จกดบันทึก ก็มีอีเมลจาก Lazada เข้ามาแบบนี้ครับ เรียน TH1JHN9R02, ลาซาด้าได้ตรวจพบการละเม
20bc
เปิดร้านขายของลาซาด้า คะแนนถึง48คะเเนน โดนปิดบัญชี(ปิดร้าน)เราจะได้เงินที่ขายของไป คืนไหม??!!!
เปิดร้านขายของลาซาด้า เราขายพวกยาสามัญประจำบ้าน ซึ่งได้กำไรมากกว่า10บาท(ถ้ากำไรแค่10บาทโดนลาซาด้าหักเปอร์เซนต์ ก็จะขาดทุน)เลยขายยาสามัญแทนของใช้ทั่วไป แต่โดนบล๊อคมาตลอด ทั้งที่ขายยาสามัญที่ขายทั่วไป ป
สมาชิกหมายเลข 3740763
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ลาซาด้า
อยากทราบว่า 11-12 สิงหานี้Lazada ส่งของปกติไหมคะ พอดีหนูสั่งโทรศัพท์ไว้ ในแอปบอกได้รับภายในวันที่14-18 อาทิตย์หน้าจะไปคอนเสิร์ตแล้วค่ะ(วันที่17) หนูกลัวไม่ทันหนูต้องนั่งรถไปกรุงเทพด้วยค่ะอยู่ต่างจั
สมาชิกหมายเลข 5461193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การละเมิดนโยบายลาซาด้า: สินค้าบนลาซาด้าของท่านถูกลบ
แบบนี้สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ