ตามหัวข้อเลย เราสั่งของจากลาซาด้ามา 2-3 ครั้ง ก็ไม่มีปัญหา ครั้งนี้ครั้งที่ 4 เจอเลย สั่งของสองชิ้น จัดส่งแค่ชิ้นเดียว ในอินวอยซ์เรียกเก็บเงินเต็มจำนวน
ตอนส่งของ พนง. kerry ก็ไม่ให้เปิดเช็กว่าสินค้าครบมั้ย ซีลมาในซอง ต้องจ่ายเงินก่อน พอเปิดซองได้ของไม่ครบ แจ้งลาซาด้าไป ก็ตอบกลับมาเร็วนะ แค่ 2 วันก็ตอบเมลแล้ว ลาซาด้าบอกว่าได้ตรวจสอบแล้วและพบว่าส่งของขาดไปจริง และได้ขอเลขที่บัญชีของเราไปเพื่อโอนเงินคืนให้ เราได้ให้เลขที่บัญชีไปตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. จนถึงวันนี้ 21 มิ.ย. ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ตอบเมล โทรไปก็ให้รอสาย รอซักพักสายก็ตัดทิ้งเอง
ออร์เดอร์ หมายเลข 302688891
คืนเงินให้เราด้วย
ที่สำคัญ รีวิว 1 ดาว ให้ ลาซาด้าไม่ปล่อยให้ขึ้นแสดงบนเวบ
เตือนนะ คนที่จะซื้อของบนลาซาด้า ที่เห็นรีวิวดีๆเป็นส่วนใหญ่ เพราะรีวิวของลูกค้าต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะได้ขึ้นแสดงบนเวบ ดังนั้นรีวิวด้านลบคงจึงไม่ค่อยมีให้เห็น
ทำธุรกิจแบบนี้คงเจริญนะ ลาซาด้า
ลาซาด้า เมื่อไหร่คุณจะคืนเงินให้เรา ส่งของไม่ครบ แต่ไม่ยอมคืนเงิน ติดต่อก็ไม่ได้ เซ็ง
ตอนส่งของ พนง. kerry ก็ไม่ให้เปิดเช็กว่าสินค้าครบมั้ย ซีลมาในซอง ต้องจ่ายเงินก่อน พอเปิดซองได้ของไม่ครบ แจ้งลาซาด้าไป ก็ตอบกลับมาเร็วนะ แค่ 2 วันก็ตอบเมลแล้ว ลาซาด้าบอกว่าได้ตรวจสอบแล้วและพบว่าส่งของขาดไปจริง และได้ขอเลขที่บัญชีของเราไปเพื่อโอนเงินคืนให้ เราได้ให้เลขที่บัญชีไปตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. จนถึงวันนี้ 21 มิ.ย. ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ตอบเมล โทรไปก็ให้รอสาย รอซักพักสายก็ตัดทิ้งเอง
ออร์เดอร์ หมายเลข 302688891
คืนเงินให้เราด้วย
ที่สำคัญ รีวิว 1 ดาว ให้ ลาซาด้าไม่ปล่อยให้ขึ้นแสดงบนเวบ
เตือนนะ คนที่จะซื้อของบนลาซาด้า ที่เห็นรีวิวดีๆเป็นส่วนใหญ่ เพราะรีวิวของลูกค้าต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะได้ขึ้นแสดงบนเวบ ดังนั้นรีวิวด้านลบคงจึงไม่ค่อยมีให้เห็น
ทำธุรกิจแบบนี้คงเจริญนะ ลาซาด้า