ตอนแรกทำการย้ายโดยการกดขอpinจากมือถือมีsmsมาว่ามีค่าค้างชำระ เราจึงทำไปเรื่องย้ายค่ายที่ช้อปของtrue เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่จะตัดในรอบบิลถัดไปล่วงหน้า และได้ให้เจ้าหน้าที่ของช้อปทำเรื่องขอpinให้เรา พอได้รหัสมาแล้วก็ไปช้อปของอีกค่ายทันที แต่ช่วงค่ำก็มีsmsจากค่ายใหม่ว่าทางtrueแจ้งว่ามีค่าบริการค้างชำระอีก โทรเข้าหาtrueบอกว่ามีค่าบริการเกินอยู่2บาทกว่าๆ เราเลยบอกว่าให้คำนวนค่าใช้จ่ายมาเลยว่าระหว่างย้ายค่ายจะมีประมาณเท่าไหร่เราจะจ่ายไว้ จนท.คำนวนมาประมาณ100บาทเราก็จ่ายไปและทำการขอpinใหม่ในตอนเช้า พอตอนเช้าทำเรื่องกับค่ายใหม่อีกครั้ง จนท.trueโทรมาถามสาเหตุย้ายค่ายแจ้งไปหมดแล้วและยืนยันแล้วว่าจะย้ายค่าย พอช่วงค่ำก็มีเข้ามาอีกว่าย้ายไม่ได้เพราะtrueบอกว่าเรามีค่าบริการค้างชำระ เรายอมจ่ายอีก106บาทและรีบทำเรื่องขอpinเพื่อขอย้ายค่าย ทางค่ายใหม่ก็รีบทำเรื่องให้แต่ว่าติดระบบปิดแล้วจึงรบกวนเราให้ขอpinใหม่ในวันพรุ่งนี้ ถ้าวันพรุ่งนี้ทำเรื่องขอpinใหม่ ทางtrueจะเก็บเงินเราเพิ่มไปแบบนี้ทุกๆวันเลยไหม ตอนนี้รู้สึกแย่มากเลยค่ะ ทั้งๆที่ไปติดต่อเองที่ช้อปแต่กลับเจอปัญหาไม่จบไม่สิ้นสักที ใครมีวิธีที่จะทำให้ย้ายได้เร็วๆ รบกวนบอกหน่อยนะคะ ตอนนี้เหนื่อยใจมากค่ะ ยอมรับเลยว่าโมโหมากกับการทำงานของtrueจริงๆค่ะ
ย้ายค่ายจากTrueทำไมยุ่งยากเหลือเกิน