เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi
พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต
เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้งแต่เบอร์
พนักงานแจ้งว่าต้องชทและเหมือนผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของผมเลย
รู้สึกแย่มากๆครับ
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต
เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้งแต่เบอร์
พนักงานแจ้งว่าต้องชทและเหมือนผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของผมเลย
รู้สึกแย่มากๆครับ