วันที่ 2 มิถุนายน 61 เราไปทำเรื่องขอย้ายจาก true ไป AIS และไปจ่ายค่าโทรศัพท์ล่วงหน้าเพื่อปิดยอด รอบ 2 มิย 61-30 มิย 61ที่ central embassy เพื่อขอย้าย พนักงานช่วยกดขอ pin การย้าย เราได้ pin มา จึงไปทำเรื่องย้ายที่ AIS
เมื่อวานนี้ 4 มิย 61 เราได้ข้อความว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะเราค้างชำระค่าบริการ แต่เราไปเคลียร์ค่าบริการสำหรับ รอบบิลเดือนมิย 61 (2มิย 61ถึงสิ้นเดือน มิย 61 เพื่อทำการย้ายก่อนเราไปขอย้าย ตามคำแนะนำของ ais) แล้วนี่นา พอดีรถผ่านพารากอน เลยมห้คนรถเลี้ยวเข้าไปเพื่อติดต่อ เราวิ่งไปที่ร้าน true ขณะที่รอก้อโทร หา call center ไปด้วย
(1) ครั้งแรก เวลา ประมาณ 18.30 เราโทรไปถาม เค้าบอกว่าเรามีส่วนลด 100บาท อันนี้เราไม่เคยรู้ว่ามี เค้าบอกเป็นการให้อัตโนมัติ ไม่ได้บอกลูกค้าก่อน อันนี้งง จึงเอาบิลมาดูเพิ่มได้รับเมื่อสองเดือนที่แล้ว เราจึงบอกให้ยกเลิก ส่วนลดนี้ เค้าบอกทำให้เรียบร้อยแล้วเราสามารถกดขอ pin ได้เลย
(2) เวลาประมาณ 19.00 เราเดินไปกดขอ pin ใหม่ที่ ร้าน ais มีข้อความบอกว่า ก็ยังย้ายไม่ได้ ได้รับข้อความเหมือนเดิมว่าติดค้างชำระ
(3) เวลาประมาณ 19.15 เราเดินไปถึงที่ true shop ถามเค้า เค้าบอกว่ามีคนโทรไปถามว่าทำไมเราอยากย้ายค่ายแต่เราไม่รับ เค้าเลยบล๊อกการย้ายในครั้งนี้ ซึ่งอันนี้ยืนยันได้ว่าไม่มีการโทรเข้ามา อันนี้เราเริ่มงง คืออะไร เราบอกให้พนักงานเคลียร์ ทุกอย่าง และกดขอ pin ใหม่ คราวนี้ได้ pin
(4) เวลาประมาณ 20.00 true โทรมาถามว่าได้ pin แล้วใช่ไหม เราตอบว่าได้แล้ว และถามไปว่าเราจะต้องรอพนักงานโทรมา เรื่อง confirm การย้ายใช่ไหม เค้าบอกว่าใช่ต้องตามนั้น เพราะเป็นไปตามกระบวนการ ซึ่งเราต้องเฝ้าโทรศัพท์ ให้ดี เราถามว่าปกติจะโทรมาเมื่อไหร่ภายในกี่ ชม เค้าตอบไม่ได้ค่ะว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้
(5) 20.15 เราแจ้ง 1200 call center ของ กสทช รายงานว่า true ถ่วงเวลาไม่ให้ย้ายค่าย และทำเรื่องร้องขอไม่ให้มีการหน่วงเหนี่ยว พร้อมดำเนินส่งเอกสารไปให้ กสทช เวลา 20.45 ทาง email
(6) ระหว่างทางกลับบ้าน 20.30 ให้คนรถจอดแวะ สน. เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเผื่อมีการฟ้องร้อง
ตอนนี้ ตี 4 ยังไม่มีคนโทร มา confirm เราต้องรออีกนานไหมเนี่ย ถ้าเค้าไม่โทร มาเราจะย้ายได้ไหม
ทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก true แล้วย้ายไม่ได้
เมื่อวานนี้ 4 มิย 61 เราได้ข้อความว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะเราค้างชำระค่าบริการ แต่เราไปเคลียร์ค่าบริการสำหรับ รอบบิลเดือนมิย 61 (2มิย 61ถึงสิ้นเดือน มิย 61 เพื่อทำการย้ายก่อนเราไปขอย้าย ตามคำแนะนำของ ais) แล้วนี่นา พอดีรถผ่านพารากอน เลยมห้คนรถเลี้ยวเข้าไปเพื่อติดต่อ เราวิ่งไปที่ร้าน true ขณะที่รอก้อโทร หา call center ไปด้วย
(1) ครั้งแรก เวลา ประมาณ 18.30 เราโทรไปถาม เค้าบอกว่าเรามีส่วนลด 100บาท อันนี้เราไม่เคยรู้ว่ามี เค้าบอกเป็นการให้อัตโนมัติ ไม่ได้บอกลูกค้าก่อน อันนี้งง จึงเอาบิลมาดูเพิ่มได้รับเมื่อสองเดือนที่แล้ว เราจึงบอกให้ยกเลิก ส่วนลดนี้ เค้าบอกทำให้เรียบร้อยแล้วเราสามารถกดขอ pin ได้เลย
(2) เวลาประมาณ 19.00 เราเดินไปกดขอ pin ใหม่ที่ ร้าน ais มีข้อความบอกว่า ก็ยังย้ายไม่ได้ ได้รับข้อความเหมือนเดิมว่าติดค้างชำระ
(3) เวลาประมาณ 19.15 เราเดินไปถึงที่ true shop ถามเค้า เค้าบอกว่ามีคนโทรไปถามว่าทำไมเราอยากย้ายค่ายแต่เราไม่รับ เค้าเลยบล๊อกการย้ายในครั้งนี้ ซึ่งอันนี้ยืนยันได้ว่าไม่มีการโทรเข้ามา อันนี้เราเริ่มงง คืออะไร เราบอกให้พนักงานเคลียร์ ทุกอย่าง และกดขอ pin ใหม่ คราวนี้ได้ pin
(4) เวลาประมาณ 20.00 true โทรมาถามว่าได้ pin แล้วใช่ไหม เราตอบว่าได้แล้ว และถามไปว่าเราจะต้องรอพนักงานโทรมา เรื่อง confirm การย้ายใช่ไหม เค้าบอกว่าใช่ต้องตามนั้น เพราะเป็นไปตามกระบวนการ ซึ่งเราต้องเฝ้าโทรศัพท์ ให้ดี เราถามว่าปกติจะโทรมาเมื่อไหร่ภายในกี่ ชม เค้าตอบไม่ได้ค่ะว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้
(5) 20.15 เราแจ้ง 1200 call center ของ กสทช รายงานว่า true ถ่วงเวลาไม่ให้ย้ายค่าย และทำเรื่องร้องขอไม่ให้มีการหน่วงเหนี่ยว พร้อมดำเนินส่งเอกสารไปให้ กสทช เวลา 20.45 ทาง email
(6) ระหว่างทางกลับบ้าน 20.30 ให้คนรถจอดแวะ สน. เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเผื่อมีการฟ้องร้อง
ตอนนี้ ตี 4 ยังไม่มีคนโทร มา confirm เราต้องรออีกนานไหมเนี่ย ถ้าเค้าไม่โทร มาเราจะย้ายได้ไหม