บริษัทขายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสีม่วงกับการขายสินค้าออนไลน์ห่วยๆๆ

ผมได้สั่งสินค้าไป วันที่ 11/11 ซึ่งทาง website มีโปรโมชั่น ผมได้สั่ง airpod ไปในราคา 4990 บาท ช่วงเวลาประมาณเช้าวันใหม่ของวันที่ 11 หลังจากตื่นมาตอนเช้าสินค้าที่สั่งไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน สถานะการสั่งถูกยกเลิก ทั้งที่ตัวผมไม่ได้กดยกเลิกเลย พบติดต่อไปทางโทรศัพท์ในวันนั้นเลยแทบจะไม่มีคนรับสาย เงินก็ถูกชำระไปแล้ว ไม่มีการคืนเงิน ซึ่งไม่มีอีเมล์แจ้งเตือนว่ายกเลิกสั่งซื้อสินค้าแม้แต่นิด





หลังจากนั้นผมได้ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไปเรียบร้อยเพื่อรับเรื่องไว้ พนักงานกล่าวว่าอาจจะเกิดปัญหาขัดข้อง ระบบ error พนักงานรับปากจะดำเนินการออเดอร์ใหม่ แต่ตลอดระยะเวลาผมเช็คกับทางบริษัทตลอดว่าสินค้ามีการถูกจัดส่งแล้วหรือไม่ ทุกครั้งที่ถามได้แต่คำตอบเดิมๆๆ ส่งเรื่องให้ทางออนไลน์รับทราบแล้ว แต่ในความจริงแล้วยังไม่ดำเนินการส่งสินค้าให้ผม จนพบสอบถามพนักงานอีกครั้งจนได้หมายเลขออเดอร์สินค้าตัวใหม่มาแทน




หลังจากที่ได้หมายเลขออเดอร์ใหม่ในวันที่ 13 พฤศจิกายน รอมาอีกหลายวัน สินค้าก็ยังคงไม่ได้รับ สอบถาม ทั้งอีเมล์ไป ทั้งของอีเมล์ call center อีเมล์ customer service รวมไปถึงอีเมล์ manager ของเพาวเวอร์บาย ไม่มีการตอบกลับแม้แต่นิด คงจะบ่งบอกถึงความไม่มีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งไม่มีความรับผิดชอบในการบริการลูกค้าสักนิดเลย จนถึงวันนี้มาถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน ผมได้โทรไปเช็คอีกครั้งสินค้าก็ยังคงไม่ถูกส่ง แม้ว่าจะโทรไปร้องเรียนกับบริษัท แต่ก็ไม่มีการแก้ไข ถ้าหากยังคงเป็นแบบนี้ผมคงต้องติดต่อสคบ เพื่อร้องเรียนอีกทาง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่