ใครเคยมีปัญหา​เรื่องขายของในSpบ้าง?เราว่าระบบห่วยแตกมาก🖕

กระทู้คำถาม
เราขายของในspแล้วมีเหตุการณ์​ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเกิดขึ้นเราใช้ขนส่งKrในการส่งของ.. เรานัดรับให้พนักงานมารับของก่อนล่วงหน้า1วัน คือ ลูกค้าสั่งวันนี้กดให้เขารับพรุ่งนี้ พนักงานมารับปกติเลยนะ ใบปะยิ้มก็ปริ้นแปะไปตรงวัน อยู่ๆระบบไม่อัพเดตสถานะเราแจ้งspไปพนักงานบอกรอ24ชม.เราก็รอแบบใจเย็นครบ24ชม.เราติดต่อพนักงานคนที่เข้ารับพนักงานเขานำสินค้าไปที่ศูนย์​คัดแยกตั้งแต่วันเข้ารับแล้วและเราก็เห็นว่าเขายิงเข้าระบบแต่พนักงานยังพูดต่อว่า ระบบล่มอัพเดตช้านะแต่ของจัดส่งปกติตามเดิม
ต่อมาเราติดต่อคลอเซ็นเตอร์​krพนักงานรับสายบอกspไม่ส่งข้อมูลเข้าระบบkrเลยส่งของให้ปลายทางไม่ได้ให้ติดต่อspได้เลย(เริ่มโมโห เพราะมันโยนกันไปมา)​ลูกค้าเริ่มโวยวายเพราะผ่านไปจะ2วันละสถานะไม่อัพเดตและอยู่ๆวันที่2ระบบในspแจ้งเตือนจัดส่งสินค้าแล้วโดยแจ้งในระบบว่า ร้านส่งสินค้าอีกวันนึง คือ เราส่งของ12มันบอกเราส่งของ13 อะไรวะ เราโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์​krอึกถามว่า ร้านส่งของ12ทำไมพนักงานทำใบปะของkrว่าร้านส่งของ13พนักงานไม่มีคำตอบเราถามว่าของเสียหายใครรับผิดชอบทางด้านkrรีบออกตัวว่าร้านเราส่งขนมปังผิดเงื่อนไขโอเคร้านเข้าใจแต่ที่ไม่เข้าใจคือ พนักงานรับของไป12 แต่krและspแจ้งในระบบให้ลูกค้าทราบว่าร้านส่ง 13 อี ยิ้มยย... เรารีบตามจิกเลยว่าทำไมเป็นแบบนี้มีหลักฐานเป็นคลิปvdoพนักงานkrเข้ารับของวันที่12ด้วยจ้าั้ง2เจ้าโยนกันไปมาเหมือนขี้เลยจ้าขาดความรับผิดชอบมากสุดท้ายวันที่ 17 พนักงานspโทรมาบอกว่าลูกค้าต้องได้เงินคืน เอ่อคืนไปเถอะแต่ที่กูสงสัยเนี้ยและมีหลักฐาน​เนี้ยใครบ้างที่จะตอบกูได้ว่า... ส่ง12ใบปะหน้ากล่องก็มี ว่าส่ง12กำหนดส่งปลายทาง14 แต่krทำใบปะส่ง13กำหนดส่ง18 ตลกวะ ระบบการทำงานของ2บริษัท​นี้คืออะไรใครรู้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่