เราขายของในspแล้วมีเหตุการณ์ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเกิดขึ้นเราใช้ขนส่งKrในการส่งของ.. เรานัดรับให้พนักงานมารับของก่อนล่วงหน้า1วัน คือ ลูกค้าสั่งวันนี้กดให้เขารับพรุ่งนี้ พนักงานมารับปกติเลยนะ ใบปะ

ก็ปริ้นแปะไปตรงวัน อยู่ๆระบบไม่อัพเดตสถานะเราแจ้งspไปพนักงานบอกรอ24ชม.เราก็รอแบบใจเย็นครบ24ชม.เราติดต่อพนักงานคนที่เข้ารับพนักงานเขานำสินค้าไปที่ศูนย์คัดแยกตั้งแต่วันเข้ารับแล้วและเราก็เห็นว่าเขายิงเข้าระบบแต่พนักงานยังพูดต่อว่า ระบบล่มอัพเดตช้านะแต่ของจัดส่งปกติตามเดิม
ต่อมาเราติดต่อคลอเซ็นเตอร์krพนักงานรับสายบอกspไม่ส่งข้อมูลเข้าระบบkrเลยส่งของให้ปลายทางไม่ได้ให้ติดต่อspได้เลย(เริ่มโมโห เพราะมันโยนกันไปมา)ลูกค้าเริ่มโวยวายเพราะผ่านไปจะ2วันละสถานะไม่อัพเดตและอยู่ๆวันที่2ระบบในspแจ้งเตือนจัดส่งสินค้าแล้วโดยแจ้งในระบบว่า ร้านส่งสินค้าอีกวันนึง คือ เราส่งของ12มันบอกเราส่งของ13 อะไรวะ เราโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์krอึกถามว่า ร้านส่งของ12ทำไมพนักงานทำใบปะของkrว่าร้านส่งของ13พนักงานไม่มีคำตอบเราถามว่าของเสียหายใครรับผิดชอบทางด้านkrรีบออกตัวว่าร้านเราส่งขนมปังผิดเงื่อนไขโอเคร้านเข้าใจแต่ที่ไม่เข้าใจคือ พนักงานรับของไป12 แต่krและspแจ้งในระบบให้ลูกค้าทราบว่าร้านส่ง 13 อี

ยย... เรารีบตามจิกเลยว่าทำไมเป็นแบบนี้มีหลักฐานเป็นคลิปvdoพนักงานkrเข้ารับของวันที่12ด้วยจ้าั้ง2เจ้าโยนกันไปมาเหมือนขี้เลยจ้าขาดความรับผิดชอบมากสุดท้ายวันที่ 17 พนักงานspโทรมาบอกว่าลูกค้าต้องได้เงินคืน เอ่อคืนไปเถอะแต่ที่กูสงสัยเนี้ยและมีหลักฐานเนี้ยใครบ้างที่จะตอบกูได้ว่า... ส่ง12ใบปะหน้ากล่องก็มี ว่าส่ง12กำหนดส่งปลายทาง14 แต่krทำใบปะส่ง13กำหนดส่ง18 ตลกวะ ระบบการทำงานของ2บริษัทนี้คืออะไรใครรู้บ้าง
ใครเคยมีปัญหาเรื่องขายของในSpบ้าง?เราว่าระบบห่วยแตกมาก🖕
ต่อมาเราติดต่อคลอเซ็นเตอร์krพนักงานรับสายบอกspไม่ส่งข้อมูลเข้าระบบkrเลยส่งของให้ปลายทางไม่ได้ให้ติดต่อspได้เลย(เริ่มโมโห เพราะมันโยนกันไปมา)ลูกค้าเริ่มโวยวายเพราะผ่านไปจะ2วันละสถานะไม่อัพเดตและอยู่ๆวันที่2ระบบในspแจ้งเตือนจัดส่งสินค้าแล้วโดยแจ้งในระบบว่า ร้านส่งสินค้าอีกวันนึง คือ เราส่งของ12มันบอกเราส่งของ13 อะไรวะ เราโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์krอึกถามว่า ร้านส่งของ12ทำไมพนักงานทำใบปะของkrว่าร้านส่งของ13พนักงานไม่มีคำตอบเราถามว่าของเสียหายใครรับผิดชอบทางด้านkrรีบออกตัวว่าร้านเราส่งขนมปังผิดเงื่อนไขโอเคร้านเข้าใจแต่ที่ไม่เข้าใจคือ พนักงานรับของไป12 แต่krและspแจ้งในระบบให้ลูกค้าทราบว่าร้านส่ง 13 อี