อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล

มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน

รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้ยินหรือไม่ได้ยิน
เราเลยรอวันถัดไปที่จะได้รับการติดต่อ จัดส่งใหม่ พอวันถัดไป 20/11/68 ไม่มีใครโทรมา จนต้องติดตามผ่าน CC พนง รับเรื่องประสานงาน
แต่วันที่ 20/11 ช่วงบ่าย มีสายยิงเข้ามา และวางสายทันที 2 รอบ โทรกลับไม่รับสาย เลยไม่รู้ว่าใครโทรมา

ในวันที่20/11/68 เวลา 20:48 บอกจะมี จนท โทรหา ส่งของให้ก่อน 12:00 วันที่ 21/11/68  ..โทรมาหากลางคืน!!!

รายการที่ 2 สถานะวันจัดส่ง 21/11/68  เข้าไปดูสถานะ อัพเดทว่า ผู้รับเลื่อนจัดส่ง ???
จนตอนนี้ ยังไม่ได้รับของ รับการติดต่อ

เดี๋ยวนี้ พนักงาน ขี้เกียจส่งของ โดยใช้วิธี โทร 3 วิ ปลายทางไม่รับสายแล้วปรับสถานะเสมือนปลายทางติดต่อไม่ได้เองเหรอคะ

จะรอจนจะหมดความอดทน ถ้าไม่ได้รับของ ควรทำไงดีคะ จะพึ่งพาข้อกฏหมายได้มั๊ยใครมีประสบการณ์จัดการเคสแบบนี้
มาบอกบุญหน่อยค่ะ ใกล้แระ ใกล้หมดความอดทนละค่ะ

เอาอะไรมาการันตีบริการจัดส่งชั้นนำของประเทศไทย??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่