มี True id เดิมอยู่แล้ว แต่เปิดเบอร์ใหม่เพิ่ม
พนักงานแจ้งให้ log in ด้วยเบอร์ใหม่ เพื่อให้ได้ แต้ม truepoint เวลามีการใช้งาน(หักเงิน)
แต่ขึ้นแบบนี้ ติดต่อ cc ใน pantip บอกแก้ไขไม่ได้
ต้องไปลงทะเบียนที่ ศูนย์บริการทรูเท่านั้น โอเคไปก็ไป
พอไปปุ๊บพนักงานบอกว่าลงทะเบียนไม่ได้ ที่งงกว่านั้นก็คือมีการขอ username กับ password True ID ของลูกค้า ให้จดลงกระดาษให้หน่อย เหย.... Trouble solution แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ??? ดูตามรูปเลย
เอาจริงๆตอน ก่อนที่ผมจะจด Password ให้เขาก็ยังมีทำหน้าเจื่อนๆนิดนึงนะ ยังถามว่าจำเป็นต้องใช้ด้วยเหรอ password พนักงานก็ยืนยันว่าจำเป็นต้องใช้ ยังดีที่ว่า password ชุดนี้ผมใช้กับเว็บหรือแหล่งอื่นๆที่ไม่ได้มีความสำคัญมากนัก
ผมไม่แน่ใจว่าวิธีการแก้ไขปัญหาในกรณีแบบนี้ เป็นแนวทางของทรู หรือว่าพนักงานได้กระทำด้วยตัวเอง แต่เอาจริงๆคือไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่นะ หากวิธีนี้เป็นแนวทางของทรูควรหาวิธีแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนโดยด่วน แต่หากไม่ใช่เป็นพนักงานกระทำด้วยตัวเองอาจจะต้องสมควรมีการตักเตือน กำชับ เรื่องการขอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้า
คำถามต่อไปคือกระดาษใบนั้นที่ถูกจดไว้จะไปอยู่ที่ไหน จะถูกทำลายหรือทิ้งอย่างปลอดภัยไหม ฯลฯ
_________________________
สุดท้ายพนักงานที่ช็อปก็บอกว่าแก้ไขให้โดยตรงไม่ได้ ถ้าจะประสานงานไปยังหน่วยงานทรูยู เพื่อดำเนินการให้ ตรงจุดนี้ก็ยังเป็นคำถามของผมอยู่ว่า ถ้าสุดท้ายก็ต้องโยนไปให้หน่วยงานหลังบ้านดำเนินการให้แบบนี้ (ปัญหาไม่ได้ถูกแก้โดยพนักงานสาขาอยู่ดี) ก็ควรจะให้ทำออนไลน์ได้หรือหลังไมค์ Pantip ผ่าน cc ได้ไปเลยก็จบนะครับ ให้ลูกค้าถ่อไปถึงสาขาเพื่ออออออ - -*
สมัคร True id แต่รับสิทธิ True point ไม่ได้ cc ให้ไปติดต่อศูนย์ทรู พนักงานขอ username + password เหย...ได้ด้วยเหรอ!?
พนักงานแจ้งให้ log in ด้วยเบอร์ใหม่ เพื่อให้ได้ แต้ม truepoint เวลามีการใช้งาน(หักเงิน)
แต่ขึ้นแบบนี้ ติดต่อ cc ใน pantip บอกแก้ไขไม่ได้
ต้องไปลงทะเบียนที่ ศูนย์บริการทรูเท่านั้น โอเคไปก็ไป
พอไปปุ๊บพนักงานบอกว่าลงทะเบียนไม่ได้ ที่งงกว่านั้นก็คือมีการขอ username กับ password True ID ของลูกค้า ให้จดลงกระดาษให้หน่อย เหย.... Trouble solution แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ??? ดูตามรูปเลย
เอาจริงๆตอน ก่อนที่ผมจะจด Password ให้เขาก็ยังมีทำหน้าเจื่อนๆนิดนึงนะ ยังถามว่าจำเป็นต้องใช้ด้วยเหรอ password พนักงานก็ยืนยันว่าจำเป็นต้องใช้ ยังดีที่ว่า password ชุดนี้ผมใช้กับเว็บหรือแหล่งอื่นๆที่ไม่ได้มีความสำคัญมากนัก
ผมไม่แน่ใจว่าวิธีการแก้ไขปัญหาในกรณีแบบนี้ เป็นแนวทางของทรู หรือว่าพนักงานได้กระทำด้วยตัวเอง แต่เอาจริงๆคือไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่นะ หากวิธีนี้เป็นแนวทางของทรูควรหาวิธีแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนโดยด่วน แต่หากไม่ใช่เป็นพนักงานกระทำด้วยตัวเองอาจจะต้องสมควรมีการตักเตือน กำชับ เรื่องการขอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้า
คำถามต่อไปคือกระดาษใบนั้นที่ถูกจดไว้จะไปอยู่ที่ไหน จะถูกทำลายหรือทิ้งอย่างปลอดภัยไหม ฯลฯ
_________________________
สุดท้ายพนักงานที่ช็อปก็บอกว่าแก้ไขให้โดยตรงไม่ได้ ถ้าจะประสานงานไปยังหน่วยงานทรูยู เพื่อดำเนินการให้ ตรงจุดนี้ก็ยังเป็นคำถามของผมอยู่ว่า ถ้าสุดท้ายก็ต้องโยนไปให้หน่วยงานหลังบ้านดำเนินการให้แบบนี้ (ปัญหาไม่ได้ถูกแก้โดยพนักงานสาขาอยู่ดี) ก็ควรจะให้ทำออนไลน์ได้หรือหลังไมค์ Pantip ผ่าน cc ได้ไปเลยก็จบนะครับ ให้ลูกค้าถ่อไปถึงสาขาเพื่ออออออ - -*