ต้องเท้าความก่อนว่า ก่อนหน้านี้ผมได้มีการที่จะขอยกเลิก DTAC แต่ทางพนักงานก็ได้เสนอโปรโมชันด่านล่างมาให้ และไม่แจ้งเงื่อนไขใดๆให้กับผมเลย ว่า Package นี้ไม่สามารถแชร์ Hotspot ได้... ราคา Package 399/เดือน
- เน็ต 6Mbps ไม่ลดสปีด / โทรฟรี 200นาที
(ปกติรอบบิลของผมจะตัดทุกวันที่ 2 ของเดือน)
หลังจากนั้นผ่านมาหลายเดือน ผมก็มีความคิดที่จะเปิดเบอร์ใหม่ และในวันที่ 2 พย. 62 ผมได้แจ้งและสอบถามเข้าไปผ่านทาง Facebook page ของ DTAC ว่าต้องการยกเลิกเบอร์ จะต้องชำระ หรืออะไรยังไง...
- ในวันที่ 3 พย. 62 เวลา 11.06 น. ทางพนักงานได้โทรเข้ามาที่จะเสนอโปร แต่ผมปฏิเสธไป และให้เหตุผลว่าต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จากนั้นเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร วางสายกันไป
- และในวันเดียวกันนั้น เวลา 12.52 น. พนักงานได้โทรเข้ามายื่นข้อเสนอให้อีกรอบ ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไปแบบเดิม ว่าต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่... ทางพนักงานก็ได้แจ้งยอดค่าบริการทั้งหมด และจะคิดจำนวนวันที่เกินรอบบิล เป็น Rate/Day
ซึ่งผมก็ได้ถามย้ำเขาอีกว่า "อ่อ คิดเป็นเรทต่อวันใช่ไหมครับ ถ้าเกิดมันเกินรอบบิลมาแบบนี้"
และทางพนักงานก็ว่า "ใช่ค่ะ สะดวกทำการยกเลิกเลยไหม"
ผมก็บอกไปว่า "ยังไม่พร้อม แต่สามารถไปจ่ายที่ศูนย์บริการ DTAC ได้เลยไหมครับ"
พนักงานก็บอกว่า "ได้ค่ะ" จากนั้นก็ไม่มีอะไร
พอมาวันที่ 4 พย. 62 ผมก็ได้มีโอกาสได้ไปเลือกเบอร์ และเปิดใช้งานเบอร์ใหม่ และคิดว่าจะไปปิดภายหลัง เพราะทางพนักงานบอกว่าจะคิดเป็น Rate/Day ให้...
ซึ่งในวันที่ 4 พย. 62 ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้แวะไปยกเลิก เนื่องจากติดธุระทั้งวัน...
และมาวันนี้ วันที่ 5 พ.ย. 62 เวลา 12.40 น. ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการ DTAC ห้าง The Mall บางแค เพื่อที่จะยกเลิกเบอร์ แต่พนักงานบอกว่าต้องคิดค่าบริการเต็มรอบบิลของเดือนใหม่(คือ 427.00บาท รวม Vat) ซึ่งเราก็ได้สอบถาม และอธิบายให้เขาฟังทั้งหมดว่าทาง Call Center ได้พูดแบบนี้... ตัวพนักงานก็เหมือนจะทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากเขาได้เช็กในระบบ และพบว่าตัวผมเองมีการยอมรับข้อเสนอที่ทาง Call Center เมื่อวันที่ 3 พย. 62 เวลา 12.53 น. ผมก็ยังปฏิเสธต่อไปว่า ผมไม่มีการยอมรับข้อเสนออะไรทั้งนั้น... (คนบ้าอะไร จะเปลี่ยนเบอร์ แล้ว

จะยอมรับข้อเสนออีก)
ผมรำคาญ ไม่อยากเสียเวลา เลยยอมจ่ายราคาเต็มเดือนไป (เหมือนกับเราจ่ายล่วงหน้าไปอีกเดือน) ซึ่งตอนนี้ เหมือนตัวผมเองได้สมัครโปรเบอร์ใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งเท่ากับว่าผมเสียค่าบริการทั้ง 2 เบอร์ มันใช่เหรอครับ??
หลังจากชำระเสร็จ ก็เลยโทรหา Call Center 1678 เพื่อที่จะถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ทางพนักงานก็ได้พูดแค่ว่า "ขอโทษแทนพนักงานคนดังกล่าวที่เป็นคนบอกว่าจะคิด Rate/Day ให้กับผม"
แค่นี้เองเหรอครับ... DTAC ไม่มีความรับผิดชอบ ห่วยแตกที่สุด!!
—- เอาตามตรง ผมติดใจแค่ 2 อย่าง เสนอโปรแต่ไม่บอกเงื่อนไข และอีกอย่างคือ บอกผมจะคิดเป็น Rate/Day ให้ผม แต่กลายเป็นว่าคิดราเต็มเดือน —- 🥺🥺🥺
ผมใช้งานมานาน แต่ถ้าหากเขาอยากได้เงินของผมอีกเดือน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ แต่มันเหมือนจะหลอก-ก่อนที่จะยกเลิกเบอร์
บาย DTAC ผมจะไม่มีวันกลับเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกคุณอีกแล้ว
ยกเลิก DTAC ถาวร - ผิดหวังมากครับ
- เน็ต 6Mbps ไม่ลดสปีด / โทรฟรี 200นาที
(ปกติรอบบิลของผมจะตัดทุกวันที่ 2 ของเดือน)
หลังจากนั้นผ่านมาหลายเดือน ผมก็มีความคิดที่จะเปิดเบอร์ใหม่ และในวันที่ 2 พย. 62 ผมได้แจ้งและสอบถามเข้าไปผ่านทาง Facebook page ของ DTAC ว่าต้องการยกเลิกเบอร์ จะต้องชำระ หรืออะไรยังไง...
- ในวันที่ 3 พย. 62 เวลา 11.06 น. ทางพนักงานได้โทรเข้ามาที่จะเสนอโปร แต่ผมปฏิเสธไป และให้เหตุผลว่าต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จากนั้นเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร วางสายกันไป
- และในวันเดียวกันนั้น เวลา 12.52 น. พนักงานได้โทรเข้ามายื่นข้อเสนอให้อีกรอบ ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไปแบบเดิม ว่าต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่... ทางพนักงานก็ได้แจ้งยอดค่าบริการทั้งหมด และจะคิดจำนวนวันที่เกินรอบบิล เป็น Rate/Day
ซึ่งผมก็ได้ถามย้ำเขาอีกว่า "อ่อ คิดเป็นเรทต่อวันใช่ไหมครับ ถ้าเกิดมันเกินรอบบิลมาแบบนี้"
และทางพนักงานก็ว่า "ใช่ค่ะ สะดวกทำการยกเลิกเลยไหม"
ผมก็บอกไปว่า "ยังไม่พร้อม แต่สามารถไปจ่ายที่ศูนย์บริการ DTAC ได้เลยไหมครับ"
พนักงานก็บอกว่า "ได้ค่ะ" จากนั้นก็ไม่มีอะไร
พอมาวันที่ 4 พย. 62 ผมก็ได้มีโอกาสได้ไปเลือกเบอร์ และเปิดใช้งานเบอร์ใหม่ และคิดว่าจะไปปิดภายหลัง เพราะทางพนักงานบอกว่าจะคิดเป็น Rate/Day ให้...
ซึ่งในวันที่ 4 พย. 62 ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้แวะไปยกเลิก เนื่องจากติดธุระทั้งวัน...
และมาวันนี้ วันที่ 5 พ.ย. 62 เวลา 12.40 น. ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการ DTAC ห้าง The Mall บางแค เพื่อที่จะยกเลิกเบอร์ แต่พนักงานบอกว่าต้องคิดค่าบริการเต็มรอบบิลของเดือนใหม่(คือ 427.00บาท รวม Vat) ซึ่งเราก็ได้สอบถาม และอธิบายให้เขาฟังทั้งหมดว่าทาง Call Center ได้พูดแบบนี้... ตัวพนักงานก็เหมือนจะทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากเขาได้เช็กในระบบ และพบว่าตัวผมเองมีการยอมรับข้อเสนอที่ทาง Call Center เมื่อวันที่ 3 พย. 62 เวลา 12.53 น. ผมก็ยังปฏิเสธต่อไปว่า ผมไม่มีการยอมรับข้อเสนออะไรทั้งนั้น... (คนบ้าอะไร จะเปลี่ยนเบอร์ แล้ว
ผมรำคาญ ไม่อยากเสียเวลา เลยยอมจ่ายราคาเต็มเดือนไป (เหมือนกับเราจ่ายล่วงหน้าไปอีกเดือน) ซึ่งตอนนี้ เหมือนตัวผมเองได้สมัครโปรเบอร์ใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งเท่ากับว่าผมเสียค่าบริการทั้ง 2 เบอร์ มันใช่เหรอครับ??
หลังจากชำระเสร็จ ก็เลยโทรหา Call Center 1678 เพื่อที่จะถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ทางพนักงานก็ได้พูดแค่ว่า "ขอโทษแทนพนักงานคนดังกล่าวที่เป็นคนบอกว่าจะคิด Rate/Day ให้กับผม"
แค่นี้เองเหรอครับ... DTAC ไม่มีความรับผิดชอบ ห่วยแตกที่สุด!!
—- เอาตามตรง ผมติดใจแค่ 2 อย่าง เสนอโปรแต่ไม่บอกเงื่อนไข และอีกอย่างคือ บอกผมจะคิดเป็น Rate/Day ให้ผม แต่กลายเป็นว่าคิดราเต็มเดือน —- 🥺🥺🥺
ผมใช้งานมานาน แต่ถ้าหากเขาอยากได้เงินของผมอีกเดือน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ แต่มันเหมือนจะหลอก-ก่อนที่จะยกเลิกเบอร์
บาย DTAC ผมจะไม่มีวันกลับเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกคุณอีกแล้ว