มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ดีแทคโทรมาแจ้งอีกอย่าง แต่จริงๆแล้วเป็นอีกอย่าง

วันที่ 21 พย. ดีแทคได้โทรเข้ามาในช่วงเช้าๆ มีการให้เปลี่ยนไปใช้รายเดือน จากที่เราใช้แบบเติมเงินมาตลอด โดยยื่นข้อเสนอคือเน็ต 15mb ไม่ลดสปีด โทรฟรี ให้ใช้งานฟรี 1เดือน เริ่มจ่ายเงินเดือนมกราคม 2566 ทางเราก็ถามย้ำแล้ว ว่าให้ใช้ฟรี 1เดือนใช่ไหมคะ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช่ เราจึงตัดสินใจสมัคร และจะยกเลิกตอนเดือนมกรา แต่ปรากฏว่ามีบิลเข้ามาเรียกเก็บเงิน 21พย. -21ธค. 2565 และบิลของเดือนมกรา 2566 ก็รอเช่นกัน แบบนี้ทางเจ้าหน้าที่แจ้งไม่ตรงรึเปล่า บอกข้อมูลเท็กหรือไม่ เพราะบิลมันเริ่มนับตั้งแต่วันที่เขาโทรเข้ามาหาเราเลย ไม่มีการใช้ฟรีแบบที่เขาแจ้งมาทั้งนั้น ปล.เรามาดูบิลแล้วงงมากๆ แล้วก็โมโหด้วย อยากยกเลิกค่ะ โทรหา 1678 ก็ไม่ได้ แจ้งว่าวงเงินโทรเต็มแล้ว สูนนนนน เรามีรูปนะ แต่ลงไม่เป็น เดี๋ยวจะหาวิธีลงก่อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่