ขอเตือนคนที่คิดจะสมัคร AIS Mobile care

ขอเตือนคนที่คิดจะสมัคร AIS Mobile care นะคะ

เคสของเรามี sms แจ้งมาให้ยกเลิกก่อนวันหมดอายุ (ก่อน 14/11/2018) โดยให้กด *567*0# เราก็ทำตามขั้นตอนการยกเลิกทุกอย่าง สรุปว่าบิลเดือนถัดมา มีการเรียกเก็บค่า mobile care เข้ามาเต็มจำนวน

ต้นเดือนธันวาคม ปี 2018 เราก็เลยโทรเข้า call center 098-098-1175 ถามว่าทำไมยังเรียกเก็บค่าบริการอยู่อีกทั้งๆที่ทำการยกเลิกผ่านข้อความไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ระบบยกเลิกผ่านข้อความไม่เสถียร เลยไม่มีการส่งข้อมูลยกเลิกเข้ามา และตำหนิเราว่า ทำไมไม่โทรมายกเลิกผ่านทาง call center (ซึ่งเราก็ งง ว่าแล้วจะส่งข้อความหาลูกค้าว่าให้ยกเลิกผ่านข้อความทำไม) เราได้แจ้งขอยกเลิก และให้คืนค่าบริการมาด้วย เจ้าหน้าที่บอกจะทำการยกเลิกให้ แต่เรื่องค่าบริการ คืนให้ไม่ได้ เพราะเรายกเลิกช้า เราก็แจ้งว่าระบบคุณไม่ดีเอง ทำไมถึงโบ้ยมาที่เราล่ะ และช่วงนั้นเราไปต่างประเทศ ก็ยุ่งๆเลยลืมเช็คบิลค่าโทรศัพท์

วันนี้ 5/11/2019 มีข้อความแจ้งให้เรายกเลิก mobile care อีกแล้ว เรา งง มากกกก ว่าแจ้งยกเลิกไปตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมยังมีข้อความเข้ามาอีก เลยโทรไปถาม call center สรุปว่า....ผ่านมาจะครบปี ยังไม่ได้ยกเลิกบริการให้เราเลย

บอกเลยว่า พอกันทีสำหรับ AIS เราจะไปย้ายค่ายละ เบื่อที่จะต้องมานั่งตามเรื่อง เหนื่อย.............

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่