True fiber มีปัญหา เค้ามีการชดเชยไหมครับ

อยู่ๆ สัญญาณก็มีปัญหา call center แจ้งว่าจากการกระพริบสัญญาณ เป็นที่สัญญาณจากภายนอกมีปัญหา
พื้นที่รอบๆ ทุกคน offline เหมือนกันหมด
ส่งเรื่องไปให้แล้ว ภายใน 24 ชั่วโมง จะมีทีมช่างติดต่อไป

พอดีเพิ่งใช้บริการมาไม่ถึงเดือน คำถามคือ ปกติ ทางทรูเค้ามีการรับผิดชอบ ชดเชยอย่างไรมั่งครับ
เพราะอย่างตอนแรกเข้า ก็เก็บเงิน prorate นับวันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่