ประทับใจการบริการจาก TRUE จริง ๆ อีกไม่นานต้องขอลาขาด

ตั้งแต่ช่าง มาเดินสาย Fiber เพื่อทดแทน ADSL

1. ช่างเดินสายเสร็จ  เปิดสัญญาณไม่ได้   แจ้งว่าอีกหน่วยหนึ่ง ต่อรหัสผิด
2. call center โทร.มาแจ้งว่า  ช่างอีกหน่วยหนึ่ง  จะเข้ามา แก้ไขเปิดสัญญาณให้
3. ช่าง ที่มาเดินสาย  มาก่อนล่วงหน้า  มาเช็คระบบ  เปิดสัญญาณ  และเริ่มได้ใช้สัญญาณจากสาย  Fiber  แทน ADSL
4.  ระยะเวลาผ่านไปไม่ถึงเดือน  ไม่มีสัญญาณเน็ตมา  โทร.หา call center  ประมาณ 30 นาที จึงได้คุย ทราบว่า  ยังไม่ปล่อยสัญญาณทางสาย Fiber มาให้  ให้กลับไปใช้ ADSL
5. กลับไปใช้ ADSL ได้ไม่ถึงสัปดาห์  ก็ไม่มีสัญญาณมาทั้ง ADSL และ Fiber
6. โทร.ประสาน Call center เพื่อแก้ไข ทราบว่า ช่างไม่ว่าง ต้องรอคิว

*** ยังไม่นับถึงเหตุการณ์อื่น ๆ อีกนะ ****

ประทับใจจริง ๆ  ค่าบริการก็ตัดจากบัตรตรงตามเวลาทุกเดือน  แต่การให้บริการ ไม่เต็มตามราคา

ขอบคุณ TRUE  กับการให้บริการแบบมืออาชีพ

ตอนนี้ เห็นช่าง AIS มาเดินสาย Fiber  ถึงหน้าบ้านแล้ว  คงต้องบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่