ถ้าเจอแบบนี้กับ True hi-speed fiber ต้องทำอย่างไรครับ ?

เนื่ืองด้วยปัญหาของสาย ADSL ทำให้เนตบ้านช้ามาก ผมใช้ทรูมาประมานปีกว่าๆ เนตติดๆดับๆ เลยตัดสินใจไปเปลี่ยนเป็น fiber optic ครับ โดยนัดช่างอะไรเรียบร้อยทางโทรศัพท์ ไม่นานสองสามวันทรูก็มาติดตั้ง (ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็น agency) ก็ให้ช่างคุยกับช่างนิติที่คอนโดครับ พบว่าต้อง runn สายประมาณ 600-700 เมตร ก้ได้วางแผนกับช่างว่าจะเดินสายแบบไหน แล้วช่างก็บอกว่าคนไม่พอ ต้องการคนมาเพิ่มขอนัดเป็นวันอื่น ผมก็เลยโอเค ปรากฏว่าอีกอาทิตย์ถึงวันนัด ก็มาเจอช่างคนใหม่ ปรากฏว่าถามผมใหม่หมด พร้อมกับบอกว่าคนไม่พออีกรอบหนึ่ง แล้วก็แจงเหตุผลไปว่า เป็น agency คนละเจ้ากัน ผมก็เลยงงว่า ในกรณีแบบนี้ True internet ควรเป็นคนที่จะสื่อสารให้ลูกค้าไม่ใช่เหรอ และ agency ก็บอกผมว่าขอนัดมาใหม่อาทิตย์หน้า แต่ขอให้บอกทาง call cennter ว่าลูกค้าไม่ว่าง ไม่ให้บอกเหตุผลจริงไปว่าบริษัทไม่พร้อม คือ ผมควรจะทำยังไงครับ มันเสียเวลา เสียงานเสียการ เนตก็ช้า หลุดบ่อยครับ รวมถึงถ้าคำนวนส่วนต่างนี่ผมต้องเสียให้ค่า fiber optic  2000-3000 บาท
1.บอก true internet call center ตามความจริง
หรือ 2.บอกตามช่าง agency บอก
กลัวว่า true internet จะแก้ปัญหาไม่ได้ ทำให้ เนตที่จะติด delay ไปอีก 
ผมว่า true ควรจะรับผิดชอบให้ลูกค้าบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต true online Fiber Optic Network คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่