https://pantip.com/topic/39082502
ต่อเนื่องจากกระทู้ด้านบนนะคะ
1. หลังจากที่ตั้งกระทู้ไป พนักงานทำเป็นมาคอมเม้นท์ให้ดูว่าสนใจลูกค้าจะดำเนินการให้ แต่ไม่ได้ทักถามอะไรเราเลย จนเราต้องถามไป
2. หลังการคุยหลังไมค์ มีพนักงานโทรมาแล้วเสนอโปรให้เราบอกทั้งค่ายไม่มีโทรฟรีพร้อมเสนอโปรที่แพงกว่าให้แล้วหากเราไม่รับจะย้ายค่ายก็ย้ายได้เลย โดยไม่สนใจคุยเรื่องเงินที่เราชำระเกินบอกคนละส่วน รับเรื่องไม่ได้
3. เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเซ็นทรัลพระรามสาม แจ้งปัญหาพนักงานแจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนโปรให้เป็น 549 โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง เราถามทำไมทางที่โทรมาบอกไม่มี พนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเลยเพราะเบอร์ลูกค้ามีสิทธ์ได้รับโปรนี่แต่แรกที่จะได้โทรฟรี
พนักงานจึงทำการเปลี่ยนโปรให้เพื่อระหว่างทำเรื่องขอเงินคืน และทำเรื่องประสงค์ว่าอยากย้ายค่ายออกเสร็จได้โทรออกได้
4. มีพนักงาน callcenter ที่เป็นระดับ Supervisor โทรมาว่าจะชดเชยยอด 800 กว่าบาทให้ทั้งเดือน (ส่วนที่โทรเกินคือ 400 กว่าบาท แต่ยอดรวมในบิลเดือนนั้นรวมโปรเป็น 800 กว่าบาท)
5. ไม่เกิน 2 สัปดาห์ พนักงาน callcenter Supervisor คนเดิมโทรมาซ้ำว่าทางบัญชีไม่ยอมให้ทำปรับลด เพราะเป็นการปรับลดเกินโปร เพราะเป็นโปรพิเศษจะลดไม่ได้
6. พนักงาน callcenter supervisor คนเดิมเสนอให้เป็นส่วนลดแทนเพราะแจ้งว่า ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทางบัญชีได้ แต่จะให้ส่วนลดพิเศษที่ทางตัว Supervisor คนนี้มีสิทธิ์ทำได้เลยไม่ต้องผ่านใคร โดยเสนอให้เราเป็นจำนวน 1,000 บาท โดยจะลดให้รอบบิลละ 500 บาท เป็นจำนวน 2 รอบบิล เพราะเป็นการชดเชยการเสียเวลาที่ทำให้เราตัองเสียเวลาอยู่ต่อ ซึ่งเราก็ไม่โอเคเพราะต้องการย้ายค่ายเลย แต่ทางตัว supervisor คนนี้แจ้งว่าบัญชีไม่ยอมให้ปรับคืนเงินเลย จำเป็นต้องคืนเงินแบบนี้แล้วหลังได้รับส่วนลดครบ 2 เดือนจะประสงค์ย้ายออกได้แล้วแต่เรา แต่มีข้อแม้ต้องชำระ ยอด 800 กว่าบาทที่ทางทรูคิดเกินไปก่อนแล้วจะสามารถทำเรื่องปรับลดได้
7. พอถึงเดือนที่ต้องชำระค่าบริการของเดือนแรกที่ได้รับการปรับลด 500 บาท ดูยอดไม่มีการปรับใดๆ
8. จึงไปสอบถามที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าหลายครั้ง ทางพนักงานบอกยังไงต้องจ่าย เราก็ยืนยันให้ดูในระบบบอกไม่เห็นข้อมูล จนต้องให้ดูซ้ำแล้วซ้ำอีกให้พนักงานโทรสอบถามกันเองถึงทราบว่าระบบจะทำการปรับให้แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ขอให้เราชำระไปก่อนอีกแล้วววว
9. เราไม่โอเค เลยโทรเข้าไปที่ 1239 ขอสายsupervisor คนเดิม แจ้งว่าผู้จัดการไม่ให้ปรับลดแล้ว ให้ลดตามจำนวนจริงที่เกินคือ 400 กว่าบาท เท่านั้น
10. เราก็บอกว่าจริงๆตอนแรกเราขอแค่ 400 กว่าบาทที่เกินแล้วจะย้ายค่ายเลย ทางคุณก็ไม่ยอมบอกคืนไม่ได้เพราะบัญชีไม่คืน คุณเลยบอกให้เราชำระไปก่อน เพราะจะเสนอให้ได้รับส่วนลด 1,000 บาทแทน เป็นค่าส่วนลดเกิน 500 บาท 1 เดือน และเป็นค่าเสียเวลาลดอีก 500 บาทอีก 1 เดือน
เราเลยจำเป็นต้องอยู่และเสียเงินให้คุณมาต่อเพราะอยากได้เงินคืน
11. พนักงานยืนยันว่ายังไงจะได้คืนแค่ 400 กว่าบาท เราก็อยากให้จบก็บอกงั้นเอา 400 กว่าบาทเราคืนเลย เราจะย้ายค่ายแล้ว ทางนั้นบอกเดี๋ยวต้องทำเรื่องตรวจสอบอีก เราบอกนี่เรารอจนเอกสารที่จะทำยกเลิกขอย้ายค่ายหมดอายุ เพราะเราจดในนามบริษัท เขาบอกจะจัดการให้ ให้รออีกหลายวัน
12. หลายวันต่อมาได้รับข้อความว่าเบอร์ขอคุณได้เป็นเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยไม่ใช่รายเดือนแล้ว
13. เราโทรไป 1239 หา supervisor คนเดิมว่าเกินอะไรขึ้น พนักงานไม่อยู่ พอขอคุยกะ supervisor คนอื่นหรือ manager บอกไม่ได้ต้องเป็นคนนี้เท่านั้นเพราะคนอื่นไม่มีข้อมูลเลย เพราะข้อมูลไม่มีในระบบ อ้าว ถ้าพนักงานคนนี้เกิดตาย หรือเจ็บ และเราจะเรียกร้องอะไรคืนยังไง ทางนั้นแจ้งให้รออย่างเดียว แต่มือถือเราต้องใช้งานไง ถ้าโทรคือต้องเติมเงินเท่านั้นเพราะระบบเปลี่ยนเป็นเติมเงินอัตโนมัติ
14. เกือบสองชั่วโมง supervisor คนเดิม โทรกลับมาบอกว่าขอโทษด้วยคือทำงานหลายแผนก ทีมที่เช็คเอกสารบริษัทว่าจะทำยกเลิก เขาเข้าไปเช็คว่าเราเป็นเบอร์แบล็กลิสต์เพราะเคยไปตั้งกระทู้ว่าทรู นั่นคือกระทู้ที่แนบให้ดูด้านบนนั่นเอง เราก็ยืนยันว่ามันเป็นสิทธิ์ลูกค้าแล้วคุณบริการแบบนั้นจริงเรามีสิทธิ์ตั้งกระทู้แชร์ให้คนรับรู้
15. Supervisor แจ้งว่าใช่เป็นความจริงแต่เบอร์ได้ติดแบล็กลิสต์ทรูจึงต้องทำการลบแอคเค้าแบล็คลิตส์ออกเลยต้องทำจากรายเดือน เป็นเติมเงินก่อน เราโมโหว่าทำโดยไม่แจ้งลูกค้านี่นะได้เหรอฮัลโหล
16. เรายืนยันว่าภายใน 1 ชั่วโมงเราต้องได้เปลี่ยนคืนเป็นรายเดือน
17. สรุปคืนทำให้เป็นรายเดือนเหมือนเดิมได้ปกติ
18. เราทวงถามถึงเงินที่จะคืนเรา 400 กว่าบาท เพราะค้องการทำเรื่องย้ายค่ายให้เร็วที่สุด เพราะยิ่งอยู่ที่เกินค่าใช้จ่ายทั้งที่ประสงค์จะย้ายค่าไปเป็นเกือบ 2 เดือนแล้ว
19. Supervisor คนเดิมแจ้งจะรีบดำเนินการ
20. เราเข้าคุยกะ AIS ทาง AIS เสนอโปรโทรฟรีในเครือข่ายให้โดยมีข้อแม้จะต้องเปลี่ยนเป็นบุคคลธรรมดาก่อนจากที่ทรูมาก่อนจะทำย้ายค่าย เพราะสิทธิ์พิเศษนี้มอบให้ในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
21. เราโทรหา 1239 supervisor คนเดิม แจ้งว่าจะจัดการให้ เราแจ้งจะเอาเอกสารไปให้ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เราได้เอาเอกสารทำเรื่องย้ายค่ายไปทาง ทรูเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พรักงานทำหน้าเหวี่ยงขึ้นเสียงบอกทำไม่ได้ เราบอกให้ต่อสายหา supervisor คนเดิมที่เราคุย หลังสองคนนั้นคุยกันบอกทำได้ และเราได้สอบถามแล้วแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมและจะได้รับเงินคืน 400 กว่าบาท
22. Supervisor คนเดิมแจ้งว่าให้เราเอกสารธนาคารในนามบริษัทเราเข้าไปให้ที่ทางทรูช้อป
23. เราได้เอาเอกสารตามที่ supervisor คนนั้นแจ้งทั้งหมดไปให้ที่ทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเรียบร้อยเพื่อขอเงินคืนยอด 400 กว่าบาท และย้ำสอบถามว่าไม่มียอดค่าใช้จ่ายอีกแล้วใช่หรือไม่ในการที่จะย้ายค่าย สามารถทำเรื่องย้ายได้เลยหรือไม่
24. ทรูช้อปเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งว่าไม่มียอดใดๆที่ต้องชำระแล้ว
25. จากที่เราแพลนจะย้ายออกให้เสร็จในวันที่ 9/10/2019 เกินการผิดพลาดทาง AIS เล็กน้อยทำให้เราต้องอยู่ต่อกะทรูไปจนถึงวันที่ 11/10/2019
26. เรากลัวเกิดค่าใช้จ่ายแล้วจะทำการย้ายค่ายไม่ได้จึงโทรไปสอบถามทาง 1239 supervisor คนเกิมว่าต้องชำระอีกเท่าไหร่ เธอแจ้งว่าค่าบริการตกวันละ 19 บาทกว่า ก็ชำระเพิ่มสัก 60-70 บาทได้
27. เราไปชำระที่ทรูช้อปเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเอาไว้
28. Supervisor คนเดินโทรติดต่อมาในวันถัดมาว่ากำลังดำเนินคืนเงินอยู่และจะตรวจสอบยอดหักคงค้าง ซึ่งเราเข้าใจว่าคือยอดระหว่างวันที่ 9/10/2019-11/10/2019 ที่จำระไม่ครบรึเปล่าเท่านั้น
29. วันที่ 11/10/2019 เราทำการย้านไปอยู่ AIS สำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน แจ้งว่าไม่เกินสิ้นเดือน ตุลาคมได้แน่นอน
30. ล่าสุดวันที่ 19/10/2019 โทรมาแจ้งว่าจะคืนเงินเราแค่ 100 กว่าบาทในส่วนชื่อบริษัท
31. เราบอกอ้าวได้ไง เขาบอกมันเป็นยอดรอบบิลที่ไม่ได้คิด
เราบอกไหนคุณบอก 400 กว่าบาทไปยุ่งไม่ได้จะคืนครบแล้วให้เราชำระเกินเข้าไปเรื่อยๆ แล้วให้เรายืดเยื้อรอ
32. เราบอกตอนถามเขาบอกเคลียร์ยอดให้แล้ว และมีชำระเพิ่มระหว่างรอย้ายค่ายเกินในส่วนตัวอีก 40 กว่าบาทด้วย แล้วเราก็ย้ายมาสำเร็จแล้ว
จะมาตามคิดเงินอะไรอีก
33. เขาบอกยังไงต้องคิดเพราะใช้จริง
34. เราบอกจริงๆเราต้องได้ย้ายค่ายตั้งแต่ 2 เดือนกว่าแล้ว เพราะตั้งแต่ที่คิดเราเกินเราก็มองเห็นถึงความห่วยว่าบริการไม่มี โทรไปต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง ไม่มีลงข้อมูลปัญหาลูกค้าให้ทุกแผนกมองเห็น
แต่คุณบอกคืนไม่ได้เพราะบัญชีไม่ยอมถ้าจะเอาเงินคืนต้องอยู่ต่อและรับเป็นในรูปแบบส่วนลดคืน แล้วก็ลดไม่ได้อีก
35. สรุปทรูยื้อกังขังหน่วงเหนี่ยวไม่นอมให้ย้ายค่ายยื้อให้เกินค่าบริการเพิ่มเพื่อ ให้ยอดคืนเงินแทบไม่ต้องคืน
36. เราขอคุย ผจก เขาบอกไม่ได้ต้องคุยในวันธรรมดาเท่านั้น
37. เราบอกเราไม่สนใจละตอนนี้เราต้องได้เงิน 400 กว่าบาท รวมทั้งอีก 40 กว่าบาทที่พึ่งจ่ายเกินไป ต้องได้สองยอดที่คืนครบ เพราะมันเป็นความผิดทรู ที่คิดเงินเกิน และเป็นความผิดทรูที่ไม่ยอมคืนเงินจนต้องเกิดค่าใช้จ่ายที่ยืดเยื้อมา
เป็นความผิดทรูที่กักขังหน่วงเหนี่ยงโกหกแล้วไม่ยอมให้ย้ายค่าย
หลักฐานที่เราได้ส่วนลด เรามีหลักฐานที่พนักงานส่งให้เราทาง email เรียบร้อย
ใครที่จะใช้ทรูหรือจะย้ายค่ายคิดดีๆนะ เพราะว่าโกงมาก และไม่รับผิดชอบ ต่อให้มีการอัดเสียงพนักงานก็ไม่กลัว ให้คำรับปากก็ลอยๆขนาดส่งเป็น email ยังเชื่อไม่ได้เลย เราว่าอย่ามาอยู่เลยทรู เครือข่ายขี้โกงแบบนี้ไม่ไหว
ดีแทคแค่สัญญาณห่วยแต่ไม่ขี้โกงผิดแล้วรีบปรับลดยอดให้เสร็จไม่เกินสามวัน
ไม่รู้จะจบยังไง เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ฟังว่าทรูจะยอมคืนเงินและรับผิดชอบไหม ไม่รู้ผู้บริหารทรูเคยสนใจลูกค้ารึเปล่าหรือสนใจแค่เงินเพราะมองว่าทรูไม่ง้อลูกค้าเพราะแต่ละสาขาทำหน้าและพูดจาแย่มาก ไม่ช่วยเหลือ มีสาขาเซ็นทรัลพระรามสามสาขาเดียวคนเดียวด้วยเท่านั้นที่ดี
โดนทรูโกงเงิน ยื้อให้อยู่ไม่ยอมทำเรื่องให้ย้ายค่าย
ต่อเนื่องจากกระทู้ด้านบนนะคะ
1. หลังจากที่ตั้งกระทู้ไป พนักงานทำเป็นมาคอมเม้นท์ให้ดูว่าสนใจลูกค้าจะดำเนินการให้ แต่ไม่ได้ทักถามอะไรเราเลย จนเราต้องถามไป
2. หลังการคุยหลังไมค์ มีพนักงานโทรมาแล้วเสนอโปรให้เราบอกทั้งค่ายไม่มีโทรฟรีพร้อมเสนอโปรที่แพงกว่าให้แล้วหากเราไม่รับจะย้ายค่ายก็ย้ายได้เลย โดยไม่สนใจคุยเรื่องเงินที่เราชำระเกินบอกคนละส่วน รับเรื่องไม่ได้
3. เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเซ็นทรัลพระรามสาม แจ้งปัญหาพนักงานแจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนโปรให้เป็น 549 โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง เราถามทำไมทางที่โทรมาบอกไม่มี พนักงานแจ้งว่าไม่ทราบเลยเพราะเบอร์ลูกค้ามีสิทธ์ได้รับโปรนี่แต่แรกที่จะได้โทรฟรี
พนักงานจึงทำการเปลี่ยนโปรให้เพื่อระหว่างทำเรื่องขอเงินคืน และทำเรื่องประสงค์ว่าอยากย้ายค่ายออกเสร็จได้โทรออกได้
4. มีพนักงาน callcenter ที่เป็นระดับ Supervisor โทรมาว่าจะชดเชยยอด 800 กว่าบาทให้ทั้งเดือน (ส่วนที่โทรเกินคือ 400 กว่าบาท แต่ยอดรวมในบิลเดือนนั้นรวมโปรเป็น 800 กว่าบาท)
5. ไม่เกิน 2 สัปดาห์ พนักงาน callcenter Supervisor คนเดิมโทรมาซ้ำว่าทางบัญชีไม่ยอมให้ทำปรับลด เพราะเป็นการปรับลดเกินโปร เพราะเป็นโปรพิเศษจะลดไม่ได้
6. พนักงาน callcenter supervisor คนเดิมเสนอให้เป็นส่วนลดแทนเพราะแจ้งว่า ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทางบัญชีได้ แต่จะให้ส่วนลดพิเศษที่ทางตัว Supervisor คนนี้มีสิทธิ์ทำได้เลยไม่ต้องผ่านใคร โดยเสนอให้เราเป็นจำนวน 1,000 บาท โดยจะลดให้รอบบิลละ 500 บาท เป็นจำนวน 2 รอบบิล เพราะเป็นการชดเชยการเสียเวลาที่ทำให้เราตัองเสียเวลาอยู่ต่อ ซึ่งเราก็ไม่โอเคเพราะต้องการย้ายค่ายเลย แต่ทางตัว supervisor คนนี้แจ้งว่าบัญชีไม่ยอมให้ปรับคืนเงินเลย จำเป็นต้องคืนเงินแบบนี้แล้วหลังได้รับส่วนลดครบ 2 เดือนจะประสงค์ย้ายออกได้แล้วแต่เรา แต่มีข้อแม้ต้องชำระ ยอด 800 กว่าบาทที่ทางทรูคิดเกินไปก่อนแล้วจะสามารถทำเรื่องปรับลดได้
7. พอถึงเดือนที่ต้องชำระค่าบริการของเดือนแรกที่ได้รับการปรับลด 500 บาท ดูยอดไม่มีการปรับใดๆ
8. จึงไปสอบถามที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าหลายครั้ง ทางพนักงานบอกยังไงต้องจ่าย เราก็ยืนยันให้ดูในระบบบอกไม่เห็นข้อมูล จนต้องให้ดูซ้ำแล้วซ้ำอีกให้พนักงานโทรสอบถามกันเองถึงทราบว่าระบบจะทำการปรับให้แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ขอให้เราชำระไปก่อนอีกแล้วววว
9. เราไม่โอเค เลยโทรเข้าไปที่ 1239 ขอสายsupervisor คนเดิม แจ้งว่าผู้จัดการไม่ให้ปรับลดแล้ว ให้ลดตามจำนวนจริงที่เกินคือ 400 กว่าบาท เท่านั้น
10. เราก็บอกว่าจริงๆตอนแรกเราขอแค่ 400 กว่าบาทที่เกินแล้วจะย้ายค่ายเลย ทางคุณก็ไม่ยอมบอกคืนไม่ได้เพราะบัญชีไม่คืน คุณเลยบอกให้เราชำระไปก่อน เพราะจะเสนอให้ได้รับส่วนลด 1,000 บาทแทน เป็นค่าส่วนลดเกิน 500 บาท 1 เดือน และเป็นค่าเสียเวลาลดอีก 500 บาทอีก 1 เดือน
เราเลยจำเป็นต้องอยู่และเสียเงินให้คุณมาต่อเพราะอยากได้เงินคืน
11. พนักงานยืนยันว่ายังไงจะได้คืนแค่ 400 กว่าบาท เราก็อยากให้จบก็บอกงั้นเอา 400 กว่าบาทเราคืนเลย เราจะย้ายค่ายแล้ว ทางนั้นบอกเดี๋ยวต้องทำเรื่องตรวจสอบอีก เราบอกนี่เรารอจนเอกสารที่จะทำยกเลิกขอย้ายค่ายหมดอายุ เพราะเราจดในนามบริษัท เขาบอกจะจัดการให้ ให้รออีกหลายวัน
12. หลายวันต่อมาได้รับข้อความว่าเบอร์ขอคุณได้เป็นเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยไม่ใช่รายเดือนแล้ว
13. เราโทรไป 1239 หา supervisor คนเดิมว่าเกินอะไรขึ้น พนักงานไม่อยู่ พอขอคุยกะ supervisor คนอื่นหรือ manager บอกไม่ได้ต้องเป็นคนนี้เท่านั้นเพราะคนอื่นไม่มีข้อมูลเลย เพราะข้อมูลไม่มีในระบบ อ้าว ถ้าพนักงานคนนี้เกิดตาย หรือเจ็บ และเราจะเรียกร้องอะไรคืนยังไง ทางนั้นแจ้งให้รออย่างเดียว แต่มือถือเราต้องใช้งานไง ถ้าโทรคือต้องเติมเงินเท่านั้นเพราะระบบเปลี่ยนเป็นเติมเงินอัตโนมัติ
14. เกือบสองชั่วโมง supervisor คนเดิม โทรกลับมาบอกว่าขอโทษด้วยคือทำงานหลายแผนก ทีมที่เช็คเอกสารบริษัทว่าจะทำยกเลิก เขาเข้าไปเช็คว่าเราเป็นเบอร์แบล็กลิสต์เพราะเคยไปตั้งกระทู้ว่าทรู นั่นคือกระทู้ที่แนบให้ดูด้านบนนั่นเอง เราก็ยืนยันว่ามันเป็นสิทธิ์ลูกค้าแล้วคุณบริการแบบนั้นจริงเรามีสิทธิ์ตั้งกระทู้แชร์ให้คนรับรู้
15. Supervisor แจ้งว่าใช่เป็นความจริงแต่เบอร์ได้ติดแบล็กลิสต์ทรูจึงต้องทำการลบแอคเค้าแบล็คลิตส์ออกเลยต้องทำจากรายเดือน เป็นเติมเงินก่อน เราโมโหว่าทำโดยไม่แจ้งลูกค้านี่นะได้เหรอฮัลโหล
16. เรายืนยันว่าภายใน 1 ชั่วโมงเราต้องได้เปลี่ยนคืนเป็นรายเดือน
17. สรุปคืนทำให้เป็นรายเดือนเหมือนเดิมได้ปกติ
18. เราทวงถามถึงเงินที่จะคืนเรา 400 กว่าบาท เพราะค้องการทำเรื่องย้ายค่ายให้เร็วที่สุด เพราะยิ่งอยู่ที่เกินค่าใช้จ่ายทั้งที่ประสงค์จะย้ายค่าไปเป็นเกือบ 2 เดือนแล้ว
19. Supervisor คนเดิมแจ้งจะรีบดำเนินการ
20. เราเข้าคุยกะ AIS ทาง AIS เสนอโปรโทรฟรีในเครือข่ายให้โดยมีข้อแม้จะต้องเปลี่ยนเป็นบุคคลธรรมดาก่อนจากที่ทรูมาก่อนจะทำย้ายค่าย เพราะสิทธิ์พิเศษนี้มอบให้ในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
21. เราโทรหา 1239 supervisor คนเดิม แจ้งว่าจะจัดการให้ เราแจ้งจะเอาเอกสารไปให้ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เราได้เอาเอกสารทำเรื่องย้ายค่ายไปทาง ทรูเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พรักงานทำหน้าเหวี่ยงขึ้นเสียงบอกทำไม่ได้ เราบอกให้ต่อสายหา supervisor คนเดิมที่เราคุย หลังสองคนนั้นคุยกันบอกทำได้ และเราได้สอบถามแล้วแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมและจะได้รับเงินคืน 400 กว่าบาท
22. Supervisor คนเดิมแจ้งว่าให้เราเอกสารธนาคารในนามบริษัทเราเข้าไปให้ที่ทางทรูช้อป
23. เราได้เอาเอกสารตามที่ supervisor คนนั้นแจ้งทั้งหมดไปให้ที่ทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเรียบร้อยเพื่อขอเงินคืนยอด 400 กว่าบาท และย้ำสอบถามว่าไม่มียอดค่าใช้จ่ายอีกแล้วใช่หรือไม่ในการที่จะย้ายค่าย สามารถทำเรื่องย้ายได้เลยหรือไม่
24. ทรูช้อปเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งว่าไม่มียอดใดๆที่ต้องชำระแล้ว
25. จากที่เราแพลนจะย้ายออกให้เสร็จในวันที่ 9/10/2019 เกินการผิดพลาดทาง AIS เล็กน้อยทำให้เราต้องอยู่ต่อกะทรูไปจนถึงวันที่ 11/10/2019
26. เรากลัวเกิดค่าใช้จ่ายแล้วจะทำการย้ายค่ายไม่ได้จึงโทรไปสอบถามทาง 1239 supervisor คนเกิมว่าต้องชำระอีกเท่าไหร่ เธอแจ้งว่าค่าบริการตกวันละ 19 บาทกว่า ก็ชำระเพิ่มสัก 60-70 บาทได้
27. เราไปชำระที่ทรูช้อปเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเอาไว้
28. Supervisor คนเดินโทรติดต่อมาในวันถัดมาว่ากำลังดำเนินคืนเงินอยู่และจะตรวจสอบยอดหักคงค้าง ซึ่งเราเข้าใจว่าคือยอดระหว่างวันที่ 9/10/2019-11/10/2019 ที่จำระไม่ครบรึเปล่าเท่านั้น
29. วันที่ 11/10/2019 เราทำการย้านไปอยู่ AIS สำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน แจ้งว่าไม่เกินสิ้นเดือน ตุลาคมได้แน่นอน
30. ล่าสุดวันที่ 19/10/2019 โทรมาแจ้งว่าจะคืนเงินเราแค่ 100 กว่าบาทในส่วนชื่อบริษัท
31. เราบอกอ้าวได้ไง เขาบอกมันเป็นยอดรอบบิลที่ไม่ได้คิด
เราบอกไหนคุณบอก 400 กว่าบาทไปยุ่งไม่ได้จะคืนครบแล้วให้เราชำระเกินเข้าไปเรื่อยๆ แล้วให้เรายืดเยื้อรอ
32. เราบอกตอนถามเขาบอกเคลียร์ยอดให้แล้ว และมีชำระเพิ่มระหว่างรอย้ายค่ายเกินในส่วนตัวอีก 40 กว่าบาทด้วย แล้วเราก็ย้ายมาสำเร็จแล้ว
จะมาตามคิดเงินอะไรอีก
33. เขาบอกยังไงต้องคิดเพราะใช้จริง
34. เราบอกจริงๆเราต้องได้ย้ายค่ายตั้งแต่ 2 เดือนกว่าแล้ว เพราะตั้งแต่ที่คิดเราเกินเราก็มองเห็นถึงความห่วยว่าบริการไม่มี โทรไปต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง ไม่มีลงข้อมูลปัญหาลูกค้าให้ทุกแผนกมองเห็น
แต่คุณบอกคืนไม่ได้เพราะบัญชีไม่ยอมถ้าจะเอาเงินคืนต้องอยู่ต่อและรับเป็นในรูปแบบส่วนลดคืน แล้วก็ลดไม่ได้อีก
35. สรุปทรูยื้อกังขังหน่วงเหนี่ยวไม่นอมให้ย้ายค่ายยื้อให้เกินค่าบริการเพิ่มเพื่อ ให้ยอดคืนเงินแทบไม่ต้องคืน
36. เราขอคุย ผจก เขาบอกไม่ได้ต้องคุยในวันธรรมดาเท่านั้น
37. เราบอกเราไม่สนใจละตอนนี้เราต้องได้เงิน 400 กว่าบาท รวมทั้งอีก 40 กว่าบาทที่พึ่งจ่ายเกินไป ต้องได้สองยอดที่คืนครบ เพราะมันเป็นความผิดทรู ที่คิดเงินเกิน และเป็นความผิดทรูที่ไม่ยอมคืนเงินจนต้องเกิดค่าใช้จ่ายที่ยืดเยื้อมา
เป็นความผิดทรูที่กักขังหน่วงเหนี่ยงโกหกแล้วไม่ยอมให้ย้ายค่าย
หลักฐานที่เราได้ส่วนลด เรามีหลักฐานที่พนักงานส่งให้เราทาง email เรียบร้อย
ใครที่จะใช้ทรูหรือจะย้ายค่ายคิดดีๆนะ เพราะว่าโกงมาก และไม่รับผิดชอบ ต่อให้มีการอัดเสียงพนักงานก็ไม่กลัว ให้คำรับปากก็ลอยๆขนาดส่งเป็น email ยังเชื่อไม่ได้เลย เราว่าอย่ามาอยู่เลยทรู เครือข่ายขี้โกงแบบนี้ไม่ไหว
ดีแทคแค่สัญญาณห่วยแต่ไม่ขี้โกงผิดแล้วรีบปรับลดยอดให้เสร็จไม่เกินสามวัน
ไม่รู้จะจบยังไง เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ฟังว่าทรูจะยอมคืนเงินและรับผิดชอบไหม ไม่รู้ผู้บริหารทรูเคยสนใจลูกค้ารึเปล่าหรือสนใจแค่เงินเพราะมองว่าทรูไม่ง้อลูกค้าเพราะแต่ละสาขาทำหน้าและพูดจาแย่มาก ไม่ช่วยเหลือ มีสาขาเซ็นทรัลพระรามสามสาขาเดียวคนเดียวด้วยเท่านั้นที่ดี