ขอเล่าประสบการณ์แย่ๆกับการบริการเน็ตบ้านค่ายสีส้มหน่อยครับ
สัปดาห์ก่อนมีโทรศัพท์จากผู้ให้บริการ 1242 เพื่อนัดหมายเราจะเปลี่ยนโมเด็มที่บ้าน จาก 2.4 G เป็น 5G (ทุกวันนี้ ที่บ้านใช้โมเด็มแบบเก่า+Wifi Access อยู่) ก็นัดหมายกันเรียบร้อย เลือกเป็นวันที่ 9 ตุลาคม 2562 ช่วงบ่าย (ก็คือเมื่อวานนี้ ย้ำไปว่า ขอ 13.00 - 14.30 น.) ที่บ้านแถวคลอง 3 คลองหลวง (เป็นบ้านพักพ่อแม่ แแต่เราแต่งงานออกไปอยู่กับภรรยาที่หลักสี่แล้ว)
พอตอนเช้าของเมื่อวาน มี SMS มายืนยันการนัดหมาย เราก็วางแผนของการทำงานไว้หมดแล้ว (ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับงานอีเว๊นท์) ขับรถไปส่งของให้ลูกค้าแถวบางนา กม.16 และตีรถไปที่บ้านคลอง 3 (โดยไปถีงตอน 12.45 น.) จะไปดูการทำงานของ จนท.เอง เนื่องจากที่บ้านคลอง 3 พ่อแม่อายุเยอะแล้ว บางทีคงไม่สะดวกจะตอบข้อสงสัยของช่าง บางคำถาม ได้หรอก
ปรากฎว่า รอถึง 14.00 น. ก็ยังไม่มีทีมช่างเข้ามาที่บ้าน ก็โทรเข้า Call Center 1242 ว่าตามช่างให้มาเสียที เนื่องจากต้องขับรถไปพบลูกค้าอีกเจ้านึงต่อ รอถึง 15.00 น. ก็ยังไม่มีทีมช่างเข้ามาที่บ้าน จึงรอไม่ไหว จึงต้องออกมาจากที่บ้านคลอง 3 ไปทำงานข้างนอกต่อ
รอถึง 1 ทุ่ม จึงโทรศัพท์เข้าไปหาแม่ที่บ้านคลอง 3 จึงได้รู้ว่า ไม่มีช่างเข้ามาที่บ้านเลย และไม่มีโทรศัพท์ชี้แจงมาจากทีมช่าง + ของ Call Center 1242 ใดๆ ทั้งสิ้น สรุปคือโดนเทจ้า แล้วที่ขับรถจากบางนา กม.16 มายัง คลอง 3 คลองหลวง มันคืออะไร
เป็นลูกค้ามามากกว่า 5 ปี ค่าบริการรายเดือนไม่เคยมีค้างแม้แต่สลีงเดียว จ่ายตรงทุกงวด เมื่อวานตอนเย็นโมโหปริ๊ดๆเลย จนวันนี้ก็ยังเงีบสนิทไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น โบรชัวร์ค่ายสีเขียวในมือสั่นเลย (เป็นลูกค้าเซเรเนดมากกว่า 15 ปี โทรมาชวนย้ายค่ายทุกวันเลย)
โดนช่างเน็ตค่ายสีส้มเทจร้า
สัปดาห์ก่อนมีโทรศัพท์จากผู้ให้บริการ 1242 เพื่อนัดหมายเราจะเปลี่ยนโมเด็มที่บ้าน จาก 2.4 G เป็น 5G (ทุกวันนี้ ที่บ้านใช้โมเด็มแบบเก่า+Wifi Access อยู่) ก็นัดหมายกันเรียบร้อย เลือกเป็นวันที่ 9 ตุลาคม 2562 ช่วงบ่าย (ก็คือเมื่อวานนี้ ย้ำไปว่า ขอ 13.00 - 14.30 น.) ที่บ้านแถวคลอง 3 คลองหลวง (เป็นบ้านพักพ่อแม่ แแต่เราแต่งงานออกไปอยู่กับภรรยาที่หลักสี่แล้ว)
พอตอนเช้าของเมื่อวาน มี SMS มายืนยันการนัดหมาย เราก็วางแผนของการทำงานไว้หมดแล้ว (ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับงานอีเว๊นท์) ขับรถไปส่งของให้ลูกค้าแถวบางนา กม.16 และตีรถไปที่บ้านคลอง 3 (โดยไปถีงตอน 12.45 น.) จะไปดูการทำงานของ จนท.เอง เนื่องจากที่บ้านคลอง 3 พ่อแม่อายุเยอะแล้ว บางทีคงไม่สะดวกจะตอบข้อสงสัยของช่าง บางคำถาม ได้หรอก
ปรากฎว่า รอถึง 14.00 น. ก็ยังไม่มีทีมช่างเข้ามาที่บ้าน ก็โทรเข้า Call Center 1242 ว่าตามช่างให้มาเสียที เนื่องจากต้องขับรถไปพบลูกค้าอีกเจ้านึงต่อ รอถึง 15.00 น. ก็ยังไม่มีทีมช่างเข้ามาที่บ้าน จึงรอไม่ไหว จึงต้องออกมาจากที่บ้านคลอง 3 ไปทำงานข้างนอกต่อ
รอถึง 1 ทุ่ม จึงโทรศัพท์เข้าไปหาแม่ที่บ้านคลอง 3 จึงได้รู้ว่า ไม่มีช่างเข้ามาที่บ้านเลย และไม่มีโทรศัพท์ชี้แจงมาจากทีมช่าง + ของ Call Center 1242 ใดๆ ทั้งสิ้น สรุปคือโดนเทจ้า แล้วที่ขับรถจากบางนา กม.16 มายัง คลอง 3 คลองหลวง มันคืออะไร
เป็นลูกค้ามามากกว่า 5 ปี ค่าบริการรายเดือนไม่เคยมีค้างแม้แต่สลีงเดียว จ่ายตรงทุกงวด เมื่อวานตอนเย็นโมโหปริ๊ดๆเลย จนวันนี้ก็ยังเงีบสนิทไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น โบรชัวร์ค่ายสีเขียวในมือสั่นเลย (เป็นลูกค้าเซเรเนดมากกว่า 15 ปี โทรมาชวนย้ายค่ายทุกวันเลย)