หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดหมายช่างทรู ซ่อมกล่องทรูไอดี
กระทู้คำถาม
นัดหมายไปตั้งแต่ เมื่อวานวันที่25/8/63
บอกจะส่งช่างเข้ามาดูแลไห้วันที่26/8/63. ไม่เกินเที่ยง ปกติจะต้องมีช่างโทรมาแจ้งว่าจะมาแต่วันนี้ไม่มีสายเลยโทรไป 1242.เวลา 11.30 น.
บอกไม่มีคิวที่จะเข้า
สรุปคือทรูเค้าทำงานกันอย่างไรกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการ ของศูนย์ true visions
ผมใช้บริการ true visions แพ็กเกจ Platinum มีปัญหาสายอแดปเตอร์เสียไฟที่อแดปเตอร์ไม่ติดดูทรูฯไม่ได้ บ่ายวันนี้ 25 กค.62 เดินทางไปติดต่อศูนย์บริการของทรูฯใกล้บ้านศูนย์บริการทรูออกใบงานแจ้งนัดซ่อม งา
สมาชิกหมายเลข 1217346
True vision โทร 1242 น่าผิดหวังมากค่ะ
ดิฉันโทรติดต่อประสานงาน 1242 เพื่อเพิ่มจุดบริการ 1 จุด ตั้งแต่วันที่ 4 พค 63 ถึงวันนี้ 11 พค 63 ยังเงียบบบบบ 4 พค 63 17.49 น.โทรนัดหมายติดตั้งกล่องเพิ่มจุดบริการ 1 จุด จนท.1242 แจ้งวันนัด 5 พค 63 19.
สมาชิกหมายเลข 2412497
เน็ตบ้าน True นัดไม่เป็นนัด
อินเตอร์เน็ตบ้านที่ใช้งานอยู่มีอาการติดๆหลุดมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะไปทำงาน เลิกงานกลับมาก็ไม่ค่อยได้ใช้ จนเมื่อวานนี้อยู่บ้าน (26/6) ใช้งานนั่นนี่ หลานยื่นมือถือมาให้ว่าไม่มีสัญญาณ
น้องปลวก_4Y
บริการของทรู แย่มากกกกกกก
การให้บริการลูกค้าของทางทรู - 14/11/2566 ติดต่อ 1242 แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านขัดข้อง โมเดม ไฟไม่เข้า เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องให้ช่างเข้ามาตรวจให้ -15/11/2566
สมาชิกหมายเลข 7859695
ติดต่อแจ้งงานได้ที่ไหนบ้างค่ะ ศูนย์ทรู แจ้งช่างเข้าซ่อมด่วนค่ะช้ามาก!!!
เกิดเหตุขัดข้องเร้าเตอร์ไม่มีสัญญาณขึ้นไฟสีแดง ตรงช่องPON และช่องALM 4วันแล้ว หาสาเหตุทีค่ะ ช่องทาง การโทร Call-Center 1242 -โทรวันแรก25/7/67 รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้
สมาชิกหมายเลข 8304877
ปกติเพื่อนๆถ้าอินเตอร์เน็ตเสียช่างมาซ่อมภายในกี่วันคะ
เมื่อวานก่อน1ต.ค.อยู่ๆ ลูกชายอยู่บ้านบอกเนตดับไป เดินออกไปหน้าบ้านเห็นมีคนปีนบันไดทำอะไรกับสายต่างๆหน้าบ้านอยู่ ไปถามเค้าบอกไม่เกี่ยวกับเขา เขามาเก็บสายสื่อสารเฉยๆ แล้วรีบขับรถออกไปเลย เนตใช้ไม่
lovelovecat
True online ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันพุธ
True fiber ที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 26 เมษา ตอนประมาณ 11 โมงครับ วันนั้นลองแจ้งทาง iService ก็ขึ้นประมาณว่า "รับทราบปัญหาแล้วค่ะ กำลังดำเนินการแก้ไข" แล้วก็บังคับจบบทสนทนา ไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 7528602
ทรูมีเบอร์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงบ้างไหมคะ
คือการติดต่อยากมาก รอแชทถาม ให้รอคิวเป็นชั่วโมง อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน (10/11/68) ทำการแจ้งในแอพคุยกับมะลิ นัดหมายงานซ่อม (11/05/68) รอถึงเวลานัดหมาย ช่างไม่เข้ามา พอเลยเวลานัด
สมาชิกหมายเลข 2331301
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดหมายช่างทรู ซ่อมกล่องทรูไอดี
บอกจะส่งช่างเข้ามาดูแลไห้วันที่26/8/63. ไม่เกินเที่ยง ปกติจะต้องมีช่างโทรมาแจ้งว่าจะมาแต่วันนี้ไม่มีสายเลยโทรไป 1242.เวลา 11.30 น.
บอกไม่มีคิวที่จะเข้า
สรุปคือทรูเค้าทำงานกันอย่างไรกันครับ