ร้องเรียนปัญหาการนัดหมายเปลี่ยนอุปกรณ์ router ของ ทรู อินเตอร์เน็ต

ร้องเรียนปัญหาการนัดหมายเปลี่ยนอุปกรณ์ router ของ ทรู อินเตอร์เน็ต  เน่ื่องจากประมาณกลางเดือน กันยายน 62 ทีผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ของทาง บ.ทรู โทร.แจ้งว่า จะเข้ามาทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยมีการนัดหมายวันที่จะเข้ามาที่บ้าน ในวันที่ 5 ต.ค.62 แต่ปรากฏว่า ก่อนถึงวันนัดหมาย คือวันที่ 4 ต.ค.ุ62 ทางผมได้โทร.ไปสอบถามกับทาง call center ถึงการ confirm วันเวลาดังกล่าว กับทางcall center แจ้งว่ายังไม่มีการลงทะเบียนการนัดหมาย ทางเรา เป็นลูกค้าที่อยู่ในรายชื่อ แต่ไม่ได้มีกำหนดเวลาแน่นอน แล้วนัดเวลาใหม่ให้ เป็นวันที่ 7 ต.ค.62 เวลา 14.00 น.ขึนไป แต่เมื่อถึงวันที่ 7 ต.ค. ตอนประมาณ 11.18 น. กับมีทางเจ้าหน้าที่ น่าจะเป้นทีมช่าง แจ้งว่า เป็นวันหยุดของทางช่าง ไม่สะดวกเข้ามา ขอเปลี่ยนแปลงวันและเวลาใหม่อีก ครั้ง    ทางผมอยากสอบถามถึงความพร้อม ความเป็นมืออาชีพของทาง เจ้าหน้าที่ ว่าเวลานัดหมายอะไร ทำไม ไม่จัดการเวลาที่แน่นอน แล้วแจ้งทางลูกค้าให้เป็นเรืองเป็นราว ไม่ใช่ให้ลูกค้าเสียเวลา เสียงาน เสียธุรกิจ ต้องมานั่งรอทั้งวัน เห็นว่าเวลาของลูกค้าเป็นของเล่น เป็นเรื่องตลก ไม่มีค่าใดๆ หรืออย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่