หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre router แบบนี้เสียหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
AIS
จากรูป มีแค่ไฟ power ที่ติด ไฟอื่นๆไม่ติดเลย
น่าจะเป็นที่ router เสีย หรือว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตเสีย
ที่มาถามในพันทิพเพราะว่าติดต่อ AIS Call Center แล้วและบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รอมาตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ตามไปอีกรอบ ก็แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ถึงตอนนี้ยังเงียบ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
และเราสามารถซื้อ router ยี่ห้ออื่นมาแทนตัวที่ได้มาจาก AIS หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้ Router AIS Fibre แล้วมีปัญหาบ้าง
ผมใช้รุ่น ZTE ZXHN H267N ก่อนหน้านี้ใช้มา 4-5 เดือน ไม่มีปัญหา หลังๆชักเพี้ยนๆ สัญญาณไวไฟก็ต่ำ แล้วพอต่อกันหลายๆเครื่อง (8-10 เครื่อง) ไวไฟก้เอ๋อไปเลย แต่ Lan ไม่มีปัญหา มีวิธีแก้ไขปัญหาอย่างไรกันมั่ง
สมาชิกหมายเลข 2703207
AIS Fibre จะซื้อ Router มาเปลี่ยนเองต้องเซ็ตค่ายังไงบ้างครับ?
ใช้ AIS Fibre อยู่ครับ..พอดีรู้สึกว่า Router ที่แถมมาให้ตอนติดตั้ง มันไม่ค่อยดี (ยี่ห้อ FiberHome) ตัวนี้อ่ะครับ ก็เลยอยากจะซื้อ Router ตัวใหม่มาเปลี่ยนเอง (ยังไม่ได้ซื้อ) อยากสอบถามว่า ถ้าซื้อมาแ
bhO_bhE
AIS fibre ช่วยด้วยกดรีเซตเราเตอร์แล้วเข้าใช้งาน ไม่ได้
หลังจากกดปุ่ม reset ค้างแล้วที่เครื่อง เราเตอร์ zyxel แล้วเข้าเน็ตไม่ได้เลยครับ. ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1454624
AIS Fibre จะขอเปลี่ยน Router ได้ไหม
ตามหัวข้อกระทู้ครับ คืออยากรู้ว่าเปลี่ยน Router ให้ได้ไหม รู้สึก Router เริ่มไม่ค่อยดี โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกการกระจายสัญญาณไม่ค่อยดี ก็ทำแต่ Remote มา Setting ให้อย่างเดียวเลย พอบอก ขอเปลี่ยนได้ไ
Newkung Computer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ ไฟ Connection กระพริบ มันเกิดจากอะไร?
อาการ : เล่นเน็ตไม่ได้ กล่องสีดำ : ไฟ Connection สีเขียวกระพริบ กล่องสีขาว : ไฟ Internet เป็นสีแดง ช่างเข้ามา 3 รอบแล้ว เปลี่ยนอุปกรณ์หมดใหม่แล้วก็ไม่หายขาด, reset สัญญานใหม่ ก็ไม่หายขาด ทุกครั้งที่ช
สมาชิกหมายเลข 857387
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
โทรหา AIS call center ไม่เคยติด
ใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ พอมีปัญหาแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่เคยติดเลยอ่ะ รอสายอยู่นั่นและ เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ติด ถ้าพนักงานไม่พอทำไมไม่เปิดรับอ่ะ หรือมีเบอร์ไว้เพื่อให้รู้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์เฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 8985236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre router แบบนี้เสียหรือเปล่าครับ
จากรูป มีแค่ไฟ power ที่ติด ไฟอื่นๆไม่ติดเลย
น่าจะเป็นที่ router เสีย หรือว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตเสีย
ที่มาถามในพันทิพเพราะว่าติดต่อ AIS Call Center แล้วและบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รอมาตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ตามไปอีกรอบ ก็แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ถึงตอนนี้ยังเงียบ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
และเราสามารถซื้อ router ยี่ห้ออื่นมาแทนตัวที่ได้มาจาก AIS หรือไม่