หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าG-Wallet ไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
ชิมช้อปใช้ (โครงการ)
ได้รับ SMS ให้ยืนยันตัวตนในG-Wallet แต่เข้าไม่ได้ ไม่แน่ใจเกิดจากสาเหตุอะไร ใครรู้รบกวนตอบให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
มีน้องกดแปบเดียวเข้าได้เลยค่ะ ไม่แน่ใจเป็น ที่ระบบหรือยังไง มันขึ้นว่า “ระบบปลายทางไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้กรุณาทำรายการใหม่(9999)”
แบบนี้ตลอดเลยค่ะ ลบแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิมค่ะ
หรือเป็นที่มือถือ เครือข่าย หรือเป็นที่แอป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูครับ
5G MaxExtra 219,เน็ตต่อเนื่อง 50GB โทรทุกเครือข่าย 50นาที โทรในเครือ 15น./ครั้ง ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เผลอไปสมัครแล้วทีนี้ยกเลิกไม่ได้มีปัญหามากครับ รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7296771
เราคิดว่านี่คือข้อบกพร่องของการนำเบอร์เติมเงินไปขายให้คนใหม่ และมันดูสวนทางกับวาระการป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์
สืบเนื่องจาก จู่ๆ ซิมมือถือรายเดือนของเราไม่มีสัญญาน เรานึกว่าเป็นที่เครือข่ายในพื้นที่เพราะเราลองเสียบเครื่องอื่นมันก็ไม่ขึ้น เราเลยรออยู่สองวันจนแน่ใจว่าเป็นที่ซิม เราจึงใช้เบอร์ใหม่ ด้วยสาเหตุหลัก
สมาชิกหมายเลข 4397322
เข้า G-Wallet ไม่ได้ค่ะ
คือตอนแรกลืมPINแล้วที่นี่ก็ลบแอพโหลดใหม่ได้แล้วและสามารถยืนยันตัวได้ แต่พอเข้า G-Wallet มันขึ้นว่า กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4702121
Dtac ได้เน็ตฟรี แต่กดรับสิทธิ์ไม่ได้
วันนี้ (1/9/68)ได้รับ sms แจ้งเน็ตฟรี 10. GB ใข้ได้ 4 ชั่วโมง แต่กดรับสิทธิ์แล้วไม่มี sms ตอบกลับเลยค่ะ
เธอกับฉัน ฉันกับเธอ
ซิมเบอร์ AIS ไม่ได้เติมเงินเข้านานถูกยกเลิกเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่ได้เติมเงินเข้าใช้งานเป็นเวลานานแล้วมีข้อความเข้ามาบอกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดการบริการ กรุณาเติมเงินก่อน 31/08/2025 ซึ่งผ่านมาแล้ว มาสารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9032057
โปรเน็ตAis
มีใครมีโปรเน็ตaisแนะนำมั้ยคะคือโปรเดิมพึ่งหมดสัญญาไปแล้วมันเปลี่ยนโปรใหม่ให้แพงขึ้นกว่าเดิมแต่ความเร็วหรืออะไรต่างๆยังเท่าเดิมอะค่ะนี่เป็นลูกค้ามา7ปีแล้วไม่มีโปรอะไรถูกๆส่งมาในsmsเลยค่ะT-T
สมาชิกหมายเลข 8060611
เบอร์ 0992128424 ค่ายไหน สงสัยเป็น callcenter
ก่อนรับสายนี้เช็ค Juckcall แล้วพบว่าเบอร์นี้ใสไม่เคยมีประวัติอะไรเลยจึงรับสาย เมื่อได้คุยสงสัยเป็น callcenter ไม่ได้คุยนาน พอรู้ว่าปลายสายแอบอ้างเป็นตำรวจก็ปิดสาย โทรหาตำรวจที่สน.ทันที ตำรวจยืนยันว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9031746
3bb อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือเปล่า
นลองทำbridge modeพอทำแล้วไม่ได้เลยรีสโตรค่ากลับมาหลังจากนั้นก็ต่อเน็ตไม่ได้ อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือปลายทางครับ ไฟlosไม่ขึ้น ไฟponกระพริบสองครั้งต่อวินาที
ท่านชายโอ๊ก
แพ็คเกจเน็ตตัดเงินอัตโนมัติไม่ยอมตัดเงิน เครือข่าย ทรูมูฟ เงินเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
ใครโดน SMS True กินเงิน แล้วต้องการเงินคืน มากระทู้นี้ได้เลยครับ ใช้ได้กับทุกค่ายครับ
ให้ส่งเมล์ไปไปหากสทช ถึง 1200@nbtc.go.th Truemove_care@truecorp.co.th (ใครใช้เครือข่ายอะไรก็ส่งเมล์ไปกับค่ายนั้นด้วย) เรื่อง : บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (True) สมัคร sms เสียเงินให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 8994107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ชิมช้อปใช้ (โครงการ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าG-Wallet ไม่ได้ค่ะ
มีน้องกดแปบเดียวเข้าได้เลยค่ะ ไม่แน่ใจเป็น ที่ระบบหรือยังไง มันขึ้นว่า “ระบบปลายทางไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้กรุณาทำรายการใหม่(9999)”
แบบนี้ตลอดเลยค่ะ ลบแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิมค่ะ
หรือเป็นที่มือถือ เครือข่าย หรือเป็นที่แอป