ผม ได้ทำการสั่งซื้อของ ที่APP JD CENTRAL
คือ TV LG 55UM7300PTA
ได้รับของ วันที่ 16 -9-2019 ตอนบ่าย ยังไม่ได้เปิดดูมาดูตอนมืดๆ ก็ไม่ได้เชค อะไร
เช้าวันที่ 17 -9-2019. กำลังจะไปทำงาน เห็นผฝุ่นเกาะ ทีวี ก็จะเช็ดหน้า จอพอมือสัมผัสจอเท่านั่นแระ รู้สึกถึงความไม่ปกติของทีวี ปกติเช็ดจอจะไม่ออกแรงกดอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่า จอมันไม่แบสนิทกับตัวกรอบ ด้านหน้า อย่างรู้สึกได้ ลองสำรวจรอบๆ ด้านบน ด้านข้าง ซ้ายขวา จุดที่ผิดปกติมากที่สุด คือด้านล่าง
เห็นแสงสวยนั่นมั้ย ตามภาพ
จากนั้นทำเรื่องส่งคืนภายในวันนั่นเลย
วันที่ 19-9-2019 เคอรรี่มารับสินค้าไปเปลี่ยน
ทำเรื่องในระบบ แจ้งเปลี่ยน แต่ในระบบแจ้งซ่อม
บทสนนนาแชท นิดหน่อย
หลังจากนั้น วันที่ 20เมล์ไปถาม ก้อตอบเมล์กลับมา
หลังจากนั้นก็รอ
จนเมื่อวาน 25-9-2019 แชทไปถาม
วันนี้26-9-2019
ก็โทรมา บอกว่า สินค้าปกติ จะส่งสินค้าคืน แล้วก็ให้คุยกับช่าง
บทสนทนา
ช่าง. : ส่วนกรอบของจอปกติ มันจะมีช่องว่างไม่แน่น
เป็นปกติของรุ่นนี้
ผม : แต่ผมว่ามันมากเกินไป ส่วนที่ผิดปกติคือกรอบ. ด้านล่าง ด้านบนค่อนข้างแน่น ด้าซ้ายด้านขวาของขอบ ก็ไม่แน่น แต่ไม่เท่ากับด้านล่าง
ช่าง : ยืนยันวาาปกติ
ผม : การันตีได้มั้ย ว่าเป็นทุกเครื่อง
ช่าง :ครับ เป็นทุกเครื่องของรุ่นนี้
ผม : งั้นแสดงว่า จะส่งเครื่องกลับไม่เปลี่ยนให้
ผมก็เลยขอสาย คุณผูหญิงที่โทรมา
ผมบอกว่า สรุป ส่งเครื่องเดิมคืนไม่เปลี่ยน ใช่มั้ย เลยถามไปว่า ขอคืนเงินได้มั้ย เค้าบอกไม่ได้ อะนนี้โอเคร ผมอ่านเงื่อนไข แล้วคืนในกรณีไม่ได้เปิดของ หรือเปลี่ยนใจ ผมค่อนข้างโมโหแต่ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ได้ยินแว่วๆ ว่าจะส่งเครื่องคืน ภายใน 1-2วัน ผมตัดสายทิ้งเลย ไม่อยากคุยแล้ว
หลังจากนั้น ขับรถไปโลตัสเลยครับ
ไปโซนทีวี เจอรุ่นที่ใช่ รุ่นเดียวกัน
ไม่พูดผล่ามทำเพลง เดินไปดูที่ขอบจอ บนล่างซ้ายขา
งานอย่างเนี๊ยบ ผิดกับของผมที่ส่ง ไปเปลี่ยน กับ JD CENTRAL หน้าใือกับหลังตีนเลยครับ
รูปภาพประกอบที่ถ่ายเครื่องที่โลตัส
เท่านั่นแระ คำพูดช่างแมร่งลอยมาลอย. เป็นเหมือนกันทุกเครื่อง นึกในใจทุกเครื่องโพร่งงง
เพิ่มเติม. ช่างบอก แสงทีลอดไม่มีผล ต่อการใช้งานครับ
เพิ่มอีกหน่อย ซื้อของ กับ JD CEANTRAL ออนไลน์นี่ครั้งแรกเลย โชคดิบหาย
Jd central ห่วยจริงอะไรจริง
คือ TV LG 55UM7300PTA
ได้รับของ วันที่ 16 -9-2019 ตอนบ่าย ยังไม่ได้เปิดดูมาดูตอนมืดๆ ก็ไม่ได้เชค อะไร
เช้าวันที่ 17 -9-2019. กำลังจะไปทำงาน เห็นผฝุ่นเกาะ ทีวี ก็จะเช็ดหน้า จอพอมือสัมผัสจอเท่านั่นแระ รู้สึกถึงความไม่ปกติของทีวี ปกติเช็ดจอจะไม่ออกแรงกดอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่า จอมันไม่แบสนิทกับตัวกรอบ ด้านหน้า อย่างรู้สึกได้ ลองสำรวจรอบๆ ด้านบน ด้านข้าง ซ้ายขวา จุดที่ผิดปกติมากที่สุด คือด้านล่าง
เห็นแสงสวยนั่นมั้ย ตามภาพ
จากนั้นทำเรื่องส่งคืนภายในวันนั่นเลย
วันที่ 19-9-2019 เคอรรี่มารับสินค้าไปเปลี่ยน
ทำเรื่องในระบบ แจ้งเปลี่ยน แต่ในระบบแจ้งซ่อม
บทสนนนาแชท นิดหน่อย
หลังจากนั้น วันที่ 20เมล์ไปถาม ก้อตอบเมล์กลับมา
หลังจากนั้นก็รอ
จนเมื่อวาน 25-9-2019 แชทไปถาม
วันนี้26-9-2019
ก็โทรมา บอกว่า สินค้าปกติ จะส่งสินค้าคืน แล้วก็ให้คุยกับช่าง
บทสนทนา
ช่าง. : ส่วนกรอบของจอปกติ มันจะมีช่องว่างไม่แน่น
เป็นปกติของรุ่นนี้
ผม : แต่ผมว่ามันมากเกินไป ส่วนที่ผิดปกติคือกรอบ. ด้านล่าง ด้านบนค่อนข้างแน่น ด้าซ้ายด้านขวาของขอบ ก็ไม่แน่น แต่ไม่เท่ากับด้านล่าง
ช่าง : ยืนยันวาาปกติ
ผม : การันตีได้มั้ย ว่าเป็นทุกเครื่อง
ช่าง :ครับ เป็นทุกเครื่องของรุ่นนี้
ผม : งั้นแสดงว่า จะส่งเครื่องกลับไม่เปลี่ยนให้
ผมก็เลยขอสาย คุณผูหญิงที่โทรมา
ผมบอกว่า สรุป ส่งเครื่องเดิมคืนไม่เปลี่ยน ใช่มั้ย เลยถามไปว่า ขอคืนเงินได้มั้ย เค้าบอกไม่ได้ อะนนี้โอเคร ผมอ่านเงื่อนไข แล้วคืนในกรณีไม่ได้เปิดของ หรือเปลี่ยนใจ ผมค่อนข้างโมโหแต่ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ได้ยินแว่วๆ ว่าจะส่งเครื่องคืน ภายใน 1-2วัน ผมตัดสายทิ้งเลย ไม่อยากคุยแล้ว
หลังจากนั้น ขับรถไปโลตัสเลยครับ
ไปโซนทีวี เจอรุ่นที่ใช่ รุ่นเดียวกัน
ไม่พูดผล่ามทำเพลง เดินไปดูที่ขอบจอ บนล่างซ้ายขา
งานอย่างเนี๊ยบ ผิดกับของผมที่ส่ง ไปเปลี่ยน กับ JD CENTRAL หน้าใือกับหลังตีนเลยครับ
รูปภาพประกอบที่ถ่ายเครื่องที่โลตัส
เท่านั่นแระ คำพูดช่างแมร่งลอยมาลอย. เป็นเหมือนกันทุกเครื่อง นึกในใจทุกเครื่องโพร่งงง
เพิ่มเติม. ช่างบอก แสงทีลอดไม่มีผล ต่อการใช้งานครับ
เพิ่มอีกหน่อย ซื้อของ กับ JD CEANTRAL ออนไลน์นี่ครั้งแรกเลย โชคดิบหาย