เราสั่งจอคอม Samsung จาก JD Central เป็นครั้งแรก
(ปกติจะสั่งจอ DELL จากร้าน DELL โดยตรงบน Lazada ไม่เคยพบปัญหา)
เรื่องมาเกิดตรง
วันที่ 19 กพ 64 ของมาส่งแล้วเราตรวจเจอ จุดดวงใหญ่ๆที่ขอบจอล่าง
>> เลยติดต่อส่งกลับไปให้ตรวจสอบ
วันที่ 20 กพ 64 ส่งของกลับไปjd มารับกลับ
ระหว่างนี้ ไม่มีข้อมูลชี้แจงใดๆ
วันที่ 24 กพ 54 เราไปจิกถาม ทาง jd เลยบอกว่าSamsungตรวจแล้วไม่พบข้อผิดพลาด
>> เราขอชี้แจงส่งวิดีโอ แต่ทาง jd บอกจะส่งกลับคือไม่ดูข้อชี้แจง
หลังจากนั้นเราทวงเลข tracking ได้มาเลขนึง
>> jd บอกจะส่งเคอรี่
วันที่ 2 มีค 64 ติดต่อไปถาม เนื่องจากเลขไม่มีในระบบ ล
====================================================
Update : เราได้ทำการเจรจาตกลงกันได้ ขอเป็นการ refund คืนเงินเข้าบัตรเครดิต
ทาง JD Central ได้ทำเรื่องคืนเงินให้ จบลงด้วยดีค่ะ
ใครเคยสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก JD Central แล้วมีปัญหาบ้างคะ เตือนภัยเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าสั่ง JD Central
(ปกติจะสั่งจอ DELL จากร้าน DELL โดยตรงบน Lazada ไม่เคยพบปัญหา)
เรื่องมาเกิดตรง
วันที่ 19 กพ 64 ของมาส่งแล้วเราตรวจเจอ จุดดวงใหญ่ๆที่ขอบจอล่าง
>> เลยติดต่อส่งกลับไปให้ตรวจสอบ
วันที่ 20 กพ 64 ส่งของกลับไปjd มารับกลับ
ระหว่างนี้ ไม่มีข้อมูลชี้แจงใดๆ
วันที่ 24 กพ 54 เราไปจิกถาม ทาง jd เลยบอกว่าSamsungตรวจแล้วไม่พบข้อผิดพลาด
>> เราขอชี้แจงส่งวิดีโอ แต่ทาง jd บอกจะส่งกลับคือไม่ดูข้อชี้แจง
หลังจากนั้นเราทวงเลข tracking ได้มาเลขนึง
>> jd บอกจะส่งเคอรี่
วันที่ 2 มีค 64 ติดต่อไปถาม เนื่องจากเลขไม่มีในระบบ ล
====================================================
Update : เราได้ทำการเจรจาตกลงกันได้ ขอเป็นการ refund คืนเงินเข้าบัตรเครดิต
ทาง JD Central ได้ทำเรื่องคืนเงินให้ จบลงด้วยดีค่ะ