หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนชิมชอปใช้แล้วอีเมลไม่เข้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
วันที่24เราลงทะเบียนชิมชอปใช้แล้วที่หน้าจอก็ขึ้นว่าลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่เราไม่ได้รับอีเมลแจ้งเตือนแบบเพื่อน แบบนี้เราจะต้องลงใหม่มั๊ยคะ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชิมช้อปใช้ทำไมมันขึ้นลงทะเบียนไม่สำเร็จ?
คือสมัครชิมช้อปใช้แล้ว แล้วได้ sms ว่า บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง แล้วก็ส่งอีเมล์มาบอกว่าลงทะเบียนสำเร็จ แต่ก็ส่งอีเมล์ลงทะเบียนไม่สำเร็จมาด้วย พอสมัครใหม่ก็บอกว่า ลงทะเบียนไปแล้ว แบบนี้ทำไงดีคะ?
สมาชิกหมายเลข 4253497
มีใครได้รับ sms ยืนยันการใช้สิทธิชิมช้อปใช้แล้วบ้าง
เราลงทะเบียน ตั้งแต่วันแรกคือ 23กันยายน 2562ลงทะเบียนสำเร็จ มีอีเมลล์แจ้งเข้ามาว่าลงทะเบียนสำเร็จ รอ sms ยืนยัยกายืนยัยการใช้สิทธิผ่านเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลล์ ภายใน 3วันทำการ แต่ตอนนี้ยังไม่มี sms หรื
สมาชิกหมายเลข 5519296
ขอเงินคืนจาก google play
สวัสดีค่ะ คือเมื่อคืนกดเติมเกมส์ไปผิดราคาค่ะ เลยกดขอเงินคืน ตอนกดขอเงินคืน มีข้อความขึ้นว่าสำเร็จ แต่ไม่มีอีเมลแจ้งเตือนใดใดเลย แคชในเกมส์ยังอยู่นะคะ จนตอนเช้าเปิดดูรายการซื้อ สถานะขึ้นว่าคืนเงินแล้
สมาชิกหมายเลข 5620997
ลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ เฟส 2 เดือนตุลาคมมีใครได้ sms หรือ อีเมลยืนยันการลงทะเบียนแล้วบ้าง
ลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ เฟส 2 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 รอบ หกโมงเช้า จนกระทั้งวันนี้ยังไม่ได้รับ อีเมล หรือ sms ยืนยัน เพื่อนำไปเปิดใช้แอฟกระเป๋าตังเลยค่ะ ตอนนี้ sms เข้าเรียบร้อยในวันที่ 29 ตุลาคม 2
สมาชิกหมายเลข 3990847
เปลี่ยนจอเส้น SAMSUNG S 21FE เล่าประสบการณ์
สวัสดีครับ พอดีผมซื้อโทรศัพท์ ซัมซุงรุ่น S21FE แล้วใช้งานมาได้ 3 ปีกว่าแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกิดอาการจอเป็นเส้นแนวตั้งในช่วงที่อัพเดทระบบ จากนั้นวันที่ 22 สิงหาคม 2568 ผมได้ลงทะเบียน เปลี่ยนจอจากศู
สมาชิกหมายเลข 5436690
มีคนใช้อีเมลเราซื้อของในshoppee
เจออีเมลแจ้งเตือนคำสั่งซื้อ มีคนอื่นใช้อีเมลเราเข้าระบบshoppee และซื้อของ ซึ่งมีแจ้งเตือนมากกว่า1ครั้ง รำคาญมาก แทนที่บัญชีเราจะเป็นส่วนตัว ใครมีวิธีแนะนำบ้างคะ ไม่สามารถเข้าแอพโดยใช้อีเมลได้ เพราะอีก
สมาชิกหมายเลข 2207087
จองตั๋วนกแดงผ่านเอเจนนกฟ้า พิมพ์นามสกุลผิดให้ สคบ. ช่วยได้ไหม
เนื้อหา คือ เราจองตั๋วเครื่องบินให้ตัวเรา ลูกชาย และสามี ไปพักผ่อนต่างประเทศ แต่ ณ ขณะจองเราประชุมงานอยู่ด้วยเลยไม่ได้ตรวจเช็คดีๆ ทำให้เอานามสกุลตัวเองไปใส่นามสกุลของสามี ออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่รอบคอบ
สมาชิกหมายเลข 7938230
ขนส่งแฟรช สินค้าขึ้นว่ามีผู้รับแล้วแต่ของยังไม่ถึง
เนื่องจากสินค้าขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ของยังไม่ถึง มีการถ่ายรูป ปิดงานเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับสินค้า โทรไปมีสายโทรติดแต่ไม่รับ โทรอีกทีตัดสาย เป็นการจ่ายเงินออนไลน์ค่ะไม่ใช่เก็บปลายทาง อย่างนี้เร
สมาชิกหมายเลข 8556260
ทำไมมันตัดบัตรหน่อ lineman
วันที่ 24/10/2568 คือผมเคยกดทดลองใช้ไว้ครับไอ้ตัวvipเนี่ยซึ่งตอนผมกดรับมาผมก็เข้าไปกดยกเลิมมันทันทีเพื่อที่จะไม่โดนตัดเงินในรอบต่อไปซึ่ง ใช่ครับมันตัดเงินไปอะดิ99บาทเมื่อกี้เลยคุณ เลยสงใสว่าระบบรึปล่
สมาชิกหมายเลข 7840089
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง?
ระบบต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ ก็หักเงินไปมั่วจนหมด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม่ได้คุย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อยากกว่าแต่ก่อนมาก หรือเขาพัฒนาถอยลง ปกติติดต่อกันช่องทางไหนคะ แล้วรอกั
สมาชิกหมายเลข 9199460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนชิมชอปใช้แล้วอีเมลไม่เข้า