เปลี่ยนจอเส้น SAMSUNG S 21FE เล่าประสบการณ์

สวัสดีครับ พอดีผมซื้อโทรศัพท์ ซัมซุงรุ่น S21FE  แล้วใช้งานมาได้ 3 ​ปีกว่าแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกิดอาการจอเป็นเส้นแนวตั้งในช่วงที่อัพเดทระบบ จากนั้นวันที่ 22 สิงหาคม 2568 ผมได้ลงทะเบียน เปลี่ยนจอจากศูนย์ซัมซุง

วันที่ 8 กันยายน 2568 มี SMS แจ้งกลับมาว่า - แจ้งผลการตรวจสอบการลงทะเบียนกรณีเครื่องขึ้นเส้นแนวตั้ง บริษัทฯ พบว่าข้อมูลหมายเลขเครื่องที่ลงทะเบียนเข้ามาไม่ถูกต้อง กรุณาลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง ภายในวันที่ 21 กันยายน 2568 ก่อนเวลา 23.59 น. ลงทะเบียนใหม่ได้ที่นี่ ..  

วันที่ 16 กันยายน 2568 มี SMS แจ้งกลับมาอีกรอบว่า - ​แจ้งผลการตรวจสอบ ท่านแนบรูปอาการเสียไม่ถูกต้อง กรุณาลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง ภายในวันที่ 21 กันยายน 2568 ก่อนเวลา 23.59 น. ลงทะเบียนที่นี่...

วันที่ 21 กันยายน 2568 มี SMS แจ้งกลับมาอีกรอบว่า - แจ้งผลการตรวจสอบ ท่านแนบรูปอาการเสียไม่ถูกต้อง กรุณาลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง ภายในวันที่ 21 กันยายน 2568 ก่อนเวลา 23.59 น. ลงทะเบียนที่นี่...

พอผมดึงฟิล์มกระจกที่จอออกแล้วถ่ายรูปส่งไปอีกรอบ รอบนี้ผ่าน

วันที่ 9 ตุลาคม 2568 - ท่านได้ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นเข้าเงื่อนไขการรับสิทธิ กรุณาเลือกสาขาที่ต้องการเพื่อนำสินค้าเข้าตรวจสอบได้จากลิงค์

ผมลงทะเบียนเข้ารับการตรวจสอบเครื่องว่าเข้าเงื่อนไขหรือไม่วันที่ 22 ตุลาคม 2568 พอผมเอาเครื่องเข้าไปตรวจสอบ สรุปไม่ผ่านเงื่อนไข ​อยากแจ้งสภาผู้บริโภคว่าไปหลังจากลงทะเบียนรับสิทธิ์แต่ศูนย์แจ้งว่า แถบความชื้นเปลี่ยนสี ซึ่งไม่มีระบุในเงื่อนไขที่ชี้แจงไว้ในเว็บ Samsung และตามที่อาจารย์วีระพันธ์และพี่วีระชัยแจ้ง อาจารย์วีระพันธ์ที่เป็นหนึ่งในโจทก์ยื่นฟ้อง และพี่วีระชัยที่เป็นหนึ่งในโจทย์ยื่นฟ้องแจ้งตรงกันว่าแถบความชื้นเปลี่ยนสีนั้นไม่มีบริษัทอ้างขึ้นมาโดยฝ่ายเดียวตรงนี้อยากฝากเรื่องให้สภาดำเนินการต่อครับกำชับบริษัทไปในประเด็นนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่