ตอนนี้รู้สึกตัวเองว่าเป็นคนร้องเรียนเก่ง เรื่องไหนมีปัญหา มีช่องทางในการร้องเรียนได้ ก็จัดหมดเลย
- ร้องเรียนรถสาธารณะDLT 1584 จำนวน 11 ครั้ง (ตอนที่นั่งรถตู้สาธารณะแย่ๆ)
- ร้องเรียนศูนย์ประชาบดี 1300 จำนวน 4 ครั้ง (ตอนเจอขอทานนั่งขวางบนสะพานลอย)
- ร้องเรียน สคบ. ผ่านเว็ปไซต์ จำนวน 1 ครั้ง
- ร้องเรียน กสทช. ผ่านออนไลน์ 1 ครั้ง
เท่าที่จำได้ การร้องเรียน DLT 1584 มีรีแอคชั่นที่ดีสุด มี sms อัพเดตผลการร้องเรียน และมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามรายละเอียดด้วย
ส่วน สคบ. สำนักงานคณะกรรมการคุมครองผู้บริโภค เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดี ถึงแม้เคสของเราความเป็นไปได้ที่จะชนะน้อยนิดเหลือเกิน ก็อยากจะขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่คอยให้บริการและรับเรื่องร้องเรียน ใส่ใจกับเสียงเล็กๆนี้มาโดยตลอด
มีเพื่อนๆคนไหนเคยร้องเรียนผ่านช่องทางไหนกันบ้าง มาแชร์กันนะคะ
ฉันร้องเรียนเก่งงงงงงง!!
- ร้องเรียนรถสาธารณะDLT 1584 จำนวน 11 ครั้ง (ตอนที่นั่งรถตู้สาธารณะแย่ๆ)
- ร้องเรียนศูนย์ประชาบดี 1300 จำนวน 4 ครั้ง (ตอนเจอขอทานนั่งขวางบนสะพานลอย)
- ร้องเรียน สคบ. ผ่านเว็ปไซต์ จำนวน 1 ครั้ง
- ร้องเรียน กสทช. ผ่านออนไลน์ 1 ครั้ง
เท่าที่จำได้ การร้องเรียน DLT 1584 มีรีแอคชั่นที่ดีสุด มี sms อัพเดตผลการร้องเรียน และมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามรายละเอียดด้วย
ส่วน สคบ. สำนักงานคณะกรรมการคุมครองผู้บริโภค เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดี ถึงแม้เคสของเราความเป็นไปได้ที่จะชนะน้อยนิดเหลือเกิน ก็อยากจะขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่คอยให้บริการและรับเรื่องร้องเรียน ใส่ใจกับเสียงเล็กๆนี้มาโดยตลอด
มีเพื่อนๆคนไหนเคยร้องเรียนผ่านช่องทางไหนกันบ้าง มาแชร์กันนะคะ