ประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนค่ะ...เชิญอ่านทางนี้!!!!

กระทู้ข่าว
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 มีภารกิจ ดังนี้
-- รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้บริการรถ สาธารณะทุกประเภท และติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงตลอดจนแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนหลังจากที่ได้รับ แจ้งเหตุ
-- ตอบข้อซักถามเรื่องทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับกรมการขนส่งทางบก
-------------------------------
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 มีดังนี้
1) ร้องเรียนผ่าน โทรศัพท์สายด่วน โทร.1584 ตลอด 24 ชั่วโมง
2) ร้องเรียนผ่าน เอกสารหรือจดหมายต่างๆที่ ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 กรมการขนส่งทางบก เลขที่ 1032 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.10900
3) ร้องเรียนที่เว็บไซด์รับเรื่องร้องเรียน1584 http://ins.dlt.go.th/cmpweb/(สามารถกรอกรายละเอียดได้ด้วยตนเอง)
4) ร้องเรียนผ่าน ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์(E-mail) dlt_1584complain@hotmail.com
5) ร้องเรียนผ่าน ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐ(GCC1111) ผ่านระบบจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล สำนักนายกรัฐมนตรี
6) ร้องเรียนด้วยตนเองที่ กรมการขนส่งทางบก กองตรวจการขนส่งทางบก อาคาร 3 ชั้น 4 ห้องศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ
7) ร้องเรียนผ่าน Social Media เช่น Facebook ชื่อว่า " กตส กรมการขนส่งทางบก" ,ทาง Applicaion Line ID :1584dlt ,ทาง Application ชื่อว่า " ร้องเรียนรถสาธารณะ " (สามารถดาวน์โหลดบนโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android)
********ฝากช่วยกันแชร์ต่อๆกันด้วยนะคะ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนค่ะ*******
***********************ทำจริง ทำทันที ต้องเบอร์นี้1584******************************
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่