เราเคยตั้งกะทู้ ขอยกเลิกซิมเติมเงินพร้อมขอเงินคืนเข้าบัญชีคะ โดยในซิมนั้น มีเงินราวๆ 2000 นิดๆ บาท
อนุณาติแสดงทามไลน์การติดการเงินจำนวนดังกล่าง
5 ส.ค 62 ยื่นขอยกเลิกและเงินคืนบัญชีที่ช็อปเซ็นทรัลอีสวิล พนักงานแจ้งว่าภายใน45 วันจะโอนเงินคืนที่บัญชี ด้วยความสงสัยถึงถามไปทางทรูอีกครั้งแจ้งว่า " อาจจะดำเนินการได้เสร็จก่อนกำหนด"
เราเลยปล่อยให้เวลาไป ราว1เดือน
4 ก.ย 62 มีการหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ บอกไม่พบสถานะการคืนเงิน
5 ก.ย.62 บอกขอตรวจสอบข้อมูล ประสานงานให้
10.ก.ย.62 ผ่านไป5วัน เราถามความคืบหน้า แจ้งว่าตรวจสอบขณะนี้อยู่ระหว่างประสานดำเนินการปรับคืนยอดเข้าบัญชี ธนาคารกรุงเทพให้ครับ อย่างผมประสานตรวจสอบความคืบหน้ากับทางสาขาให้อีกครั้ง
13.ก.ย.62 ผ่านไป3วัน ทวงถามอีกครั้ง แจ้งจากการดูแลเลขที่ใบงาน.......ปัญหาไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องครับ ซึ่งได้มีการเร่งติดตามงานให้ท่านเพิ่มเติมแล้วครับ ขออภัยอย่างสูงในความล่าช้า
17.ก.ย.62 ผ่านไปอีก4วันเราถาม
ไม่ทราบว่าเรื่องดำเนินการถึงไหนแล้ว เพราะตั้งแต่ทำเรื่องและตามเรื่องมา วันนี้ก็ 42วันละ และไม่ทราบคำตอบที่ชัดเจนเลย
ทรู:ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวก ปัจจุบันทางทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงติดตามงานให้ท่านอย่างต่อเนื่อง ผมได้ติดตามงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลโดยตรงให้เรียบร้อย ในส่วนนี้ คุณสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ หากทราบผลทางเราจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดนะ
18.ก.ย.62 จึงแจ้งว่าแจ้งตรวจสอบใบงานอยู่ระหว่างดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารแล้ว
19.ก.ย 62 เรา:ขอบคุณคะ นานไหมคะว่าเงินจะเข้าบัญชีเพราะเช็คดูที่บัญชีกรุงเทพยังไม่พบรายการ
ทรู:ต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลท่านสมาชิกล่าช้าครับ ผมตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ระบุเลขที่งานการโอนเงินไว้ด้วยแล้วครับ อยู่ระหว่างดำเนินการครับผม ซึ่งหากมีเลขที่งานโอนเงินจะมีการดูแลให้เร็วที่สุดครับ ขอให้ท่านสมาชิกคลายกังวลนะครับ ทางเจ้าหน้าที่สาขาจะติดต่อแจ้งให้ท่านได้ทราบอีกครั้งนะครับ
20.ก.ย62 เรา:คะ แต่นี้ก็ครบ45วันละนะคะ คือนานมากอะคะ ค่ายอื่นนานแบบนี้ไหมอ่า😔
ทรู:ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ทั้งนี้ตรวจสอบการติดตามงานพบว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจและมีการดำเนินการให้แล้วอยู่ในขั้นตอนการนำเงินเข้าบัญชี แนะนำรอตรวจสอบยอดเงินอีกครั้งนะครับ
ค่ายอื่นๆมีขั้นตอนอย่างไรคะ?
วันนี้ 47 วันละ เราคิดว่าจะไม่ถามใดๆไปอีก และอยากให้ทรูพัฒนาศัพยภาพมากกว่านี้ ไม่ตั้งมาเพื่อโจ่มตีติเพื่อก่อ การให้บริการลูกค้าควรให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วกว่านี้รึป่าว #ขออภัยในความไม่สะดวก #ให้อภัยได้ ***แต่ปรับปรุงปรับเปลี่ยนกันบ้าง 🙏🏽🙏🏽🙏🏽 ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ติดตามให้นะคะ
ทรู 45 วันไม่มีจริง ทามไลน์ (ขอยกเลิกซิมและขอเงินคืน)
อนุณาติแสดงทามไลน์การติดการเงินจำนวนดังกล่าง
5 ส.ค 62 ยื่นขอยกเลิกและเงินคืนบัญชีที่ช็อปเซ็นทรัลอีสวิล พนักงานแจ้งว่าภายใน45 วันจะโอนเงินคืนที่บัญชี ด้วยความสงสัยถึงถามไปทางทรูอีกครั้งแจ้งว่า " อาจจะดำเนินการได้เสร็จก่อนกำหนด"
เราเลยปล่อยให้เวลาไป ราว1เดือน
4 ก.ย 62 มีการหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ บอกไม่พบสถานะการคืนเงิน
5 ก.ย.62 บอกขอตรวจสอบข้อมูล ประสานงานให้
10.ก.ย.62 ผ่านไป5วัน เราถามความคืบหน้า แจ้งว่าตรวจสอบขณะนี้อยู่ระหว่างประสานดำเนินการปรับคืนยอดเข้าบัญชี ธนาคารกรุงเทพให้ครับ อย่างผมประสานตรวจสอบความคืบหน้ากับทางสาขาให้อีกครั้ง
13.ก.ย.62 ผ่านไป3วัน ทวงถามอีกครั้ง แจ้งจากการดูแลเลขที่ใบงาน.......ปัญหาไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องครับ ซึ่งได้มีการเร่งติดตามงานให้ท่านเพิ่มเติมแล้วครับ ขออภัยอย่างสูงในความล่าช้า
17.ก.ย.62 ผ่านไปอีก4วันเราถาม
ไม่ทราบว่าเรื่องดำเนินการถึงไหนแล้ว เพราะตั้งแต่ทำเรื่องและตามเรื่องมา วันนี้ก็ 42วันละ และไม่ทราบคำตอบที่ชัดเจนเลย
ทรู:ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวก ปัจจุบันทางทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงติดตามงานให้ท่านอย่างต่อเนื่อง ผมได้ติดตามงานไปยังหน่วยงานที่ดูแลโดยตรงให้เรียบร้อย ในส่วนนี้ คุณสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ หากทราบผลทางเราจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดนะ
18.ก.ย.62 จึงแจ้งว่าแจ้งตรวจสอบใบงานอยู่ระหว่างดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารแล้ว
19.ก.ย 62 เรา:ขอบคุณคะ นานไหมคะว่าเงินจะเข้าบัญชีเพราะเช็คดูที่บัญชีกรุงเทพยังไม่พบรายการ
ทรู:ต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลท่านสมาชิกล่าช้าครับ ผมตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ระบุเลขที่งานการโอนเงินไว้ด้วยแล้วครับ อยู่ระหว่างดำเนินการครับผม ซึ่งหากมีเลขที่งานโอนเงินจะมีการดูแลให้เร็วที่สุดครับ ขอให้ท่านสมาชิกคลายกังวลนะครับ ทางเจ้าหน้าที่สาขาจะติดต่อแจ้งให้ท่านได้ทราบอีกครั้งนะครับ
20.ก.ย62 เรา:คะ แต่นี้ก็ครบ45วันละนะคะ คือนานมากอะคะ ค่ายอื่นนานแบบนี้ไหมอ่า😔
ทรู:ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ทั้งนี้ตรวจสอบการติดตามงานพบว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจและมีการดำเนินการให้แล้วอยู่ในขั้นตอนการนำเงินเข้าบัญชี แนะนำรอตรวจสอบยอดเงินอีกครั้งนะครับ
ค่ายอื่นๆมีขั้นตอนอย่างไรคะ?
วันนี้ 47 วันละ เราคิดว่าจะไม่ถามใดๆไปอีก และอยากให้ทรูพัฒนาศัพยภาพมากกว่านี้ ไม่ตั้งมาเพื่อโจ่มตีติเพื่อก่อ การให้บริการลูกค้าควรให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วกว่านี้รึป่าว #ขออภัยในความไม่สะดวก #ให้อภัยได้ ***แต่ปรับปรุงปรับเปลี่ยนกันบ้าง 🙏🏽🙏🏽🙏🏽 ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ติดตามให้นะคะ