True ส่งข้อความมาเมื่อ 4/มี.ค/59
เนื่องจากผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งผลการโอนย้ายล่าช้าทำให้ผู้ใช้บริการจำนวนมากไม่สามารถโอนย้ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟเอชได้ภายใน 3 วันทำการ ทรูมูฟเอชขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวทั้งนี้เรามิได้นิ่งนอนใจโดยได้ประสานงานเพื่อเร่งให้ผู้ให้บริการรายเดิมของท่านตอบรับผลการโอนย้ายให้เป็นไปตามกฏหมายหากท่านได้รับความเดือดร้อนในการให้บริการโทรคมนาคมสามารถติดต่อ กสทช ที่เบอร์ 1200 (ฟรี)
Dtac ส่งข้อความมาเมื่อ 7มี.ค/59
ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย ทั้งนี้บริษัทได้ยื่นเรื่องกับ กสทช.เพื่อพิจารณาในเรื่องนี้แล้วค่ะ
พนักงานจากDtacโทรมาตื๊อ ผมก็ตอบยืนยันจะย้ายค่ายครับ แล้วส่งข้อความมาแบบนี้ผมเป็นลูกค้าผมต้องมาดูพวกคุณบัพกันหรือครับ ผมคือผู้เจอปัญหาครับ แล้วอย่างงี้รอบบิลถัดไป ''เดือนมีนาคม'' ถ้าผมเปิดใช้อินเตอร์เน็ทอยู่ ผมต้องเสียเงินให้กับ Dtac อีกไหมครับ
ย้ายค่าย Dtac มา True ยื้อกันไปมา
เนื่องจากผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งผลการโอนย้ายล่าช้าทำให้ผู้ใช้บริการจำนวนมากไม่สามารถโอนย้ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟเอชได้ภายใน 3 วันทำการ ทรูมูฟเอชขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวทั้งนี้เรามิได้นิ่งนอนใจโดยได้ประสานงานเพื่อเร่งให้ผู้ให้บริการรายเดิมของท่านตอบรับผลการโอนย้ายให้เป็นไปตามกฏหมายหากท่านได้รับความเดือดร้อนในการให้บริการโทรคมนาคมสามารถติดต่อ กสทช ที่เบอร์ 1200 (ฟรี)
Dtac ส่งข้อความมาเมื่อ 7มี.ค/59
ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย ทั้งนี้บริษัทได้ยื่นเรื่องกับ กสทช.เพื่อพิจารณาในเรื่องนี้แล้วค่ะ
พนักงานจากDtacโทรมาตื๊อ ผมก็ตอบยืนยันจะย้ายค่ายครับ แล้วส่งข้อความมาแบบนี้ผมเป็นลูกค้าผมต้องมาดูพวกคุณบัพกันหรือครับ ผมคือผู้เจอปัญหาครับ แล้วอย่างงี้รอบบิลถัดไป ''เดือนมีนาคม'' ถ้าผมเปิดใช้อินเตอร์เน็ทอยู่ ผมต้องเสียเงินให้กับ Dtac อีกไหมครับ