ย้ายค่าย Dtac มา True ยื้อกันไปมา

กระทู้คำถาม
True ส่งข้อความมาเมื่อ 4/มี.ค/59

เนื่องจากผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งผลการโอนย้ายล่าช้าทำให้ผู้ใช้บริการจำนวนมากไม่สามารถโอนย้ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟเอชได้ภายใน 3 วันทำการ ทรูมูฟเอชขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวทั้งนี้เรามิได้นิ่งนอนใจโดยได้ประสานงานเพื่อเร่งให้ผู้ให้บริการรายเดิมของท่านตอบรับผลการโอนย้ายให้เป็นไปตามกฏหมายหากท่านได้รับความเดือดร้อนในการให้บริการโทรคมนาคมสามารถติดต่อ กสทช ที่เบอร์ 1200 (ฟรี)

Dtac ส่งข้อความมาเมื่อ 7มี.ค/59

ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย ทั้งนี้บริษัทได้ยื่นเรื่องกับ กสทช.เพื่อพิจารณาในเรื่องนี้แล้วค่ะ

พนักงานจากDtacโทรมาตื๊อ ผมก็ตอบยืนยันจะย้ายค่ายครับ แล้วส่งข้อความมาแบบนี้ผมเป็นลูกค้าผมต้องมาดูพวกคุณบัพกันหรือครับ ผมคือผู้เจอปัญหาครับ แล้วอย่างงี้รอบบิลถัดไป ''เดือนมีนาคม'' ถ้าผมเปิดใช้อินเตอร์เน็ทอยู่ ผมต้องเสียเงินให้กับ Dtac อีกไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
1.หมายเลขที่ใช้งาน
2.ชื่อ - นามสกุล
3.หมายเลขบัตรประชาชน
แจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
พาพันขยัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่