หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC true เช็คทีครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
เนื่องจากบิลทรูมูฟเอช เดือน มี.ค.จัดส่งล่าช้า ทรูอำนวยความสะดวกให้คุณชำระค่าบริการเดือน ก.พ.ได้ถึง 31 มี.ค.58 ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
วันนี้ได้จ้อความนี้มา ไม่ทราบเป็นค่าบริการอะไรครับ เช็คยอดค้างชำระใน TrueIservice ก็ไม่มีเพราะจ่ายค่ายริการล่วงหน้าไปแล้ว 6 เดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice แต่ยอดไม่ตัดในระบบ
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice เมื่อแต่เมื่อคืน แต่ยอดไม่ตัดในระบบ แล้วยังมีข้อความแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9096828
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านKrungthaiNextแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านแอพ Krungthai Next เมื่อวาน แต่ตอนกรอกหมายเลขสมาชิกไปกรอกเป็นรหัสลูกค้าแทน แต่เลขที่ใบเสร็จถูกต้อง ตอนนี้ตัดยอดเงินไปแล้ว แต่พอไปเช็คใน Trueiservice ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
Internet True
ถ้าที่บ้านไม่ไใช้มือถือทรู แต่ได้ข้อความมาแบบนี้ ใครเคยชดเชยแบบอื่นบ้างคะ ขณะนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลขxxxxxxx โทรศัพท์บ้าน และทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 18/10/2025 07:49:31 เ
fakefairy-lovely
รบกวน CC DTAC ตอบคำถาม
ผมใช้บริการหมายเลข XXX-XXX-XXX กดเช็คจากโทรศัพท์หน้าจอขึ้นดังนี้ หลังจากนั้นผมไปจ่ายตังค์ที่ร้านสะดวกซื้อ รบกวนสอบถามดังนี้ 1.ณ ตอนนี้ ผมมียอดค้างชำระหรือไม่ 2.ยอดที่ผมชำระไปล่าสุดเป็นของรอบบิ
อย่าให้อดีตมาขีดอนาคต
True h แค่อยากรู้ว่ายอดค้างชำระมาจากไหน
ผมซื้อเครื่องมาแล้วเปิดใช้รายเดือน899วันนั้นเลย วันที่ 5/1/61 แล้วพอมาวันที่ 17/1/61 ผมได้เข้าดูแอพ Trueiservice(ผมเข้าดูทุกวันตั้งแต่ผมได้มา) มันบอกว่าผมมียอดค้างชำระ 34.24บาท ผมอยากทราบว่ามันคือค่
สมาชิกหมายเลข 4328933
ช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ True จะย้ายค่าย
อยากย้ายค่ายไปค่าย Ais ส่งคำขอย้ายค่ายไปแล้ว แต่ไม่สามารถย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระอยู่ เข้าไปเช็คใน trueiservice ก็บอดว่าไม่มียอดค้างชำระ จะติดต่อ จนท ทรู บอทมะลิก็ตอบคำถามไม่ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 6341930
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
ค้างชำระทรูมูฟเฮช แบบรายเดือน 1 รอบบิล
ทำไมค้างชำระค่าบริการรายเดือน ของทรูมูฟเอช 1 รอบบิลแล้วใช้งานไม่ได้ครับ ปกติจะโดนระงับถ้าค้าง 2 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2761002
ย้ายค่ายจากทรูมูฟไป ais
สอบถามครับ ผมต้องการย้ายค่ายจากทรูมูฟไป ais แต่ไม่ผ่านสักที มีข้อความตอบกลับจากทรูมูฟ หมายเลข 099xxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังมียอดค่าบริการที่ต้องชำ
สมาชิกหมายเลข 5218644
True H เรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้ !!! ( รู้สึกไม่เป็นธรรม )
อ้างอิง ปัจจุบันดิฉันใช้เบอร์รายเดือนอยู่แล้ว คือ โปร Share Plan ร่วมกันอยู่ 2 หมายเลข และได้ซื้อเบอร์เติมเงินมาเพิ่ม แล้วต้องการจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 6217295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC true เช็คทีครับ
วันนี้ได้จ้อความนี้มา ไม่ทราบเป็นค่าบริการอะไรครับ เช็คยอดค้างชำระใน TrueIservice ก็ไม่มีเพราะจ่ายค่ายริการล่วงหน้าไปแล้ว 6 เดือน